Sản phẩm Lux City FLC Quy Nhơn chính là 1 khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái mới toanh ở xã Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, đã được khởi công xây dựng vào tháng 8/2015 với diện tích là hơn 1000 ha, có tổng vốn đầu tư tới gần 7000 tỷ đồng, chính thức khánh thành vào ngày 30/7/2016.

Tổng quan về dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Với mảnh đất ở trên đất nước dải hình chữ S – Việt Nam đều chứa đựng rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Trong khi đó, mảnh đất ở tỉnh Bình Định chính là vùng đất được mọi người bình chọn là 1 trong các điểm đến hàng đầu của Đông Nam Á và từng được tạp chí du lịch ở Anh – Rough Guide tiến hành bình chọn là 1 trong 3 địa điểm du lịch đáng để khám phá nhất tại khu vực Đông Nam Á. Ở Bình Định được thiên nhiên ban tặng cho vô số cảnh đẹp, công trình mang giá trị về kiến trúc, lịch sử, văn hóa và bờ biển dài. Có thể nói, tỉnh Bình Định chứa nhiều tiềm năng về du lịch không thua kém các điểm đến du lịch nào ở Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung. Tuy nhiên, khi dự án nghỉ dưỡng FLC xuất hiện, du lịch ở Quy Nhơn – đây là tiềm năng du lịch ở vùng đất này thật sự mới được khai phá.

Quy mô của dự án FLC Quy Nhơn

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn chính là khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái mới toanh ở xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình định được khởi công xây dựng vào 8/2015 có diện tích tầm 1000 ha, tổng vốn đầu tư tầm 7000 tỉ đồng chính thức đi vào khánh thành vào cuối tháng 7/2016.

Bao gồm quần thể sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng, resort, giải trí cao cấp tầm cỡ của quốc tế cùng khu nghỉ dưỡng, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tới 1000 phòng, sân golf 36 hố, trung tâm hội nghị quốc tế tới 1500 chỗ, khu du lịch sinh thái biển, học viện golf, khu công viên động vật, khu tâm linh, các tiện ích khác.

Dự án FLC Quy Nhơn thiết kế với không gian mở ở giữa lòng thành phố, tất cả mái công trình đều phủ xanh với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, đẳng cấp mang phong cách Hà Lan. Hơn nữa, biệt thự biển và các căn hộ khách sạn được thiết kế ấn tượng toàn bộ đều quay hướng biển, mọi dịch vụ tiện ích ở trong quần thể FLC Quy Nhơn là dịch vụ 5 sao với tiêu chuẩn quốc tế.

Được coi là dự án tiềm năng của tỉnh Bình Định, dự án FLC Quy Nhơn sở hữu các công trình kỉ lục ở Việt Nam, trên thế giới. Dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chính là khách sạn dài nhất, có thiết kế với kiến trúc độc đáo nhất, sân golf FLC Quy Nhơn Folf Links chính là sân golf với tiến độ thi công nhanh nhất trên thế giới, được đánh giá là 1 sân golf đẹp nhất ở châu Á.

Và đây cũng là một nơi diễn ra đem bán kết cuộc thi Hoa Hậu Bản sắc Việt Toàn Cầu năm 2016 – đêm thi hội tụ người đẹp trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, dự án FLC Quy Nhơn có vườn thú safari thiết kế nhằm tương tác giữa loài thú và con người, mang tới coh du khách cái nhìn thực tế về môi trường, tập tính sinh sống của động vật.

Với các lợi thế mà thiên nhiên đã ban tặng cùng với sự đầu tư lớn tại tỉnh Bình Định, dự án FLC Quy Nhơn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách.