Dự án nhà phố gem sky world đã được triển khai xây dựng ngay tại khu vực trọng điểm của huyện Long Thành, ngay liền kề cảng hàng không, sân bay quốc tế Long Thành đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi công.

Trong bài viết này sẽ là những phân tích, đánh giá về dự án này để cho thấy rằng đây có phải là một kênh đầu tư đáng đồng tiền đầu tư hay không nhé!

Chủ đầu tư của dự án là ai?

Gem Sky World là dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An và đơn vị phát triển của dự án là tập đoàn Đất Xanh. Đây là thương hiệu nổi tiếng và đã có mặt trên thị trường BĐS từ thời điểm tháng 11.2003. Theo đó thì tính tới hiện nay, tập đoàn này đã có tới hơn 17 năm hình thành, phát triển. Sự thành công của chủ đầu tư này có thể thấy được qua các dự án đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư như: Gold Hill; Opal Skyview; Opal Garden; Opal Riverside; Luxcity; Sunview Town;…

Tập đoàn Đất Xanh – đơn vị phát triển dự án Gem Sky Long Thành

Vị trí tọa lạc chiến lược của KĐT Gem Sky World

Vị trí Gem Sky World nằm tại QL 51 – xã Long Đức – huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai. Nhờ từ vị trí này mà cư dân của dự án sẽ kết nối nhanh chóng tới các khu vực như: tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Tp. Biên Hòa (Đồng Nai); Tp. Hồ Chí Minh

Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao bởi trong phạm vi vài km cư dân có thể tiếp cận các tiện ích như:

+ Khoảng 5km để tới cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

+ 14.5 km để tới quốc lộ 15

+ 23km tới trung tâm TP Biên Hòa bằng tuyến QL 51

+ 45 km tới trung tâm thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương): 45km

+ 40km để tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh theo các tuyến cao tốc và nút giao An Phú.

+ Đây chính là nút giao thông kết nối các tuyến đường huyết mạch như: Bến Lức – Long Thành; Biên Hòa – Vũng Tàu; Tỉnh lộ 769.

+ Dự án nằm liền kề cảng hàng không quốc tế Long Thành

+ 6km để tới KCN Long Thành

Khu vực này có điểm nhấn quan trọng chính là sân bay Quốc Tế Long Thành đã được thiết kế xây dựng với công suất thiết kế lên tới 100 triệu hành khách cùng 5 triệu tấn hàng hóa/ năm. Có tới 3 giai đoạn triển khai xây dựng cùng vốn đầu tư lên tới khoảng 336.600 tỉ đồng.

Nhờ vào vị trí tọa lạc và hạ tầng đồng bộ thì dự án Gem Sky World có tiềm năng phát triển nhanh chóng trong tương lai khi khách hàng sở hữu các sản phẩm từ ngay thời điểm hiện nay.

Sự đa dạng loại hình sản phẩm Gem Sky World

Khu đô thị Gem Sky World có tổng diện tích triển khai xây dựng là 92ha cùng mật độ xây dựng chỉ 50% đã được phân lô với diện tích từ 90m2 – 300m2 cung cấp nơi an cư cho hơn 18.000 người.

Dự án thiết kế và cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm với số lượng lên tới khoảng 4.022 sản phầm bao gồm có: đất nền; nhà ở liền kề có thiết kế sân vườn; nhà phố thương mại shophouse; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập; căn hộ chung cư cao cấp.

Sự đa dạng loại hình sản phẩm Gem Sky World

Các sản phẩm này được bố trí tại 6 phân khu với các giai đoạn thi công khác nhau bao gồm: khu công viên cây xanh; khu nhà phố thương mại; nhà ở liền kề; khu biệt thự; khu thương mại dịch vụ; khu công trình hạ tầng kỹ thuật hiện đại.

Theo như dự kiến thì dự án sẽ được cho ra mắt thị trường vòa thời điểm đầu tháng 6.2020. Hiện nay, dự án đang được đẩy mạnh tiến độ triển khai xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng.

Có thể thấy rằng với các yếu tố như kể trên thì dự án Gem Sky World Long Thành chính là một sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời, xuống tiền sở hữu. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline của Công ty Express Ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất nhé!