Ý tưởng trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower đẹp mê ly

Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower như thế nào để làm bật lên không gian sống đẹp, cuốn hút vẫn luôn là câu hỏi được nhiều hộ dân quan tâm. Bài viết này, Portfolio sẽ cùng quý [...]

Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower như thế nào để làm bật lên không gian sống đẹp, cuốn hút vẫn luôn là câu hỏi được nhiều hộ dân quan tâm. Bài viết này, Portfolio sẽ cùng quý độc giả lên ý tưởng bài trí nội thất chung cư Golden Park Tower theo phong cách hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và tính thẩm mỹ cao của căn hộ nhé.

Ý tưởng trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower

Ý tưởng trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower

1. Kinh nghiệm trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower

1.1. Sử dụng gam màu sáng, nhẹ nhàng

Sử dụng gam màu sáng, nhẹ nhàng

Sử dụng gam màu sáng, nhẹ nhàng

Trong thiết kế và thi công nội thất chung cư Golden Park Tower thì việc sử dụng màu sắc chính là yếu tố đầu tiên mà KTS hay quan tâm nhất. Bởi nếu biết cách kết hợp màu sắc tinh tế, khéo léo sẽ mang đến 1 không gian sống nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn. Do đó, đa phần thiết kế nội thất chung cư đều hướng đến gam màu sáng, nhẹ nhàng vì nó tôn sự rộng rãi, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.

1.2. Sử dụng nguồn sáng thiên nhiên

Sử dụng nguồn sáng thiên nhiên

Sử dụng nguồn sáng thiên nhiên

Với những căn hộ chung cư, việc sử dụng nguồn sáng thiên nhiên là điều rất cần thiết nhất là trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Do đó, đa phần căn hộ chung cư Golden Park Tower đều được thiết kế hệ ô cửa sổ, hay ban công để đưa ánh sáng vào những căn phòng như: bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ. Sử dụng nguồn sáng tự nhiên sẽ khiến căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế sự tù túng, bí bách.

1.3. Thiết kế liên thông giữa các phòng với nhau

Tivi treo tường đặt ở phòng khách giúp gia đình thư giãn bên nhau

Tivi treo tường đặt ở phòng khách giúp gia đình thư giãn bên nhau

Đa phần chung cư hiện nay đều hướng đến không gian mở. Thế nên khi thi công nội thất chung cư Golden Park Tower thì đa phần phòng khách và bếp ăn gia đình thường được thiết kế liên thông với nhau với mục đích tối ưu diện tích nhưng vẫn tạo ra không gian mở thoáng đãng.

1.4. Sử dụng kính

Sử dụng kính trong suốt cho ban công và cửa sổ

Sử dụng kính trong suốt cho ban công và cửa sổ

Chung cư nói chung và căn hộ chung cư Golden Park Tower thường có diện tích ở rất nhỏ hẹp. Thế nên, kính chính là vật liệu hoàn hảo giúp biến không gian chật hẹp trở lên rộng lớn và thoáng đãng hơn nhiều. Do đó, đa phần cửa sổ hay ban công thường được sử dụng vật liệu kính trong thiết kế. Bởi kính luôn đánh lừa thị giác người dùng bằng cách nhân đôi không gian sống nên bạn sẽ luôn có cảm giác căn hộ lớn hơn rất nhiều lần.

2. Ý tưởng trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower

Trong mỗi chúng ta, ai ai cũng muốn sở hữu 1 tổ ấm nhỏ xinh, với thiết kế nội thất đẹp, hiện đại tôn rõ nét cá tính, phong cách sống của riêng mình. Tại chung cư Golden Park Tower các KTS đã lựa chọn phong cách nội thất hiện đại để kiến tạo không gian sống trở nên sang trọng, tinh tế và chất lượng hơn.

2.1. Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower – Phòng khách

Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước cách trang trí nội thất căn hộ Golden Park Tower cho phòng khách rất nhẹ nhàng, đơn giản mà cực kỳ tinh tế. Mọi món đồ nội thất trong căn hộ này đều được KTS trưng bày tại những vị trí phù hợp để mỗi món đồ nội thất đều thể hiện được đúng vai trò, và công năng sử dụng của nó.

Trang trí nội thất phòng khách chung cư Golden Park Tower

Thiết kế nội thất chung cư Golden Park Tower phòng khách

Minh chứng cho điều đó là bộ ghế sofa dài được bố trí theo hình chữ L đặt ngay cạnh cửa sổ căn hộ. Điều này sẽ giúp phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đồng thời chúng ta có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài với tâm thế thoải mái, vui vẻ. Rèm vải 2 lớp làm từ chất liệu lụa mềm mại giúp không gian phòng khách trở nên thu hút, đặc sắc hơn.

Rèm cửa 2 lớp có tác dụng cản nắng, cản gió, cản bụi cho căn phòng khách

Rèm cửa 2 lớp có tác dụng cản nắng, cản gió, cản bụi cho căn phòng khách

Đặc biệt, chiếc bàn trà tròn chân thấp được kê trên chiếc thảm cắt góc cạnh lồi lõm khác nhau luôn tạo sự thú vị, hiếu kỳ cho khách đến chơi nhà. Sự kết hợp ăn ý giữa bàn trà hình tròn và ghế sofa màu sáng trắng đã tạo được sự mộc mạc, gần gũi cho toàn bộ không gian.

2.2. Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower – Phòng bếp

Tủ bếp hình chữ I màu xám được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp

Tủ bếp hình chữ I màu xám được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp

Trang trí nội thất căn hộ Golden Park Tower cho phòng bếp theo phong cách hiện đại. Việc sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp với gam màu nâu sang trọng chính là điểm nhấn tạo sự sang trọng, sạch sẽ cho căn hộ. Điều đó càng tôn lên sự sang trọng, gọn gàng cho căn bếp ăn.

Đèn trang trí hình tròn màu vàng đồng sáng bóng

Đèn trang trí hình tròn màu vàng đồng sáng bóng

Cách bài trí bàn ăn trong căn bếp này nhìn rất sang chảnh, độc đáo. Chiếc bàn tròn với kiểu chân tròn bằng đồng vàng sáng kết hợp với ghế ngồi chân sắt giúp cho không gian nhà bếp luôn sáng và lịch lãm. Nhìn tổng thể không gian bếp ăn gia đình trở nên cuốn hút hơn.

2.3. Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower – Phòng ngủ

Phòng ngủ nhỏ gọn nhưng thiết kế khá gần gũi

Phòng ngủ nhỏ gọn nhưng thiết kế khá gần gũi

Phòng ngủ chính là không gian chính giúp chúng ta nghỉ ngơi và hưởng trọn giấc ngủ thoải mái, tinh thần sảng khoái. Thế nên, việc bài trí nội thất trong căn phòng này cũng rất là tối ưu, với món đồ nội thất giản đơn nhất có thể. Chỉ đơn giản là giường ngủ chân không được bọc nệm êm ái giúp chúng ta nằm nghỉ ngơi thoải mái. Ở 2 bên đầu giường có kê thêm 2 tab giường ngủ để đựng đồ sẽ mang đến không gian đầy đủ hơn. 

Bức tường được làm mới bằng 1 mảng màu tươi sáng được ốp bằng đá tự nhiên cao cấp

Bức tường được làm mới bằng 1 mảng màu tươi sáng được ốp bằng đá tự nhiên cao cấp

Một chi tiết khá độc đáo trong căn phòng ngủ đó chính là mảng tường được ốp đá tự nhiên với đường vân sáng bóng đã làm bật không gian phòng ngủ thêm cuốn hút hơn.

Không gian phòng ngủ thoáng đãng với hệ cửa sổ rộng lớn

Không gian phòng ngủ thoáng đãng với hệ cửa sổ rộng lớn

Phòng ngủ được thiết kế hệ thống cửa kính rộng lớn với mục đích đưa thêm nhiều ánh sáng vào phòng, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

Phòng ngủ dù ở mọi góc nhìn khác nhau đều toát lên sự gọn gàng, ngăn nắp

Phòng ngủ dù ở mọi góc nhìn khác nhau đều toát lên sự gọn gàng, ngăn nắp

2.5. Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower – Phòng tắm

Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower cho phòng tắm sang trọng, sáng bóng

Trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower cho phòng tắm sang trọng, sáng bóng

Đa phần, phòng tắm gia đình thường có diện tích nhỏ hơn. Thế nên, việc thiết kế nội thất phòng tắm tiện nghi, đầy đủ tiện ích công năng nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi, thoáng đãng chính là điều mà KTS luôn chú trọng đến. 

Phòng tắm sử dụng gam màu trắng chủ đạo để tôn sự rộng rãi, sạch sẽ cho căn phòng

Phòng tắm sử dụng gam màu trắng chủ đạo để tôn sự rộng rãi, sạch sẽ cho căn phòng

Thế nên, phòng tắm căn hộ luôn được lựa chọn những vật liệu nhẹ nhàng, trong suốt như vách ngăn bằng kính, tủ gắn tường, gương…để tối ưu diện tích sử dụng. Đồng thời, sàn phòng tắm hay tường đều được ốp bằng đá tự nhiên, hay gạch sáng màu có đường vân nhẹ nhàng sẽ tôn lên thiết kế sang trọng, rộng thoáng cho phòng tắm.

3. NoithatXHome.vn – Thi công, thiết kế nội thất chung cư uy tín

NoithatXHome.vn là đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín khi đã chiếm được tình cảm trọn vẹn cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Bởi mỗi dự án khi chúng tôi bàn giao cho khách hàng đều đáp ứng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, NoithatXHome.vn sở hữu đội ngũ KTS, kỹ sư giàu kinh nghiệm, ham học hỏi nên sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế nội thất tốt nhất cho mọi khác hàng.

Mỗi dự án khi NoithatXHome.vn bàn giao cho khách hàng đều đáp ứng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao

Mỗi dự án khi NoithatXHome.vn bàn giao cho khách hàng đều đáp ứng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao

Với phương châm hoạt động: “Mang đến không gian sống đẹp là sứ mệnh của chúng tôi”. Thế nên, bằng tinh thần nhiệt huyết, và nỗ lực không ngừng nghỉ, NoithatXHome.vn luôn luôn học hỏi, cập nhật xu hướng thiết kế hiện nay để mang đến không gian nội thất đẹp, chất lượng cho quý khách. Đặc biệt, quý vị sẽ được miễn 100% phí thiết kế nếu như lựa chọn món đồ nội thất được cung cấp bởi thương hiệu NoithatXHome.vn.

4. Lời kết

Với những ý tưởng trang trí nội thất chung cư Golden Park Tower mà NoithatXHome.vn chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp quý vị độc giả có thêm những kiến thức bổ ích để tối ưu căn hộ chung cư của mình thêm đẹp và lộng lẫy hơn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, chi phí và sở hữu không gian sống đẹp thì việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất sẽ giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Và gotrangtri.vn chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bạn trên mọi nẻo đường.

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM


250 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24