Bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang là kênh đầu tư hấp dẫn vượt trội trên thị trường. Với chính sách về chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl được coi là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn.

Vinpearl Resort & Villas chính là quần thể biệt thự biển nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nằm ở các bãi biển tuyệt đẹp ở Việt Nam. Dự án này nằm trải dài từ Đà Nẵng, Nha Trang đến Phú Quốc. Đó không chỉ là 1 khu nghỉ dưỡng hoàn hảo mà nó còn là 1 kênh đầu tư hấp dẫn, có giá trị sinh lời vượt bậc.

Các dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup

Vinpearl Đà Nẵng nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa – bãi biển Non Nước, nằm ở trên tuyến đường quan trọng Bắc – Nam, dễ dàng tiếp cận những địa danh du lịch nổi tiếng. Khu biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Đà Nẵng gồm tổ hợp biệt thự biển, tiện ích 5 sao, thiết kế ấn tượng, hài hòa với môi trường thiên nhiên. Có địa thế là tựa sơn hướng thủy mang tới các vận hội tốt cho người sở hữu căn biệt thự ở Vinpearl Đà Nẵng. Điểm nhấn ở dự án này là kiến trúc, 1 khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng ở thành phố biển Đà Nẵng mang đến cho nhà đầu tư cơ hội về sở hữu căn biệt thự biển đẳng cấp và cơ ohoij tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Vinpearl Nha Trang nằm ở hòn đảo thơ mộng ở vịnh Nha Trang gần gũi với thiên nhiên cùng bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp. Dự án Vinpearl Nha Trang Resort ở Bãi Trũ được khách du lịch yêu mến. Vinpearl Golf Land Resort & Villas cùng Vinpearl Premium Nha Trang Bay gồm có tổ hợp khách sạn, biệt thự hướng biển đem lại cho chủ nhân không gian sống đầy thơ mộng, đẳng cấp và thượng lưu. Vinpearl Long Beach Villas nằm ở Bãi Dài, gần gũi thiên nhiên, thảm thực vật, mang tới không gian nghỉ dưỡng vô cùng riêng tư và di chuyển dễ dàng.

Dự án Vinpearl Phú Quốc nằm ở bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp nhất. Ở đây, chính là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ du khách đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình.

Chính sách đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup

Đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl được coi là kênh đầu tư rất hấp dẫn. Chỉ từ 2 tỷ đồng khi áp dụng các chính sách bán hàng hấp dẫn, khách hàng đã sở hữu cho mình căn biệt thự với khả năng sinh lời lớn. khi đầu tư Vinpearl, chủ sở hữu hưởng đặc quyền:

  • Tiện nghi, dịch vụ hàng đầu: chủ đầu tư căn biệt thự Vinpearl sẽ tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như thủy cung, khu vui chơi giải trí, sân golf, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp …

  • Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup uy tín: Hệ thống dự án Vinpearl được Vingroup đầu tư và phát triển, Vinpearl đứng ra quản lý và vận hành luôn bảo đảm được tiến độ xây dựng, chất lương và bảo đảm tỷ lệ lấp đầy phòng.
  • Cam kết cho thuê, quyền lợi vượt trội: chủ đầu tư Vingroup mang lại mức lợi nhuận ưu đãi trong vòng 10 năm, chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê khi đầu tư vào dự án Vinpearl và nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm ở Vinpearl.

Đầu tư vào dự án Vinpearl đang là xu hướng đầu tư của các khách hàng thông minh, giới địa ốc. Với các ưu điểm vượt bậc mà kênh đầu tư đem lại, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl của tập đoàn Vingroup đánh giá là dẫn dắt thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.