Xuất hiện ở trên thị trường căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đang còn hiếm hoi ở Quy Nhơn, dự án căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn The Coastal Hill tới từ tập đoàn FLC Group đã nhanh chóng tỏa sáng, thu hút được sự chú ý của nhà đầu tư ở tỉnh nhà, khu vực. Vị trí vô cùng đắc địa, có diện tích rộng rãi quy mô cùng thiết kế đẳng cấp vô cùng thời thượng cùng căn hộ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill hứa hẹn là địa chỉ nghỉ dưỡng ấn tượng và mang lại hiệu quả cao khi sinh lời cho các chủ đầu tư.

Dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill – Căn hộ khách sạn có quy mô lớn bên bờ biển

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn The Coastal Hill chính là 1 phân khúc nằm trong dự án quần thể du lịch sinh thái đẳng cấp FLC Quy Nhơn do tập đoàn FLC xây dựng và đầu tư. Tòa căn hộ khách sạn được đánh giá là 1 trong các khách sạn hiếm hoi với số lượng phòng lớn nhất trên cả nước. Toàn phân khu với 4 tòa, nằm trải dọc theo diện tích là 101.250m2 đường bờ biển của Hải Tiến, Quy Nhơn, cung cấp ra trên thị trường 1048 căn hộ khách sạn, diện tích linh hoạt, tầm view hướng biển vô cùng đẹp. Với số lượng căn hộ đó thì dự án này đã góp phần làm giải cơn khát thiếu hụt về khách sạn, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ở Quy Nhơn trong bối cảnh khi ngành du lịch phát triển vô cùng mạnh mẽ, lượng khách du lịch tới đông.

Bên cạnh quy mô và số lượng căn hộ lớn mà dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill còn sở hữu vị trí tọa lạc đẹp khi nằm ngay cạnh Eo Gió, gần với bờ biển, mỗi năm thu hút được số đông các khách hàng tới đây thưởng ngoạn, khám phá cảnh sắc thiên nhiên và hữu tình.

Bên cạnh đó, hệ thống các tiện ích thời thượng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế ở phân khu khách sạn với toàn bộ FLC Quy nhơn mang tới giây phút nghỉ ngơi ấn tượng, trọn cảm xúc dành cho khách du lịch. Do đó, từ khi xuất hiện dự án căn hộ FLC Quy Nhơn The Coastal Hill trên thị trường, giới nhà đầu tư quan tâm hướng đến bởi dự án này không chỉ là dự án hiếm mang tới các căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn có thế mạnh đối với tiềm năng lợi nhuận và du lịch cao có thể nhìn thấy rõ ràng khi có vị trí đẹp, thiết kế đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng ở FLC Quy Nhơn.

FLC Quy Nhơn The Coastal Hill có căn hộ sang, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn The Coastal Hill mang tới những căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao có diện tích từ 49.8m2 tới 74,7m2, từ 1 tới 2 phòng ngủ thích hợp với nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng của khách du lịch khi tới Nha Trang nên có tiềm năng hút khách, tỷ lệ thuê phòng cao. Bên cạnh đó, với diện tích nhỏ, vừa sẽ thích hợp với chi phí của đông đảo các nhà đầu tư hướng tới đầu tư căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng như ở sản phẩm FLC Quy Nhơn The Coastal Hill.