Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng – một lần nữa khẳng định tên tuổi lớn của nhà đấu tư là Công ty cổ phần Đất xanh miền Trung với chuỗi các dự án quy mô cho phân khúc bất động sản tầm trung và tầm cao.

Tiếp nối sự thành công và kế thừa kinh nghiệm của các dự án trước, dự án Lakeside Palace Đà Nằng có lẽ sẽ là dự án khiến khách hàng cảm nhận được sự hoàn mĩ trong từng chi tiết và khiến khách hàng hài lòng tới hết mức có thể.

Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng – khẳng lối sống đẳng cấp quốc tế

Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng thiết kế vô cùng thông minh nhưng vẫn hài hoà với không gian tự nhiên

Dự án Lakeside Palace được thiết kế vô cùng thông minh đầu tiên bởi thiết kế tiết kiệm diện tích và tận dụng được tối đa không gian sống. Cuộc sống của bạn vẫn sẽ có mọi thứ trong tầm không gian gia đình mình, vẫn có khoảng trống thở cho không gian gia đình bạn nhưng không gian và diện tích lại không cần quá rộng

Người sử dụng cũng có thể chọn lực giữa nhiều loại diện tích và loại nhà khac nhau như biệt thư Lakehouse hay các ngôi nhà liền kề mặt phố shophouse. Với các căn biệt thự tại dự án Lakeside Palace Đà Nẵng, không gian ngôi nhà sẽ tiết kiệm điện năng vì có thể tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, ánh sáng sẽ được chiếu qua các tấm của kính và các ô cửa sổ cỡ lớn, gió sẽ là những cơn gió mát tự nhiên từ hồ điều hoà rộng 61 ha mà nó đối diện và từ những kênh nước tự nhiên được thiết kế nội khu.

Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng thiết kế vô cùng thông minh nhưng vẫn hài hoà với không gian tự nhiên

Không gian nơi đây tuy mang đậm chất hiện đại và áp dụng nhiều tính năng ngôi nhà thông minh trong cả thiết kế và nội thất nhưng không phải vì vậy mà nó xa rời tự nhiên. Những căn biệt thự, những ngôi nhà phố shop house nơi đây có những thiết kế quy hoạch được bao bọc bởi cây xanh. Điều này giúp bạn dù có ngồi ở nơi đâu, vị trí nào cũng thấy được màu xanh của các tán lá hay các bóng râm cây cối.

Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng chăm sóc cuộc sống người dân ở nơi đây từng chi tiết dù là đời thường nhất.

Những thiết kế cũng như vị trí của dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cả nội và ngoại khu đều mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tiện lợi vô cùng.Tiện ích của những căn nhà phố tại Lakeside Palace Đà Nẵng cần nhắc tới đầu tiên chính là vị trí mà nó toạ lạc tại. Đây là một vị trí nằm ngay trung tâm, thậm chí còn là khu vực lõi trung tâm của quận Liên Chiểu, ngay trung tâm Tây Bắc – Liên chiểu – Đà Nẵng. Bạn cũng có thể nhận ra ngay rằng nó nằm ngay trung tâm khớp nối về hạ tầng và các công trình giao thông công cộng trọng điểm tại Đà Nẵng như: ga đường sắt, cảng nước sâu, khu ciing nghệ co và hàng loạt các hệ thống dự án và khu đô thị vệ tinh khớp nối xung quanh.

Bên cạnh sự thuận lợi về đường xá nơi đây, bạn cũng phải hoàn toàn bị thuyết phục bởi những tiện ích nơi đây mang lại. Không gian nơi đây kết hợp hài hoà với thiên nhiên với các khu vui chơi: phòng tập gym, sân tennis, sân cầu lông, công viên sinh thái năng lượng mặt trời, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ. Các phòng tập gym với những trang thiết bi hiện đại, được lắp kính xung quanh để bạn có thể thấy thoải mái và thư giãn nhất trong thời gian tâp luyện của mình.Khu mua sắm, ăn uống được thiết kế hai mặt tiền, khu mini mart tích hợp,…. Được thiết kế ở các vị trí thuận tiện sử dụng cho tất cả các cư dân trong khu.

Những thiết kế cũng như vị trí của dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cả nội và ngoại khu đều mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tiện lợi vô cùng

Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, … luôn hướng tới cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất với những trang thiết bị và quy mô đạt chuẩn quốc tế. Thiết kế vô cùng ưu việt, áp dụng các giải pháp công nghệ hàng đầu như nhà xe năng lượng mặt trời, tuy đây không phải là điều gì đáng ngạc nhiên nhưng nó được đánh giá cao là vì đây là dự án đầu tiên mạnh mẽ áp dụng các giải pháp năng lượng thiên nhiên thay thế vào thiết kế của mình.

Dự án Lakeside Palace giúp nâng tầm cuộc sống của cư dân nơi đây

Tại sao có thể nói rằng dự án Lakeside Palace Đà Nẵng nâng tầm cuộc sống của người dân nơi đây có thể chắc chắn như vậy chính bởi vì những lí do nêu trên. Việc sống sao cho tiện nghi nhất cho không gian, thoải mái nhất cho bản thân mình, mang đến một không gian phát triển toàn diện xanh – sạch – đẹp bảo vệ thiên nhiên môi trường là điều mà không phải dự án nào cũng có thể làm được. Tuy biết là có thể nhưng không dự án nào từng đưa được việc sử dụng năng lượng tự nhiên như dự án Lakeside Palace Đà Nẵng.

Dự án Lakeside Palace giúp nâng tầm cuộc sống của cư dân

Đây chính là những tiêu chí chuẩn hiện đại và tầm cỡ quốt tế nhất để đánh giá về một không gian sống và như bạn đã thấy đó, Tất cả những điều trên dự án Lakeside Palace Đà Nẵng đều có thể không chỉ đáp ứng mà còn làm rất tốt.Bạn còn chần chừ gì mà không chọn dự án Lakeside Palace Đà Nẵng là nơi xây dung tổ ấm và phát triển tương lai ngày càng tiến xa hơn.

Sát bên dự án Lakeside Palace Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm dự án FLC Eco Charm cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Giải Đáp Những Thắc Mắc Liên Quan Đến Dự Án Flc Eco Charm