Gem Riverside Đất Xanh quận 2 mang lại không gian sống tuyệt vời

Là sản phẩm tâm huyết tiếp theo của chủ đầu tư Đất Xanh Group – thương hiệu phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Gem Riverside sở hữu rất nhiều lợi thế, hứa hạn sẽ thu hút được sự chú ý của không chỉ người dân muốn an cư mà còn giới đầu tư địa ốc trên khắp cả nước. Đặc biệt, trong tương lai khoảng 5 đến 10 năm nữa, khi khu đô thị mới Thủ Thiêm thành hình chính thức. Thì giá trị của Gem Riverside sẽ còn được nâng lên rất nhiều nữa.

Khi khu đô thị mới Thủ Thiêm hình thành thì Gem Riverside sẽ còn được nầng giá lên tầm cao mới

Gem Riverside là một dự án như thế nào?

Dự án Gem Riverside (tên gọi cũ trước đây là Venice City) là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của được Đất Xanh đầu tư và phát triển tại thị trường căn hộ quận 2 (TP.HCM). Dự án hình thành trên phần diện tích khu đất rộng 67.142 m2, đây được xem là dự án có quy mô lớn nhất tại quận 2 cho đến thời điểm này.

Dự án sẽ cung cấp ra thị trường hơn 3000 căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích và mức giá hợp lý. Thiết kế của Gem Riverside là khu vực chung cư gồm 12 tòa tháp cao 35 tầng, toạ lạc tại khu Nam Rạch Chiếc ven dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Nơi có 2 mặt tiền view sông thực sự rất lý tưởng cho cuộc sống an cư.

Sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 2 và ngay ven sông Sài Gòn – vị trí được coi là đắc địa nhất ở khu Đông. Dự án Gem Riverside thuận lợi cả về giao thông, mà lại vừa mang đến không khí trong lành, không gian thoáng đãng, có giá trị cao về mặt phong thủy. Vị trí đắc địa như vậy chính là điều mà dự án Gem Riverside sẽ mang tới may mắn và tiền tài cho chủ sở hữu của nó.

Gem Riverside sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 2 và ngay ven sông Sài Gòn

Nằm các khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ có 1 km, dự án Gem riverside có vị trí vô cùng thuận lợi, bởi hệ thông giao thông linh hoạt, đồng bộ và đang hiện đại lên từng ngày. Với sự góp mặt của rất nhiều những dự án hạ tầng giao thông trọng điểm của thành phố đang hình thành.

Ngoài ra, Gem Riverside còn nằm gần rất nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội,… Đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho vấn đề di chuyển đi lại từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông dễ dàng hơn của cư dân.

Hơn nữa, khi mà tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào sử dụng thì đây sẽ trở thành một dự án hạ tầng trọng điểm góp phần gia tăng giá trị BĐS nơi đây. Đồng thời, sẽ đảm bảo giúp tăng thêm khả năng tăng giá của cả khu Đông TP.HCM (trong đó có địa điểm tại Quận 2). Khi đó dân cư sẽ kéo về khu vực này nhiều hơn, dự án Gem Riverside sẽ có sức hút mạnh mẽ hơn nữa đối với khách hàng cả nước.

Khi mà các dự án hạ tầng được triển khai và hoàn thành thì đó là điều kiện để Gem Riverside tăng giá nhanh trong tương lai

Dự án Gem Riverside với không gian sống sang trọng và đẳng cấp

Được lấy cảm hứng thiết kế từ Vịnh Hạ Long và được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Châu Âu. Dự án Gem Riverside của Đất Xanh sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Tọa lạc tại quận 2, cạnh sông Sài Gòn, dự án có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra công viên cây xanh và sông Sài Gòn. Gem Riverside được ví như một “ tiểu Âu Châu ” nằm gọn trong lòng Sài Gòn nhộp nhịp và tấp nập.Mỗi căn hộ cao cấp tại chung cư Gem Riverside đều sẽ có ban công riêng để tiếp nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, nguồn không khí trong lành vô tận và làn gió tự nhiên cũng sẽ được hệ thống ban công tiếp nhận và căn phòng.

Dự án Gem Riverside với không gian sống sang trọng và đẳng cấp

Điều đó sẽ giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, không thể không nhắc đến điểm nổi bật nữa của dự án là nội thất bên trong mỗi căn hộ. Tất cả đều được thiết kế với xu hướng chủ đạo là những căn hộ sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém đi phần tiện nghi và đa dụng.

Điểm độc đáo nữa mà dự án Gem Riverside đang sở hữu đó là công viên cây xanh công cộng rộng gần 7 ha ví như “lá phổi xanh của TP HCM”. Do đó, cư dân đến với Gem Riverside, sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, lại có thể thong thả nướng BBQ cùng với gia đình như dang nghĩ dưỡng ở một resort 5 sao quốc tế.

Dự án Gem Riverside với hệ thống tiện ích hoàn mỹ

Đối với bất cứ khách hàng nào khi có quyết định chọn mua căn hộ là nơi an cư thì tiện ích của dự án đó sẽ là mối quan tâm đầu tiên.Đến với dự án căn hộ cao cấp Gemriverside, bạn sẽ được sử dụng những tiện ích nội khu cao cấp như: công viên ven sông, đường chạy bộ ven sông, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sầm uất, Phòng Gym hiện đai, Khu vực Spa, Hồ Bơi người lớn và trẻ em, khu thể thao, khu nhà hàng, cafe shop, khu siêu thị mini mua sắm, vườn nướng BBQ,…

Tiện ích tại dự án mà Đất Xanh đầu tư thì luôn được đơn vị này chăm chút đến từ chi tiết để đem đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất

Không chỉ tiện ích nội khu hiện đại, mà hệ thống tiện ích ngoại khu tại quận 2 giành cho Gem Riverside cũng hết sức đa dạng và hiện đại. Với tất cả những yếu tố nêu ra như trên tại dự án Gem Riverside sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bất kì một vị cư dân khó tính nào khi lựa chọn đây là nơi an cư hoặc đầu tư.