Dự án Masteri Waterfront có quy mô 6 tòa tháp căn hộ cao cấp được triển khai trong KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được triển khai bởi tập đoàn Masterise Group đã mua lại từ Vingroup trong năm 2020.

Được biết, đây chính là dự án đầu tiên thuộc thương hiệu Masteri ra mắt tại thị trường Hà Nội. Đồng thời cũng là con át chủ bài của Masterise Group trong việc chinh phục thị trường BĐS cao cấp tại thủ đô.

 Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí ngay trái tim của thành phố biển hồ

Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tọa lạc tại ngay cửa ngõ phát triển sôi động của khu Đông thủ đô Hà Nội. Từ dự án cách nút giao của tuyến đường Cổ Linh và cầu Thanh Trì chỉ khoảng 2km đi lại. Chính bởi thế mà khả năng liên kết vùng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao nhờ khoảng cách đủ gần để giúp cư dân nhanh chóng kết nối tới trung tâm, các địa điểm nội đô thành phố. Nhưng đặc biệt là cũng đủ xa để có thể sở hữu cảnh quan sống xanh, thanh bính, giúp khơi nguồn cuộc sống theo đúng tiêu chuẩn sống xanh – resort với biển xanh – cát trắng.

Cũng giống như các dự án mang thương hiệu Masteri trước đó đều tọa lạc tại vị trí chiến lược như Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point thì lần triển khai dự án Masteri Waterfront lần này cũng đã được đánh giá cao khi có vị trí nằm ngay khu vực trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Nơi đây có thiết kế quy hoạch với 4 mặt tiền đường quy hoạch đẹp mắt, rộng rãi từ 30m - 45m - 52m. Nhờ thế mà đem lại sự tiện lợi cho mọi cư dân để di chuyển, tiếp cận với các tiện ích hiện hữu trong nội khu bao gồm: hồ cảnh quan; biển nhân tạo; trường đại học VinUni và trường liên cấp Vinschool; bệnh viện chăm sóc sức khỏe Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall;…; Đồng thời cũng nhanh chóng kết nối với các tỉnh thành như Hưng Yên; Hải Dương; Hải Phòng;…bằng các tuyến đường huyết mạch.

Tiện ích có 1-0-2 của Masteri Waterfront Ocean Park

KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng trên thị trường BĐS khi có hai kỳ quan có 1-0-2 bao gồm: hồ điều hòa trung tâm có diện tích rộng 24.5 ha; biển hồ nước mặn 6.1 ha. Hai hạng mục tiện ích này chính là viên ngọc xanh quý hiếm, tô điểm bởi bãi cát trắng trải dài, sự xuất hiện của rặng dừa xanh mát mắt giúp mô phỏng cảnh đại dương chân thật ngay trung tâm thủ đô.

CĐT Masteri Homes đã triển khai xây dựng chung cư Masteri Waterfront Ocean Park tại vị trí đắc địa không có dự án nào cso được khi nằm ngay cạnh hồ cát trắng rộng 24.5 ha. Khi bạn và gia đình lựa chọn an cư tại Masteri Ocean Park sẽ được thảnh thơi  thư giãn, nghỉ dưỡng, tận hưởng một cuộc sống xanh, trọn vẹn.

  KĐT Vinhomes Ocean Park với bộ tứ Vinschool - VinUni - Vinmec - Vincom Mega Mall đã khiến cho dự án trở nên nổi tiếng hơn trên thị trường nhà ở. Từ chính lợi thế nằm tại trung tâm của KĐT nên cư dân Masteri Ocean Park sẽ chỉ cần chưa đầy 5 phút đã có thể kết nối tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu này. Các tiện ích này chĩnh là một trong những điểm nhấn độc đáo khiến cho Masteri Ocean Park hấp dẫn hơn khi đem so sánh với các sản phẩm khác của KĐT Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh đó, dự án chung cư Masteri Ocean Park đã được CĐT xây dựng chuỗi tiện ích – dịch vụ ngay nội khu đẳng cấp nhất như: shop thương mại dịch vụ hiện đại; bể bơi bốn mùa đẳng cấp; phòng tập gym; sân TDTT; khu vui chơi dành cho trẻ em; đường dạo bộ nội khu;… tất cả được bố trí nằm xen kẽ, hợp lý với hệ thống cây xanh, mặt nước.

 Có thể thấy rằng, chuẩn mực sống tại Masteri Waterfront Ocean Park đều được CĐT đáp ứng trọn vẹn từ nhịp sống sôi động; hiện đại tới không gian nội khu sống xanh thanh bình và tràn ngập hơi thở của tự nhiên;… Masteri Ocean Park xứng đáng trở thành khu căn hộ được đánh giá là bậc nhất của khu Đông thủ đô. Trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

 Lối thiết kế thông minh của căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park

 Căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park có thiết kế với điểm nhấn chính là đã được CĐT bố trí toàn bộ phòng khách đều có ban công rộng lớn; phòng ngủ có cửa sổ chạm sàn giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. Các không gian được bố trí thoáng đãng, vì thế mà các căn hộ có tầm view nhìn sẽ rất rộng mở mặc dù diện tích thiết kế không quá lớn.

Cùng với đó, các căn hộ còn sở hữu tầm view nhìn panorama rộng mở ra toàn cảnh của KĐT Vinhomes Ocean Park đã tạo điểm nhấn và sức hút cho Masteri Ocean Park.

Khi khách hàng lựa chọn các căn hộ với hướng Đông Nam và Đông Bắc sẽ được bao quát trọn vẹn 2 kỳ quan hồ cát trắng trải dài, biển hồ nước mặn. Còn các căn có hướng Tây Nam và Tây Bắc lại gây được ấn tượng khi có tầm view nhìn rộng mở về các phân khu The Sapphire; trường đại học VinUni.

Theo thông tin chính thức từ CĐT thì dự án Masteri Waterfront Ocean Park đã được mở bán từ thời điểm cuối tháng 10/2020. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án vui lòng truy cập website bán hàng của Công Ty Bds Express để nhận tư vấn cụ thể nhất!