Căn hộ Eco Green Q7 sở hữu vị trí đắc địa di chuyển dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, hệ thống tiện ích hoàn hảo bao gồm 2 tầng thương mại dịch vụ cao cấp.

Là một trong những dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, Eco Green Q7 đã và đang là cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Với lợi thể sở hữu vị trí đắc địa di chuyển dễ dàng đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng việc sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo với 2 tầng thương mại dịch vụ cao cấp. Hứa hẹn căn hộ Eco Green Q7 sẽ đem đến cuộc sống chất lượng nhất cho mọi cư dân.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Q7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay trung tâm quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Di chuyển ngay đến Phú Mỹ Hưng nhờ vị trí đắc địa của Eco Green Q7.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, từ dự án căn hộ Eco Green Q7 chỉ cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2km, hứa hẹn đem đến nhiều thuận tiện cho mọi cư dân.

Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí đắc địa này, căn hộ Eco Green Q7 nằm ngay khu dân cư sầm uất với 4 mặt tiếp giáp những địa điểm quan trọng, cụ thể:

  • Phía Đông căn hộ Eco Green Q7 nằm giáp ngay khu dân cư hiện hữu.
  • Phía Tây giáp ngay với Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
  • Phía Nam dự án giáp ngay với công viên Hương Tràm rộng lớn với quy mô lên đến 20ha.
  • Phía Bắc giáp ngay nút giao thông Đại lội Nguyễn Văn Linh và đường cầu Tân Thuận.

Dự án căn hộ Eco Green Q7 có vị trí hiện hữu ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Với 4 mặt đều giáp những địa điểm trọng điểm của thành phố, chắc chắn mọi cư dân Eco Green Q7 có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm lân cận một cách nhanh chóng.

Không chỉ kết nối dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, từ dự án căn hộ Eco Green Q7 có thể kết nối dễ dàng đến quận 1, quận 2, quận 4, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh,… Hơn nữa, tại Eco Green Q7 có vị trí liền kề ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ, vị trí đang chuẩn bị được triển khai dự án cầu vượt- hầm chui. Tất cả làm tăng thêm giá trị bất động sản cho toàn dự án Eco Green Q7.

Thỏa thích shopping trong trung tâm mua sắm cao cấp tại khu căn hộ Eco Green Q7.

Không những sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận 7, mọi cư dân Eco Green Q7 còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng đẳng cấp.

Đầu tiên phải kể đến là hệ thống trung tâm thương mại vô cùng đẳng cấp mà Eco Green Q7 có được. Với hai tầng thương mại với đầy đủ các dịch vụ như Trung tâm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng như Guci, Luois Vuiton, Charles & Keith, rạp chiếu phim Galaxy,… nằm ngay trong nội khu dự án. Thì mọi khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng đến khu trung tâm mua sắm này, thỏa thích shopping và rinh về cho mình những món đồ thật yêu thích rồi.

Chưa hết, Với khu công viên rộng lớn, khoảng xanh được sắp xếp xen kẽ, khu đi bộ cùng với hệ thống BBQ, sân thể thao đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng,… đem lại không gian sống vô cùng trong lành. Khu nghỉ dưỡng 4 sao, khu Cafe ngoài trời, nhà hàng Việt, Pháp cũng được tích hợp đầy đủ tại Eco Green Q7, chắc chắn sẽ đem đến không gian ẩm thực tốt nhất cho mọi cư dân.

Căn hộ Eco Green Q7 sở hữu 2 tầng thương mại dịch vụ cao cấp giúp mọi khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và rinh về những món đồ thật yêu thích

Đối với những cư dân muốn thư giãn, hay chăm sóc cơ thể hoàn toàn có thể đến với các khu Spa cao cấp, phòng Gym hiện đại, phòng Yoga hay phòng xông hơi Sauna tích hợp ngay trong nội khu căn hộ Eco Green Q7. Với hệ thống máy thể hình hiện đại, các dịch vụ spa cao cấp chắc chắn bạn sẽ sở hữu được cho mình một thân hình như mong muốn.

Vậy còn việc học của con em cư dân Eco Green Q7 thì sao? Có trường nào được xây dựng trong nội khu căn hộ Eco Green Q7 không? Câu trả lời là có. Với hệ thống trường tiểu học, trường mầm non được tích hợp ngay trong nội khu dự án sẽ giúp mọi cư dân có thể dễ dàng đưa đón các con mình đi học. Không những vậy, khu y tế, phòng khám, bệnh viện cũng được tích hợp ngay nội khu căn hộ Eco Green Q7 đem đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Căn hộ Eco Green Q7 – Thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay quận 7 thế nên mọi cư dân Eco Green Q7 còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác của khu vực. Cụ thể:

  • Trung tâm thương mại: Căn hộ Eco Green Q7 nằm ngay trung tâm thương mại Crescent Mail, Vivo City, Vinmart, Co.op Mart, Big C, Parkson…
  • Bệnh viện: Căn hộ Eco Green Q7 cũng nằm ngay các bệnh vện lớn như Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Phụ Sản….
  • Giá dục: Gần ngay Đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Tôn Đức Thắng,..

Dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp và hệ thống giao thông thuận lợi, đồng bộ

Ngoài ra, Eco Green Q7 còn gần ngay Chợ Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ, đặc biệt gần ngay Phú Mỹ Hưng giúp việc di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo, căn hộ Eco Green Q7 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cư dân