Tổ hợp dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn, dự án căn hộ khách sạn condotel có vị trí đắc địa trong quần thể du lịch FLC Quy Nhơn kết hợp với các yếu tố vượt trội mang tới giá trị hấp dẫn, là nơi lý tưởng cho người đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi lý tưởng cùng với mọi gia đình.

Dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí đắc địa

Là căn hộ khách sạn nằm trong dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn nằm tọa lạc ở bãi biển Nhơn Lý, ôm trọn lấy Eo Gió – nơi sở hữu cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam. Cùng với đó chính là cơ sở hạ tầng về giao thông được nâng cấp hiện đại và đồng bộ, khách du lịch dễ dàng kết nối với tuyến đường quan trọng, thuận tiện cho việc di chuyển tới địa điểm du lịch, làng văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở tỉnh Bình Định.

Dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí đắc địa

Hơn nữa, vị trí xây dựng ở dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn rất đắc địa, dự án này được xây dựng ở trên đồi cao nằm thoai thoải, có tầm nhìn lý tưởng. Bên cạnh đó, mọi căn hộ khách sạn condotel luôn sở hữu hướng nhìn ra phía biển, tạo ra thế tọa sơn hướng hải. Khách du lịch chắc chắn rất hài lòng, thích thú khi chọn lựa trải nghiệm thời gian nghỉ dưỡng ở dự án. Cùng với đó, bao quanh dự án chính là bể bơi vô cực dài tới 1km. thảm cỏ xanh ngát, rừng cây nhiệt đới từ sân golf 18 lỗ. Mật độ xây dựng của dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn chỉ chiếm 12,4%, từ số liệu này, khách du lịch có thể thấy được diện tích dùng cho không gian xanh, tiện ích ở dự án lên đến mức nào.

Chọn lựa nghỉ dưỡng ở FLC The Coastal Hill Quy Nhơn, khách du lịch được hưởng thụ bầu không khí mát mẻ, trong lành mang tới cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

Tiện ích đẳng cấp ở dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC The Coastal Hill Quy Nhơn được tập đoàn FLC Group bố trí thiết kế hệ thống các tiện ích đẳng cấp, phong phú và đa dạng như sân golf, bể bơi ở ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, trung tâm spa, khu rừng nhiệt đới, vườn nướng BBQ … tất cả tiện ích này đều được trang bị thiết bị cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu về vui chơi giải trí, mua sắm cũng như nghỉ dưỡng của các khách du lịch.

Tiện ích đẳng cấp ở dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Với các ưu điểm vượt trội ở trên thì dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn đẳng cấp hứa hẹn mang tới cho quý khách 1 khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái nhất.

Do đó, bất cứ ai tới Nhơn Lý, đều ấn tượng với bãi tắm tuyệt đẹp cùng biển xanh ngắt, cát trắng mênh mông. Tuy nhiên, ngoại trừ khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng cho người có thu nhập khác, mảnh đất này rất thiếu vắng các dịch vụ vui chơi và giải trí cách đồng bộ, hiện đại. Khu vui chơi giải trí, quán ăn, nhà hàng … vẫn nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được các nhu cầu khách hàng thì khi FLC The Coastal Hill Quy Nhơn ra đời sẽ đáp ứng và làm quý khách hàng lòng.