Vào năm 2016 vừa qua, được đánh giá là 1 năm thành công với chủ đầu tư tập đoàn FLC, khi chủ đầu tư này đưa vào khai thác 2 dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang chính là FLC Quy Nhơn và FLC Vĩnh Phúc, ra mắt LFC Lux City ở Thanh Hóa, khởi công dự án nghỉ dưỡng FLC Hạ Long tại Quảng Nam, dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn, dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Trong đó, dự án này đã gây ra tiếng vang lớn ở trên thị trường thì cần phải kể tới dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Với quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn sở hữu diện tích lên đến 1.000 ha có tổng mức đầu tư đạt tới 7.000 tỷ đồng gồm có các hạng mục như là biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên tới 1.500 chỗ, học viện golf và khu đô thị 640 ha. Ngoài ra, nó còn là bệnh viện, khu du lịch sinh thái biển, trường học quốc tế, khu tâm linh, khu công viên động vật hoang dã.

Điểm độc đáo và ấn tượng của dự án FLC Quy Nhơn

Điểm ấn tượng của quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Condotel FLC Quy Nhơn chính là nét kiến trúc khác lạ, độc đáo, mang phong cách hiện đại đẳng cấp với phong cách ở Hà Lan nằm hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên với các mái công trình này đều phủ xanh. Căn biệt thự biển và các căn hộ khách sạn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group thiết kế đặc biệt để tới 100% căn đều hướng biển.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn sở hữu khách sạn dài tới 1km, có quy mô lên đến 2.000 ha, trong đó khu sân golf đã nâng cấp thành 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế … bên cạnh hạng mục tiện ích khác như là trung tâm hội nghị, nhà liền kề, biệt thự, bể bơi ngoài trời, tòa nhà câu lạc bộ …

Thiết kế dự án nghỉ FLC Quy Nhơn gồm có tới 300 căn hộ khách sạn với diện tích vô cùng linh hoạt từ 49 – 133m2, được bộ trí từ 4 phòng ngủ. Còn trong khi đó thì có hơn 100 căn biệt thự với diện tích sàn là 380 – 735m2, từ 2 – 5 phòng ngủ, biệt thự sở hữu bể bơi riêng.

Hơn nữa, được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết mát mẻ, ấm áp quanh năm, với vị trí dự án ngay ở trong trung tâm nối diểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn như là Cát Tiên, bãi biển Nhơn Hội, Cồn Chim, đảo Kỳ Co … giúp dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp FLC Quy Nhơn luôn đông khách.

Đến với dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, quý khách không chỉ ngắm toàn cảnh Kỳ Co, Eo Gió cũng như địa danh du lịch nổi tiếng ở quanh dự án qua kính viễn vọng từ trên cao mà nó còn thưởng thức cocktail tầng cao ở Condotel, thử rượu vang, tham quan triển lãm, nghe nhạc sống …

Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án FLC Quy Nhơn sẽ áp dụng chính sách đầu tư rất hấp dẫn đối với khách hàng khi mua căn hộ ở đây, biệt thự FLC Quy Nhơn như khách hàng đặt cọc và thanh toán trong thời gian là 17 – 25/2 sẽ được tặng golf tour 3 ngày 2 đêm ở Thái Lan.