Chỉ với 400.000đ sở hữu ngay mẫu đèn trần trang trí độc đáo chỉ có tại Go Home

Nhiều người nghĩ rằng nhà hàng chỉ cần món ăn ngon là thu hút khách hàng tuy nhiên nếu không gian nhà hàng không gây ấn tượng và có điểm nổi bật riêng thì liệu khách hàng có quay [...]

Nhiều người nghĩ rằng nhà hàng chỉ cần món ăn ngon là thu hút khách hàng tuy nhiên nếu không gian nhà hàng không gây ấn tượng và có điểm nổi bật riêng thì liệu khách hàng có quay lại với bạn lần thứ 2.

Chính vì thế thiết kế nội thất nhà hàng đóng vai trò rất quan trọng đặc biệt là hệ thống ánh sáng và đèn trang trí chính là chính là yếu tố chủ đạo để nhà hàng của bạn trở lên nổi bật và lung linh hơn.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu đèn trang trí phong cách Retro được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho không gian nhà hàng của mình tại Go Home với mức giá cực ưu đãi chỉ 400.000đ duy nhất trong tháng 10 này. Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Deal để mua hàng với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhé.

Chỉ với 400.000đ sở hữu ngay mẫu đèn trần trang trí độc đáo chỉ có tại Go Home

Đèn trần trang trí GHO-299 với thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà hàng, quá cafe hiện nay. Sở hữu mẫu đèn trang trí sẽ giúp không gian trở lên lung linh, tinh tế và nổi bật hơn. 

Bạn tham khảo

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mã sản phẩm: GHO-229

Số bóng đèn: 1 bóng (Ưu đãi khi mua từ 5 bóng trở lên)

Kích thước: đường kính 25 cm, cao 14cm, dây 1.5, đế 12cm

Ánh sáng: Vàng

Chất liệu: Sắt + bóng thủy tinh

Tại Go Home, đèn trang trí có rất nhiều loại, đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng như không bó buộc về kích thước.Một số mẫu đèn như đèn chùm, đèn trần, đèn treo tường, đèn cafe … chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn cho không gian nhà hàng, quán ăn hay phòng khách, phòng ăn của mình sản phẩm phù hợp nhất và ưng ý nhất.

Trong tháng 10 này, tại GO HOME có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu đèn trần cao cấp này đang có mức giá cực ưu đãi chỉ với 400.00đ, . Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: đèn trần Retro hiện đại.

Ngoài ra, tại GO HOME còn sở hữu hơn hàng ngàn các sản phẩm nội thất đang được giảm giá lớn, các bạn tham khảo tại đây nhé để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất: trang trí nội thất

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại Love house decor, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


133 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24