FLC Hạ Long chính là 1 trong những sản phẩm vô cùng nổi bật của tập đoàn FLC Group được xây dựng ở vị trí vô cùng đắc địa thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Với quy mô lên đến 153 ha, dự án nghỉ dưỡng phát triển với 2 loại hình sản phẩm, đó là 260 căn biệt thự biển, 574 căn hộ khách sạn đẳng cấp Condotel.

Condotel lần đầu tiên xuất hiện của FLC tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long vốn không phải là một địa điểm du lịch xa lạ với mọi du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây được thế giới đã công nhận là 1 trong bảy kỳ quan thiên nhiên cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, lãng mạn nên hàng năm thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm quan và nghỉ dưỡng. Nhu cầu về lưu trú mỗi ngày tăng cao nhưng ở Hạ Long tới nay vẫn chưa có dự án căn hộ khách sạn Condotel nào cho tới ki có dự án FLC Hạ Long xuất hiện. Trở thành 1 khu căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên có mặt ở Vịnh kỳ quan, dự án FLC Hạ Long đã và đang và sẽ là một điểm nóng ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, đem đến cơ hội sinh lời vô cùng lý tưởng dành cho các giới đầu tư.

FLC Hạ Long tọa lạc ở vị trí đắc địa, thu hút tiềm năng về du lịch

Nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long với thế tọa sơn nghinh hải, FLC Hạ Long được mệnh danh là một kỳ quan đứng giữa kỳ quan. Sở hữu vị trí đắc địa như vậy, gia chủ của căn hộ và du khách nghỉ dưỡng ở đây đều dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố như là Bưu điện tỉnh, Cung văn hóa thiếu nhi, Big C Hạ Long, công viên Hoa Hạ Long, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Lotte Cinema Hạ Long … Hơn nữa, lợi thế view trọn cảnh biển còn đem tới sức hút hấp dẫn tuyệt vời dành cho dự án, chắc đây là sản phẩm thu hút tiềm năng về du lịch lớn trên thị trường bất động sản ở Quảng Ninh.

FLC Hạ Long trang bị nội thất sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Dự án FLC nói chung và dự án FLC Hạ Long nói riêng đều mang lại sự hài lòng, thích thú đặc biệt đối với khách du lịch ở tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Không chi phong phú và đa dạng các loại hình dịch vụ mà hơn hết, đây còn là chất lượng cao cấp được chủ dầu tư FLC Group bảo đảm và chú trọng. Việc nghỉ dưỡng ở FLC Hạ Long, quý khách được đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích với trung tâm hội nghị hiện đại và sang trọng, trường đua ngựa, quán bar thời thượng, nhà hàng, sân golf 18 lỗ, khu tâm linh …

FLC Hạ Long có mức cam kết sinh lời cao nhất trên thị trường

Tính tới thời điểm này, FLC Hạ Long là dự án bất động sản nghỉ dưỡng với mức cam kết sinh lời cùng nhà đầu tư cao nhất trên thị trường với 12% năm trong vòng 8 năm, với tỷ lệ phân chia lợi nhuận là 85:15. Đó chính là 1 trong các ưu đãi rất lớn dành cho các khách mua căn hộ khách sạn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng khó bỏ qua.