Sản phẩm FLC Quy Nhơn chính là dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên ở thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nằm tọa lạc ôm trọn lấy địa danh du lịch nổi tiếng – Eo Gió, nơi ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam.

Với quần thể trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng gồm có khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, trung tâm hội nghị sở hữu sức chứa là 1500 chỗ, sân golf tuyệt đẹp nhất ở châu Á được công ty Nicklaus Design tiến hành thiết kế đi vào hoạt động đầu năm.

Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links hiện đại, đẳng cấp

Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links thiết kế với mỗi hố golf là kiệt tác nghệ thuật ấn tượng. Với 18 lố, sân golf đẳng cấp FLC Quy Nhơn Golf Links được rất nhiều ý kiến trong giới chuyên gia đánh giá là 1 trong các sân golf đẳng cấp và đẹp nhất ở khu vực Châu Á.

Đó là sự kết hợp lý tưởng, hài hòa giữa thiết kế ấn tượng của sân golf cùng khung cảnh nên thơ từ bờ biển Nhơn Lý cùng với địa danh Eo Gió – nơi được coi là có khung cảnh bình minh, hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam.

Tổng giám đốc của tập đoàn FLC, bà Hương Trần Kiều Dung đã nói trong bài phát biểu tại khai mạc buổi lễ: Biển xanh, núi, rừng thơ mộng, cát trắng ở nơi đây đã hoàn toàn chinh phục được chúng tôi ngay ở chuyến khảo sát đầu tiên, chúng đôi biết đó là nơi mà tập đoàn FLC sẽ và cần đầu tư cũng như thực hiện được sứ mệnh biến cho nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Với các trải nghiệm khi mà mỗi giờ, mỗi ngày trực tiếp được làm việc ở sân golf ấn tượng, độc đáo này, giám đốc hệ thống sân golf FLC Quy Nhơn Golf Link – ông Kelly Cherkowshi đã cho rằng: Ở dự án sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links, các hố golf là kiệt tác và 9 hố golf đầu tiên đặc trưng cho cả cảnh lãng mạn với gió được thổi xuyên qua rặng thông cùng đồi cát và 9 hố sau đó đặc trưng là cảnh đại dương vô cùng hùng vĩ.

FLC Group - chủ đầu tư của đự án FLC Quy Nhơn

Và trong lễ khai trương sân golf đẳng cấp FLC Quy Nhơn Golf Links, tập đoàn FLC Group đã khánh thành ở giai đoạn 1 cả khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Resort Quy Nhơn, cất nóc khách sạn sang trọng FLC Hotel Quy Nhơn.

Việc tập đoàn FLC Group tiến hành xây dựng khu sân golf và khu nghỉ dưỡng cùng với nhau rất tốt. Tập đoàn này không chỉ nghĩ tới các golfer mà họ còn nghĩ tới gia đình của golfer. Với cuộc sống tất bật của doanh nhân bây giờ thì thời gian vui chơi với người thân, bạn bè rất hiếm hoi. Thường thì golfer sẽ phải hi sinh thời gian với gia đỉnh để đi đánh golf, tuy nhiên nhờ có tập đoàn FLC phát triển dự án FLC Quy Nhơn Golf Link mà các golfer vừa được đánh golf và vừa được nghỉ ở bên cạnh gia đình mình.

Vào ngày 30/1/2016, theo đúng như cam kết của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group cách đây 8 tháng, FLC Group chính thức khai trương cho sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links và khánh thánh ở giai đoạn 1 ở khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn và cất nóc FLC Quy Nhơn.