Các chủ sở hữu sẽ được hưởng lợi nhuận cao từ việc cho thuê lại căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land. Đó là kênh đầu tư có khả năng sinh lời rất mạnh mẽ, công thêm yếu tố như là chủ đầu tư nổi tiếng, uy tín, hình thức đầu tư rất thông minh … giúp chủ sở hữu sở hữu sản phẩm đầu tư sinh lời cao và an toàn.

Vì sao nhà đầu tư cần chọn lựa đầu tư vào Vinpearl Golf Land?

Thực trạng hiện nay thị trường kinh tế đã phản ánh được thực tế vấn đề như tất cả kênh đầu tư truyền thống, từ gửi tiết kiệm, đầu tư vàng hoặc chứng khoán đều không được đánh giá cao. Với sự biến đổi ở yếu tố chính trị ở Hoa Kỳ sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ tới kênh đầu tư này, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và túi tiền của các nhà đầu tư.

Lý do nhà đầu tư đầu tư vào Vinpearl Golf Land?

Tuy nhiên thì cũng phải khẳng định ngoài kênh đầu tư đó, vẫn có kênh đầu tư khác mà trên thị trường, nhất là nhà đầu tư với dòng tài chính vô cùng dồi dào, có nhiều kinh nghiệm đầu tư đều đang sục sôi với dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land. Đây là dòng bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở ven biển. Trong khi nhà đầu tư chọn lựa kênh đầu tư chọn lựa kênh đầu tư khác phải mất ăn và mất ngủ để nghĩ ra chiến lược, kế hoạch … thì những nhà đầu tư sở hữu dự án Vinpearl Golf Land lại rất nhàn rỗi hưởng lợi. Họ vẫn làm công việc hiện tại đợi tới định kỳ để có thể hưởng lợi nhuận từ kênh đầu tư theo cam kết sinh lời mà tập đoàn Vingroup đưa ra.

Đầu tư vào Vinpearl Golf Land, chủ sở hữu nhận được lợi ích gì?

Đầu tư vào Vinpearl Golf Land, chủ sở hữu nhận được lợi ích gì?

Chứng minh cho điều đó, nhà đầu tư đang đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land được hưởng các ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Chỉ với số căn biệt thự ít ỏi: công suất ở mức cao nhất, dự án nghỉ dưỡng nằm ở Hòn Tre – 1 vị trí vô cùng vỡi bãi biển cát trắng trải dài, nước biển xanh ngắt 1 màu.
  • Sau khi căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land ở Hòn Tre, các nhà đầu tư sẽ ký kết tham gia vào chương trình về cho thuê với chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Do đó, nhà đầu tư chuyển nhượng quyền dùng, khai thác cho tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư sẽ có trách nhiệm khai thác, vận hành và bảo dưỡng để dự án Vinpearl Golf Land luôn đạt 5 sao.
  • Các nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận tới 85%/ năm từ chương trình cho thuê, không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự nghỉ dưỡng trong vòng 10 năm.
  • Bên cạnh đó, hiện nay thì chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đang có chính sách bán rất hấp dẫn giúp các nhà đầu tư có thể tiết kiệm được chi phí lúc ban đầu. Nếu chủ sở hữu không nhận trước 3 năm dòng lời sẽ được chiết khấu 25% vào giá bán của căn biệt thự. Phương án đó giúp tiết kiệm chi phí vừa nhận chắc 3 năm dòng lời.

Do đó, so với việc đầu tư suy nghĩ vấn đề tăng trưởng của tỷ giá chứng khoán, đoán xem thời gian nào tốt nhất để mua vào thì việc đầu tư vào dự án Vinpearl Golf Land là giải pháp an toàn dành cho mọi nhà đầu tư thông minh.