Giá bán căn hộ Palm Garden vô cùng hợp lý so với các dự án lân cận và những gì mà cư dân sẽ nhận được khi sinh sống tại đây.

Một dự án có sở hữu cho mình vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo hay phong cách thiết kế độc đáo đi chăng nữa nếu mức giá bán quá cao sẽ không là sự lựa chọn của khách hàng. Có thể nói yếu tố giá bán chính là một trong những yếu tố quyết định đến việc khách hàng có mua căn hộ đó để ở không, các nhà đầu tư có quyết định chọn dự án căn hộ đó làm kênh đầu tư hay không. Và rằng nếu quý vị và các bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ Palm Garden cũng như giá bán căn hộ này ra sao? Có hợp lý hay không? Bài viết ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra mức giá bán dự kiến cũng như những phân tích đánh giá về giá bán căn hộ Palm Garden.

Toàn cảnh dự án căn hộ Palm Garden vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Giá bán căn hộ Palm Garden là bao nhiêu? Có cao hay không?

Hiện tại, vẫn chưa giá bán căn hộ Palm Garden vẫn chưa được chủ đầu tư Keppel Land công bố chính thức. Sự mơ hồ đến với nhiều khách hàng tại thời điểm này đang nổi lên một cách rõ ràng. Để có thể giúp khách hàng có thể an tâm hơn cũng như có thể biết được mức giá bán dự kiến của Palm Garden là bao nhiêu. Dựa trên mức giá bán của các dự án trong cùng khu vực cũng như kinh nghiệm đã trải qua tại thị trường khu Đông, chắc chắn sẽ đưa ra một mức giá hợp lý nhất cho căn hộ Palm Garden.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ sơ lược qua mức giá bán của một số các dự án lân cận, chuẩn bị được ra mắt cũng như đã được công bố mở bán gần ngay dự án Palm City để có được cái nhìn tổng quan nhất.

Thứ nhất, theo những phân tích về thị trường thì khu dân cư Nam Rạch Chiếc, các dự án thuộc phân khúc cao cấp đang có mức giá giao động từ 30 triệu đến 40 triệu/m2. Đây là một mức giá hiện được coi là khá cao khi mà khu vực hạ tầng xung quanh Nam Rạch Chiếc vẫn chưa có sự hoàn thiện.

Các căn hộ lân cận Palm Garden có mức giá bán khá hợp lý so với chất lượng bàn giao cho cư dân

Thứ hai, đối với các sản phẩm căn hộ nằm ngay cạnh Palm Garden, giá bán của căn hộ cao cấp Palm Heights (được mở bán năm 2016) đã rơi vào khoảng 30- 35 triệu/m2. Mà theo như công bố của chủ đầu tư, dự án căn hộ Palm Garden sẽ cao cấp hơn Palm Heights nhiều, chính vì thế mà mức giá đương nhiên sẽ cao hơn. Đối với các dự án nằm xa dự án Palm Garden hơn một chút, đó là nằm trên trục đường Đại lộ Mai Chí Thọ. Cụ thể như dự án The Sun Avenua có giá bán khoảng 39 triệu/m2), dự án Centana Thủ Thiêm cố giá khoảng 35 triệu/m2 và dự án Lexington Residence có giá bán khoảng 35 triệu/m2. Còn đối với dự án cấp thấp hơn, nằm trên trục đường Nguyễn Duy Trinh như dự án Homyland 1,2,3 có giá từ 23- 26 triệu/m2 và dự án La Astoria có giá từ 23 triệu/m2.

Dự trên thông số nghiên cứu thị trường của chúng tôi cũng nhưng giá cả của các dự án xung quanh Palm Garden vừa kể trên. Mức giá dự kiến của dự án căn hộ Palm Heights sẽ rơi vào khoảng 38 triệu/m2 và sẽ còn tăng cao lên trong những đợt công bố kế tiếp. Tuy nhiên, so với thời điểm hiện tại, mua căn hộ Palm Garden với mức giá như thế là hoàn toàn hợp lý. Vì dự kiến đến năm 2020 chủ đầu tư mới bàn giao nhà cho khách hàng, trong thời gian đó hạ tầng xung quanh dự án cũng đã hoàn thiện. Đặc biệt là khu thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc cũng dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian đó, thế nên mức giá của Palm Garden trong hiện tại là một sự tính toán chi tiết với giá bán vô cùng hợp lý.

Giá bán căn hộ Palm Garden có hợp lý so với những gì mà cư dân sẽ nhận được không?

Dự án Palm Garden dự kiến được chủ đầu tư Keppel Land đưa ra với 4 block căn hộ gồm G1, G2, G3 và G4 với tổng số 880 căn hộ. Toàn bộ dự án có độ cao 35 tầng, mỗi căn hộ tùy thuộc vào diện tích, số lượng phòng ngủ hay hình thức thiết kế mà mức giá bán cho từng căn hộ sẽ khác nhau.

Có vị trí tọa lạc ngay phường An Phú, quận 2, có 2 mặt giáp sông Giồng Ông Tố khiến cho căn hộ Palm Garden trở nên hài hòa, tươi mát và thoáng đãng hơn so với các căn hộ khác. Không những thế, với lợi thế gần sông nên đem đến cho mọi cư dân hướng view toàn cảnh tuyệt đẹp. Cũng nhờ vị trí đắc địa mà mọi cư dân Palm Garden có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận của thành phố và thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo mà nơi đây có được.

Căn hộ Palm Garden sở hữu vị trí đắc địa tạo nên cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân

Không những sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ Palm Garden còn được thiết lập và xây dựng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo. Bao gồm Trung tâm mua sắm, phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí, Khu BBQ ngoài trời, công viên, đường chạy bộ,… Tất cả đều được tích hợp tạo nên hệ thống tiện ích tuyệt vời chỉ có tại Palm Garden.

Trên đây là những phân tích về giá bán căn hộ Palm Garden. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan đến dự án, quý vị và các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin nhanh và chính xác nhất.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html