Đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài sở hữu với hình thức đầu tư timeshare. Hình thức này, các nhà đầu tư không chỉ hưởng các khoản lợi nhuận ổn định mỗi năm mà còn được sở hữu kỳ nghỉ dưỡng, sự an nhàn để có thể chăm lo, phát triển sự nghiệp hơn nữa hay đơn giản chính là dành nhiều thời gian ở bên gia đình.

Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài có lợi nhuận vô cùng ổn định

Đầu tư với hình thức timeshare cho phép các nhà đầu tư có thể hưởng lợi nhuận rất ổn định và định kỳ mỗi năm theo các cam kết lợi nhuận của tập đoàn Vingroup thông qua các chương trình về cho thuê.

Cụ thể là, sau khi các nhà đầu tư mua căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài ở Bãi Dài, thanh toán tới 100% giá trị căn biệt thự biển thì được ký kết và tham gia vào chương trình cho thuê của chủ đầu tư. Thông qua chương trình cho thuê này, quyền sử dụng biệt thự biển của nhà đầu tư được chuyển cho đơn vị vận hành và quản lý dự án là Vinpearl. Vinpearl sẽ phải chịu trách nhiệm dự án hoàn thiện vào các hoạt động, đưa ra chiến lược với kế hoạch nhằm khai thác phòng, tăng công suất hoạt động phòng dành cho các sản phẩm.

Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài có lợi nhuận vô cùng ổn định

Theo đó thì các nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận từ chương trình cho thuê này có tỷ lệ là 85:15. Tức là, các nhà đầu tư được hưởng tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê này, phía chủ đầu tư nhận 15% lợi nhuận còn lại với các trách nhiệm là vận hành cũng như khai thác biệt thự biển, bảo trì và bảo dưỡng biệt thự định kỳ để đạt chuẩn 5 sao trọn đời. Hơn nữa, trong vòng 10 năm đầu thì nhà đầu tư cam kết dòng lời khách hàng không thấp hơn là 10% giá trị của căn biệt thự.

Vingroup áp dụng hình thức đầu tư timeshare tại biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài

Do đó, với hình thức đầu tư timeshare này thì nhà đầu tư sẽ được sở hữu lợi nhuận ổn định mỗi năm, Ít nhất là trong vòng 10 năm đầu thì các nhà đầu tư tính toán ra được số lợi nhuận thu về hoàn vốn 100% giá trị căn biệt thự. Các năm tiếp theo có khả năng vận hành và khai thác của đơn vị quản lý và vận hành Vinpearl, với chiến lược thông minh của tập đoàn Vingroup thì việc đưa ra lợi nhuận là 85% vượt mức cam kết ít nhất 10% chính là điều hoàn toàn có thể.

Với hình thức đầu tư timeshare, các khách hàng đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài không phải làm gì. Hình thức này làm cho nhà đầu tư có khoảng thời gian rảnh bởi không phải động tay tới kế hoạch kinh doanh hay công việc gì. Kế hoạch kinh doanh, đẩy mạnh công suất phòng chính là việc bên quản lý Vinpearl thực hiện. Các nhà đầu tư chỉ cần phải tới kỳ nhận lợi nhuận, hàng năm sắp xếp thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng cân bằng cuộc sống.

Hay nếu đầu tư là cách để các khách hàng kiếm thêm khoản lợi nhuận mà không phải công việc chính trong thu nhập, đây lại càng là 1 cơ hội kiếm tiền hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho các nhà đầu tư. Thay vì mất thời gian suy nghĩ kế hoạch kinh doanh thì đầu tư Vinpearl Bãi Dài chỉ việc để đó cho các chủ đầu tư lo.