Dự án nhà phố gem sky world được mọi người biết tới là một đô thị thương mại và giải trí hiện đại, sôi động hàng đầu khu vực.

Đại diện chủ đầu tư Đất Xanh đã cho hay rằng dự án KĐT sinh thái Gem Sky World được định hướng phát triển thành khu đô thị thương mại giải trí sôi động và sầm uất hàng đầu Long Thành. Đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu có giá trị lâu dài cho cả cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế khu vực, cũng như đón đầu nhu cầu của thị trường khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức vận hành.

KĐT sinh thái Gem Sky World ra đời đón đầu sự phát triển và hình thành của sân bay Long Thành trong tương lai

Dự án đã được hình thành với mục tiêu kiến tạo nên cho cư dân của dự án những trải nghiệm an toàn, chất lượng. Đồng thời giúp tận hưởng nhịp sống xanh, thương mại và giải trí sôi động, hiện đại. Có tới 49,5% diện tích của dự án được dành cho công viên sống xanh; trường học các cấp; hệ thống đường giao thông; trung tâm y tế cũng như các công trình công cộng phục vụ cho mọi cư dân.

Dự án có tổng diện tích lên tới 92 ha đã cung cấp tới hơn 4.000 sản phẩm và đã được quy hoạch theo mô hình bàn cờ đạt tiêu chuẩn của một đô thị hiện đại, bền vững đã được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng nhằm tạo nên một hệ thống hạ tầng giao thông gia tăng khả năng kết nối vùng thuan tiện; liền mạch và đồng bộ.

Tại dự án có đại lộ Gold Silk; Phố Sunrise; Phố Sunset đã trở thành trục đường giao thông qua trọng cũng như tâm điểm cho các hoạt động mua sắm; vui chơi giải trí và ăn uống. Nằm dọc với các tuyến đường trung tâm chính là các phân khu nhà phố thương mại nơi hội tụ đa dạng hình thức kinh doanh; phục vụ cho mọi nhu cầu về ăn uống và mua sắm; thư giãn của cư dân KĐT cũng như các KDC tới từ các vùng lân cận.

Quảng trường ánh sáng trung tâm KĐT sinh thái Gem Sky World

Dự án có điểm nhấn chính là khu công viên trung tâm với 6 công viên nội khu nằm rải rác khắp cả KĐC. Nổi bật nhất chính là quần thể vui chơi giải trí có diện tích rộng 3ha – công viên Sky Park. Nơi đây là một khu giải trí – vận động ngoài trời và cả trong nhà đa chức năng với quảng trường; vòng đu quay; khu trò chơi Aventure Forest; khu leo núi; mê cung;… giúp mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ và kỳ thú cho mọi cư dân.

Các phân khu chức năng, nhà ở đã được bố trí một cách hợp lý cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngay nội khu đáp ứng nhu cầu của cư dân như: trường học các cấp; hệ thống cơ sở y tế; công viên nội khu; các công trình công cộng…

Tiềm lực mạnh mẽ của CĐT Gem Sky World

Chủ đầu tư của dự án Gem Sky World chính là công ty BĐS Hà An – công ty con của Tập đoàn Đất Xanh. Đây là một doanh nghiệp nổi tiếng và uy tín trên thị trường nhà đất Việt Nam. Đã có thời gian hình thành và phát triển trong vòng 17 năm. Trong khoảng thời gian vừa qua Đất Xanh đã giữ vững được mục tiêu giúp mang lại cho khách hàng các sản phẩm BĐS tốt nhất bởi các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Nhờ tiềm lực mạnh mẽ về tầm tài chính; kinh nghiệm vững vàng và đặc biệt là có đội ngũ cán bộ, nhân viên đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng như nhiệt tình và năng động nhất với sự sáng tạo trong làm việc đã giúp Đất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS Việt Nam cũng như giữ vững niềm tin trong tâm trí của khách hàng và đối tác.

Đất Xanh – tên tuổi uy tín trên thị trường BĐS cả nước

Đất Xanh có chiến lược phát triển đa ngành nghề và đa quốc gia trong việc chủ trương liên doanh liên kết cũng như hợp tác với các tổ chức tài chính; ngân hàng…cả trong và ngoài nước để tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Chủ đầu tư này là một trong những doanh nghiệp giữ được nét đẹp văn hóa riêng, kiến tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người trong việc phát triển sự nghiệp với lĩnh vực BĐS và đồng thời đề cao mục tiêu phát triển DN gắn liền với sự phát triển của xã hội. Từ đó có những hành động thiết thực trong việc chung tay vì một cộng đồng bền vững.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thị trường và dự án Gem Sky World vui lòng liên hệ hotline Công ty môi giới BDS Express để nhận được tư vấn chi tiết, chính xác nhất!