Trong các năm gần đây, Hội An đã nhận được sự phát triển và đầu tư đồng bộ ở tất cả mọi mặt không chỉ ở hạ tầng giao tohong mà còn cả về cơ sở lưu trú, tiện ích nghỉ dưỡng. Tới với phố cổ hiện nay, du khách sẽ không còn thấy góc cạnh xù xì, thay vào đó chính là vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh khôi. Để góp phần mang tới hình ảnh thành phố du lịch ở Hội An hiện đại, văn minh và thời thượng nhất, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup dành trọn tâm huyết để đầu tư và xây dựng dự án Vinpearl Hội An Villas.

Dự án Vinpearl Hội An Villas có nhiều điểm hấp dẫn

Nằm tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ở nơi bãi biển Cửa Đại, dự án Vinpearl Hội An Villas ngoài căn khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chỉ có duy nhất là 25 căn biệt thự biển với kiến trúc hiện đại, sang trọng có sân vườn riêng, hồ bơi và hướng biển 100%. Tuy nhiên với đó chính là chuỗi hệ thống các nghỉ dưỡng vô cùng sang chảnh chính là khu vui chơi giải trí đẳng cấp Vinpearl Land, khu thể thao thượng lưu Vinpearl Golf, nhà hàng, quán bar …

Căn biệt thự biển sang trọng ở Vinpearl Hội An Villas được thiết kế với phong cách tân cổ điển sang trọng và hiện đại nhưng hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Bước vào 1 không gian ở bên trong biệt thự, du khách cũng như gia chủ ở Vinpearl Hội An Villas vô cùng thích hợp, hài lòng cùng trang bị nội thất sáng trọng, tinh tế được nhập khẩu từ quốc gia châu Âu. Có kiến trúc không gian mở rất khoáng đạt, căn biệt thự biển lộng lẫy, tầm nhìn đẹp ngắm nhìn toàn cảnh của biển Hội An xanh biếc, mênh mông cũng như tận hưởng làn gió biển mang tới cảm giác trọn vẹn và riêng tư nhất.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút được đầu tư tiến bộ với tiềm năng về gia tăng giá trị của Vinpearl Hội An Villas trong thời gian tương lai, dự án Vinpearl Hội An Villas hứa hẹn mang tới làn sóng rất đầu tư nhanh chóng và mạnh mẽ. Theo đó mà các nhà đầu tư hưởng chính sách về cam kết sinh lời ít nhất là 10% mỗi năm trên tổng giá trị căn biệt thự trong thời hạn là 10 năm. Bên cạnh đó, cam kết về chia sẻ mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn lên tới 85% hàng năm dành cho các nhà đầu tư khi tham gia vào chương trình cho thuê lại căn biệt thự Vinpearl Hội An Villas. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư sẽ nhận được hỗ trợ về vay vốn lên đến 65% tổng giá trị căn biệt thự có lãi suất ưu đãi là 0% trong vòng 24 tháng đầu, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Hội An Villas chính là một cơ hội đầu tư vô cùng “béo bở” dành cho các nhà đầu tư thông minh, giới thượng lưu tính tới thời điểm hiện tại.

Để có thể bảo đảm được tiến độ cho dự án biệt thự biển Vinpearl Hội An Villas được diễn ra đúng thời gian cam kết, hiện tại chủ đầu tư của dự án – Vingroup khẩn trương triển khai công đoạn thi công cùng tốc độ nhanh chóng để nhà đầu tư yên tâm.