Sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn, dự án FLC Quy Nhơn Condotel sẽ đáp ứng các kỳ vọng của mọi khách hàng.

Dự án FLC Quy Nhơn Condotel có thể đáp ứng về nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi khách hàng

Trong thời gian hiện tại, xu hướng xây dựng dự án BĐS nghỉ dưỡng ấn tượng nhất là dự án nằm ở ven biển ngày càng ưa thích, phát triển mạnh. Bên cạnh đó, thị trường này có khả năng sinh lời cao, tiềm năng rất lớn khiến cho nhu cầu của nhà đầu tư tăng cao, hầu hết những dự án BĐS nằm ven biển là mục tiêu săn lùng.

Tổ hợp dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill đã ra mắt trên thị trường phần nào đáp ứng được các nhu cầu của nhà đầu tư. Bên canh đó, nó còn giải quyết được tình trạng về cháy phòng ở FLC Quy Nhơn Condotel mỗi khi tới kỳ nghỉ. Dự án này hoạt động với công suất là 95% mà không đáp ứng nổi số lượng khách du lịch tới nghỉ dưỡng ở dự án.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Condotel xây dựng ở tổng diện tích trên 101,250m2 nhưng mật độ xây dựng chiếm 12,4%, diện tích còn lại được xây dựng lên không gian và không gian nghỉ dưỡng ngập tràn sức sống, hơi thở của thiên nhiên: biển nhân tạo dài tới 1km, rừng cây nhiệt tới. Cùng với đó, hệ thống tiện ích, dịch vụ phong phú và đẳng cấp đáp ứng được tối đa các nhu cầu về giải trí của khách.

Sản phẩm FLC Quy Nhơn chất lượng của tập đoàn FLC

FLC Group có nhiều dự án bất động sản thành công trên thị trường BĐS như là FLC Star Tower, FLC Garden City, FLC Twin Tower, FLC Sầm Sơn … dự án FLC Quy Nhơn condotel là sản phẩm tiếp nối các thành công vang dội từ dự án BĐS trước đó.

Dự án này được ví như là siêu phẩm condotel ở tập đoàn FLC Group bên trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn. Dự án đẳng cấp FLC Quy Nhơn Condotel khi được hoàn thiện, đi vào hoạt động sẽ mang tới cho thị trường nhiều điểm vượt trội so với những dự án căn hộ khách sạn condotel khác.

Căn hộ khách sạn được thiết kế với phong cách như là vườn treo thu nhỏ cùng sự hiện diện của nhiều không gian xanh ở bên trong căn hộ. Các căn hộ thiết kế với diện tích linh hoạt từ 44m2 tới 94m2, bố trí từ 1 -2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, căn hộ được bố trí có đầy đủ đồ nội thất trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng nhất và thoải mái đi chợ, nấu nướng chuẩn bị bữa ăn ngon thịnh soạn như ở chính trong ngôi nhà mình.

Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy nhơn The Coastal Hill góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng ở Bình Định nói chung và ở Quy nhơn nói riêng nâng cao cuộc sống cho người dân. Cùng với cá tiện ích đẳng cấp như bể bơi ở ngoài trời, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, sân golf, vườn nướng BBQ … sản phẩm FLC Quy Nhơn chắn chắn sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng, làm hài lòng mọi khách hàng.