FLC Eco Charm là cái tên vào đầu tháng 3 vừa qua đã được FLC chính thức giới thiệu ra thị trường dự án BĐS đầu tiên của mình tại Đà Nẵng.

Sau những thành công ban đầu của hàng loạt dự án nhà ở tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định,… FLC Eco Charm là dự án trọng điểm tiếp theo của tập đoàn FLC được triển khải nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi khu đô thị kiểu mẫu trên khắp cả nước.

Dự án khu đô thị FLC Eco Charm tọa lạc tại vị trí kim cương của thành phố không ngủ -Đà Nẵng.

Nằm tại khu vực cửa sông Cu Đê dưới đèo Hải Vân-nơi có cảnh quan thiên nhiên núi, sông, biển mang vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ,... Đây cũng là vị trí kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố: hành lang kinh tế Đông Tây của Miền Trung, quốc lộ 1A và tuyến đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất,…

FLC Eco Charm cũng là dự án duy nhất tại phía Tây Bắc Đà Nẵng có vị trí 4 mặt giáp sông lớn. Điều đó chắc chắn sẽ đem đến cho mọi khách hàng của dự án này một không gian sống trong lành và hòa hợp hơn với thiên nhiên, sông nước.

Dự án KĐT FLC Eco Charm của tập đoàn FLC là dự án duy nhất có 4 mặt tiền sông trên địa bàn phía Tây Bắc Đà Nẵng

Việc có được một vị trí thuận lợi đem lại cho dự án FLC Đà Nẵng một không gian sống bình yên và thuận tiện. Thêm vào đó, cư dân sống tại FLC Eco Charm còn nhận được sự trợ giúp của hệ thống hạ tầng giao thông thành phố.Khi hiếm có dự án nào lại có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung thông qua quốc lộ 1A hay tuyến đường hành lang Đông Tây như dự án này.

Khu đô thị xanh FLC Eco Charm

FLC Eco Charm có vị trí ngay tại cửa sông Cu Đê hướng ra vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân.Kết nối trực tiếp với những tuyến giao thông huyết mạch quan trọng của Đà Nẵng gồm: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất,…

Với diện tíchlên đến 60ha nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, FLC Eco Charm là khu đô thị đảo xanh duy nhất ở phía Tây Bắc thành phố có 4 mặt giáp sông.Bao quanh toàn bộ dự án là cảnh quan núi, sông, biển vẫn còn vẻ nguyên sơ.Hứa hẹn sẽ mang đến cho các dự dân của dự án một không gian sống yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Hiện nay, dự án đã triển khai xong các hạng mục về cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 quy mô 18ha với đầy đủ các loại hình như: nhà ở liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập và song lập… Đặc biệt, các căn nhà phố trong khu đô thị đều sở hữu 2 mặt tiền hướng ra đường nội bộ hoặc công viên cây xanh đáp ứng nhiều nhu cầu như là kinh doanh hay là đem đến không gian sống thoáng mát cho gia chủ.

FLC Eco Charm là dự án mang những đường nét kiến trúc của cư dân Chăm cổ. Vừa độc đáo lại vừa tạo nên ấn tượng

Nổi bật giữa đô thị là khu biệt thự view sông không chỉ là thiết kế sang trọng, hiện đại.Mà còn điểm xuyết bằng các chi tiết và màu sắc trang trí mang đậm nét kiến trúc văn hóa Chăm cổ xưa, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mỗi căn biệt thự FLC Eco Charm.

Nhằm phát huy tối đa những lợi thế về không gian, đại diện Tập đoàn FLC cho biết, FLC Eco Charm được định hướng phát triển trở thành khu đô thị sinh thái xanh bậc nhất. Do đó, gần 70% quỹ đất dự án dành cho các tiện tích công cộng phục vụ đời sống của cư dân như: công viên Văn hóa Chăm 2.4ha với sân khấu ngoài trời, con đường điêu khắc sinh vật biển, sân tennis, hồ câu cá, cung thiếu nhi, trung tâm thương mại, đài phun nước…Cùng với hệ thống cây xanh phủ rộng khắp dự án sẽ biến FLC Eco Charm trở thành “lá phổi xanh” giúp cho môi trường sống sanh sạch đẹp hơn cho cư dân phía Tây Bắc Đà Nẵng.

Đón đầu xu hướng sống mới tại Đà Nẵng

Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn để tạo nên một dự án thành công, với phong cách thiết kế hoàn hảo, giao thoa giữa truyền thống – hiện đại cùng chuỗi tiện ích sống phong phú. FLC Eco Charm là một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên đón đầu xu hướng sống mới đang dần hình thành ở khu vực Tây Bắc của thành phố biển.

Nếu như khu trung tâm và ven biển phía Đông Nam lâu nay vẫn là khu vực sầm uất nhất của Đà Nẵng.Thì hiệntại với sự suất hiện của FLC Eco Charm,phía Tây Bắc thành phố hiện sẽ trở thành khu vực phát triển mới.Nơi có quỹ đất rộng lớn và vị trí thuận tiện về mặt giao thương.

FLC Eco Charm sẽ góp phần đưa phía Tây Bắc thành phố vươn lên trở thành khu vực thu hút nhà đầu tư nhiều nhất thành phố

Theo đề án quy hoạch của Đà Nẵng đến năm 2020, Tây Bắc đang là hướng phát triển chiến lược của thành phố với hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm. Nhằm mở rộng không gian đô thị và giúp thị trường BĐS sôi động hơn. Dự kiến khoảng đến năm 2030, Đà Nẵng sẽ tiếp tục mở rộng đô thị về phía Tây Bắc lên khoảng 40.000ha. Để có thể đáp ứng sự phát triển không ngừng của dân số trong khu vực

Những tiềm năng mà khu vực Tây Bắc Đà Nẵng sẽ nhận được trong thời gian tới chính là cơ hội phát triển cho các dự án BĐS.Đặc biệt là các dự án “đi trước đón đầu”, nắm bắt xu thế hiện nay như FLC Eco Charm- sản phẩm của tập đoàn FLC.

Bên cạnh dự án Eco Charm, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Lakeside Palace cũng đang gây sốt trên thị trường Đà Nẵng:Biệt Thự Lakeside Palace Đà Nẵng – Vươn Tầm Lối Sống Châu Âu