De La Sol Q4 thuộc phân khúc ăn hộ cao cấp được triển khai tại trung tâm quận 4 – TP Hồ Chí Minh có mức giá bán từ 3000$/m2 (chưa VAT + phí bảo trì).

Thông tin tổng quan về dự án DeLaSol quận 4

Vị trí tọa lạc của dự án DeLaSol quận 4

Dự án DeLaSol quận 4 tọa lạc tại số 1 đường Tôn Thất Thuyết, bên cạnh đó thì dự án còn giáp với nhiều tuyến đường lớn khác như: Nguyễn Khoái; Đường không tên lộ giới 6m; Hẻm Nguyễn Khoái. Và ngay bên cạnh dự án là công viên cây xanh với diện tích rộng lớn sắp được triển khai xây dựng sẽ giúp đa dạng hóa nhu cầu sinh hoạt cũng như vui chơi cộng đồng cho cư dân DeLaSol tương lai. Chính lợi thế về vị trí tọa lạc này đã kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng, tạo sự thuận tiện nhất định cho cư dân để di chuyển vào khu vực trung tâm quận 1; quận 5 cũng như các khu vực lân cận để học tập và làm việc.

De la Sol – dự án tọa lạc ngay tại mặt tiền của đường Tôn Thất Thuyết

Tron thời gian tới, TP. Hồ Chí Minh có kế hoạch triển khai xây dựng cầu Kênh Tẻ bắc qua quận 7, đây sẽ là một lợi thế lớn cho dự án DeLaSol quận 4 có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

Chuỗi tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của DeLaSol

Khu căn hộ dự án DeLaSol đem lại cho cư dân tương lai của mình một không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi khi ngay trong nội khu là hệ thống các tiện ích dịch vụ cao cấp như: công viên nội khu, hệ thống nhà hàng; siêu thị; trung tâm thương mại; bể bơi tràn bờ; phòng tập gym; khu sinh hoạt cộng đồng… Và ngay trong phạm vi 2 km là chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: chợ dân sinh; trung tâm thương mại; siêu thị; trường học các cấp, bệnh viện… rất tiện lợi cho việc sinh hoạt của gia đình bạn.

Tiện ích tại Delasol đem lại cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho cư dân

Đánh Giá Mức Giá Bán Của Dự Án Delasol Quận 4

Giá bán dự án DeLaSol quận 4 được chủ đầu tư dự kiến sẽ trong khoảng từ 3000$/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Đây là mức giá khá ổn khi được so sánh với các dự án cùng phân khúc và cùng khu vực về các yếu tố như chi phí đền bù mặt bằng; chi phí xây dựng căn hộ cao cấp cũng như mức giá bán của các dự án căn hộ lân cận.

Phòng khách hiện đại của căn hộ De La Sol

Chung cư De La Sol là dự án thuộc phân khúc cao cấp nhưng có giá bán rẻ thứ nhì tại quận 4 hiện nay của tập đoàn Capitaland làm chủ đầu tư. Với những gì chủ đầu tư trang bị cho dự án thì có thể thấy được rằng đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, cá nhân, công ty và doanh nghiệp khi đang có ý định tìm kiếm một kênh để đầu tư sinh lời cho tương lai.

De La Sol Capitaland – điểm đến lý tưởng

Căn hộ chung cư De La Sol Capitaland thực sự là một điểm đến lý tưởng, đầy hấp dẫn mọi mặt cho gia đình bạn theo đúng những tiêu chuẩn mới của thế giới về một cuộc sống cao cấp trong đó tiêu chuẩn về cảnh quan được đánh giá cao và đưa lên hàng đầu.

Không gian sống tại De La Sol Capitaland đem lại cho quý khách hàng chính là một không gian sống hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên tới từng chi tiết, ngóc ngách nhỏ nhất nhằm đem lại cho quý khách hàng một cuộc sống tươi mới hơn.

Phối cảnh dự án căn hộ Dela Sol

Chất lượng của dự án là điều đảm bảo cuộc sống cho mọi quý khách hàng. Mọi căn hộ có thiết kế với hệ thống điện âm tường có tính thẩm mỹ cao; hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo; hệ thống bảo vệ được tích hợp 3 lớp bao gồm: khóa vân tay; chìa khóa và mã số bảo vệ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Các khu vực phòng khách, phòng ngủ của căn hộ đều có thiết kế sang trọng, trang nhã, chăm chút tới từng chi tiết từ chính bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng. Với bố trí ban công rộng rãi sẽ giúp cho không gian sống của căn hộ bạn thêm phần rộng rãi và có tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

De La Sol Capitaland đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng như: thanh toán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà (dự kiến vào năm 2021), thanh toán theo tiến độ xây dựng và thanh toán nhanh để nhận mức chiết khấu hấp dẫn.

De La Sol Capitaland là một khu đô thị hiện đại, sang trọng giống như một thành phố thu nhỏ, là nơi gắn kết tinh hoa của xã hội và là nơi hội tụ những người thành đạt, tri thức…Bởi thế mà kiến tạo nên môi trường sống văn minh và là nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp, môi trường sống cho mọi gia đình. Có thể thấy, De La Sol Capitaland thu hút khách hàng bởi chính những giá trị mà nó mang lại.