Sản phẩm đẳng cấp FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC là dự án khách sạn cao cấp được đánh giá là lớn nhất ở Việt Nam. Dự án nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng dự án FLC Quy Nhơn nằm ở xã Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nói tới vị trí tọa lạc của dự án không thể phụ nhận được nét đẹp của nó khi lựa chọn vị trí đắc địa hình thành lên công trình hoàn hảo và ấn tượng nhất.

FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn có thể được coi như là khu resort lý tưởng

Dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn có tầm nhìn tuyệt đẹp khi nằm ở trên đồi golf cùng tầm nhìn bao quát lấy toàn bộ quần thể của dự án, khu biệt thự biển, sân golf và cả bãi biển kéo dài tới 8km.

Bên cạnh đó, với lợi thế là nằm ở gần bãi biển Nhơn Lý, Eo Gió thì dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn có thể được coi như là khu resort lý tưởng, độc đáo cùng với bãi biển xanh tươi mát và hệ thống tiện ích lý tưởng của toàn bộ dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn. Do đó, có thể đoán trước được rằng nơi đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo vô cùng sầm uất, tấp nập các khách du lịch ở trong nước và nước ngoài tìm tới.

Hơn nữa, được xây dựng ở trên đồi cao nên có thể nói dự án FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn này mang trong mình vị trí lý tưởng mà như yếu tố phong thủy xưa đã từng nói là lưng dựa vào núi và mặt nhìn thẳng ra phía biển. Điểm ấn tượng khi nói tới vị trí của FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn ta thấy ngay được, nơi đây nằm ở trên hệ thống giao thông hoàn thiện, hiện đại và rất thuận lợi, được thành phố nâng cấp tạo nên điểm nhấn cùng với sức hút, hấp dẫn trong du lịch.

Do đó, từ dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn, các khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây đến sân bay Phù Cát chỉ tầm 15 phút di chuyển bằng xe. Bên cạnh đó, vị trí của dự án này dễ dàng di chuyển tới thành phố biển Quy Nhơn hay địa đểm du lịch nổi tiếng ở thành phố như là Thành Hoàng Đế, bảo tàng Quang Trung, Tháp Đôi, Đầm Thị Nại …

Từ các điểm thuận lợi tới vị trí làm cho dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn là điểm nhấn mà chủ đầu tư tập đoàn FLC Group xây dựng và góp phần tô điểm thêm đến cho ngành du lịch tại thành phố biển đang phát triển này. Đây cũng chính là 1 lý do mà các khách hàng ưu ái sở hữu các căn hộ khách sạn đẳng cấp FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn và xác lập những kỷ lục mới như là

  • Khách sạn có số lượng phòng lớn nhất ở Việt Nam là 1500 phòng
  • Là khách sạn dài nhất ở Việt Nam là 1km
  • Khách sạn sở hữu bể bơi vô cực cùng không gian biển nhân tạo được coi là dài nhất của Việt Nam.

Với vị trí vô cùng đắc địa, các kỷ lục sắp thiết lập trên, sẽ không khó để khách du lịch có cảm giác được tới khám phá, trải nghiệm FLC The Coastal Hill Condotel Quy Nhơn, đây sẽ là cơ hội lớn dành cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ khách sạn.