GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

Dự án Garden Plaza Quận 7 được triển khai xây dựng bởi CĐT uy tín Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng cung...

Giới Thiệu Dự Án

GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Garden Plaza II được triển khai xây dựng theo phân khúc cao cấp, với tổng diện tích đất là  3.084 m2. Mật độ xây dựng của toàn dự án là 40,46% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh tương đương 1.836m2 chiếm 59.64%.

Quy mô của dự án có 2 tòa tháp căn hộ, tổng diện tích sàn lên tới 9.251 m2 trong đó chưa bao gồm diện tích tầng hầm. Cung cấp 38 căn hộ có thiết kế với diện tích trong khoảng từ 138- 204 m2. Đặc biệt là dự án có thiết kế với 4 cửa hàng có diện tích từ 119-390 m2.

 

TỔNG QUAN GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

TỔNG QUAN GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

  • Dự án: Căn Hộ Garden Plaza 2
  • Vị trí: Tôn Dật Tiên - Khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng -Tân Phú - Quận 7 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng
  • Tổng vốn đầu tư: 10 triệu USD
  • Tổng diện tích: 3.084 m2
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, đất nền
  • Số lượng: 38 căn hộ
  • Diện tích thiết kế: 138 - 204m2
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn
  • Sở hữu: lâu dài
  •  Khởi công: 10/03/2007
  • Hoàn thành: 22/06/2008

 

Garden Plaza 2 được triển khai xây dựng tại mặt đường Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phong - Quận 7 - Hồ Chí Minh. Nơi đây nằm ngay trong khu Kênh Đào và ngay mặt tiền của đại lộ Tôn Dật Tiên rộng tới 40m.

Lợi thế về vị trí tọa lạc giúp cho cư dân của dự án tiếp cận với cảnh quan sông nước; sân golf 36 lỗ đã được dự kiến quy hoạch, kết nối nhanh chóng với hồ Bán Nguyệt kiến tạo nên cảnh quan nhân tạo độc đáo.

Chính khu Kênh Đào đã khiến cho giá trị của sản phẩm gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Và đồng thời, từ dự án tới với các khu vực lân cận nhanh chóng, chỉ vài phút bằng các tuyến đường, cây cầu quan trọng.

 

10 phút tới trung tâm quận 1

500m tới hồ Bán Nguyệt

Nằm trong tổng thể khu Kênh Đào

5 phút tới sân Golf 36 lỗ dự kiến quy hoạch
GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

9 lý do nên chọn đầu tư GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

ly do 1
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn dành cho cảnh quan không gian sống xanh, thoáng đãng và thoải mái khi sinh sống, gần gũi thiên nhiên trong lành.
ly do 2
Thiết kế căn hộ hiện đại, tận dụng được tối đa khả năng đón nắng, gió tự nhiên, đem lại cuộc sống xanh hiếm có cho mọi cư dân.
ly do 3
Căn hộ có diện tích phù hợp, đa dạng cho khách hàng lựa chọn để an cư sinh lời ngay tại khu vực phát triển hàng đầu quận 7.
ly do 4
Ngay nội khu, dự án đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư, sinh sống của cư dân, chỉ vài phút đi lại để tiếp cận.
ly do 5
Chủ đầu tư là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường đã thành công với hàng loạt các dự án, ghi dấu ấn trên toàn quốc.
ly do 6
Mức giá bán được chủ đầu tư đưa ra cạnh tranh, tính pháp lý rõ ràng cùng CĐT uy tín giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm.
ly do 7
Dự án có quy hoạch đồng bộ, quy mô đồng bộ, chứ năng hoàn chỉnh, hiện đại cùng tính đô thị ổn định cao, không bị quy hoạch, giải tỏa hay có bất cứ tranh chấp nào.
ly do 8
Cộng đồng cư dân đều là những người tri thức, nhân căn, kiến tạo môi trường sống, phát triển tốt nhất cho mọi người, hiếm có dự án nào có được.
ly do 9
Các sản phẩm của dự án có giá trị gia tăng cao, nhanh chóng trong tương lai gần. Vì thế mà đây là một sản phẩm đáng để đầu tư tại khu vực quận 7 hiện nay.

 

 

  TIỆN ÍCH NỘI KHU

Garden Plaza 2 Phu My Hung cung cấp cho cư dân của mình hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu về an cư, cuộc sống chất lượng bao gồm:

+ Vườn thượng uyển

+  Công viên nội khu

+ Hệ thống an ninh đảm bảo

+ Hệ thống vệ sinh

+ Camera giám sát

+ Đội ngũ bảo vệ, bảo an chuyên nghiệp

  + Phòng tập gym

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Trung tâm thương mại

+ Siêu thị

+ Quán coffee

 TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

 Nhờ vị trí tọa lạc, cư dân của dự án sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu hấp dẫn về mọi mặt như: vui chơi; giải trí; mua sắm; bệnh viện; trường học các cấp;… Cùng với đó được tận hưởng không gian sống xanh trong lành của công viên Kênh Đào rộng lớn.

vườn dạo bộ
vườn dạo bộ
cảnh quan sống xanh
cảnh quan sống xanh
phòng gym
phòng gym
nhà hàng
nhà hàng
phòng xông hơi
phòng xông hơi
spa
spa

Mặt Bằng GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Dự án căn hộ Garden Plaza 2 được triển khai với tổng diện tích gần 7.000m trong đó:

+ Mật độ xây dựng công trình là 40,46%

+ Tỷ lệ xây dựng không gian sống xanh mở chiếm 59,64% tương đương 1.836m2

Trong đó, tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm là 9.251m2

Quy mô của dự án chỉ có 38 căn hộ với thiết kế diện tích từ 138 - 204m2 + 4 cửa hàng diện tích thiết kế từ 119 - 390m2.

 

Mặt Bằng Chi Tiết GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Quy mô của dự án bao gồm có 38 căn hộ + 4 cửa hàng thiết kế hiện đại, kiến trúc độc đáo với hình dáng như một mũi tên được giương cung.

Dự án được quy hoạch 2 block trong đó block cao 8 tầng nằm đối diện công viên Kênh Đào còn block 4 tầng có tầm view nhìn hướng ra khu biệt thự Mỹ Kim 3.

Các sản phẩm của dự án được thiết kế mở, hiện đại với diện tích trong khoảng từ 140m2 - 240 m2 với 3PN hiện đại. Mật độ xây dựng căn hộ khá thấp nên tất cả phòng khách, phòng ngủ của dự án đều hướng ra không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên và mở bên ngoài với ban công rộng lớn, đón nắng, gió tự nhiên vào nhà.

Thiết Kế GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Thiết kế các căn hộ hiện đại với diện tích trong khoảng từ 140m2 - 240 m2 với 3PN hiện đại.  Một mặt của căn hộ được sử dụng hoàn toàn bằng kính, các cửa ra vào với chiều cao từ sàn lên tới trần nhà khi mở cửa ra giúp chủ nhân của chúng đón nhận nắng, gió tự nhiên.

Cùng với đó, thiết kế với kính chính là vật liệu chính giúp đem lại tầm view nhìn cảnh quan rộng lớn, tạo cho con người gần gũi tự nhiên. Ngay trên tầng thượng của tòa tháp có 4 tầng được thiết kế như một lầu vọng cảnh, nơi ngắm cảnh lý tưởng cho mọi chủ nhân căn hộ được tận hưởng cảnh quan đô thị tràn ngập màu xanh.

Hàn lang, sảnh chờ với không gian mở cùng với độ cao tầng 3.15m khiến cho căn hộ nào cũng có hai mặt thoáng, được tận hưởng ưu điểm của môi trường sống xanh cảnh quan.    

 

nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng bếp
phòng bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
phòng ăn
phòng ăn

Giá Bán GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG

icon line

Dự án căn hộ Garden Plaza 2 cung cấp các sản phẩm ra thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 35 - 50 triệu đồng/m². Ngân hàng hợp tác cùng với chủ đầu tư hỗ trợ tài chính cho khách hàng bao gồm Vietcombank Tân Thuận; Indovina Bank; VID Public Bank; ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long; Ngân hàng phát triển nhà TP.HCM; ACB; Techcombank… áp dụng chương trình cho vay mua nhà tới 70% giá trị căn hộ trong 10-15 năm.  

Thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:  BATDONGSANEXPRESS

 

 

GARDEN PLAZA PHÚ MỸ HƯNG
Tỷ lệ: 3 (60%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24