Dự Án Aloha BeachTọa Lạc Tại Bãi Biển Thiên Nhiên Hữu Tình Phan Thiết Bình Thuận. Aloha Ra Đời Là Điểm Khởi Nguồn Cho Sự Sống Tốt Đẹp Và Thịnh Vượng.

Aloha Beach – Bất động sản hiện nay đang được phát triển mạnh mẽ tại khắp các tỉnh thành phố trên cả nước. Trong khi dòng tiền đổ vào các dự án căn hộ, biệt thự ngày càng phổ biến, các kênh nghỉ dưỡng vẫn chưa được nổi bật và thực sự có chỗ đứng trong thị trường.

Điều này đòi hỏi các nhà đầu tư cần phải thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các dự án căn hộ nghỉ dưỡng mới. Không chỉ nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà nó còn mang đến một không gian tươi mới tới những địa điểm đẹp, độc đáo của đất nước Việt Nam.

Phối cảnh toàn thể dự án Aloha Beach Village Bình Thuận.

Thấu hiểu được điều đó, hai tập đoàn bất động sản lớn Việt Úc Group và Thắng Lợi Group đã hợp tacs đầu tư và phát triển dự án manng tên Aloha beach village tại tỉnh Bình Thuận. Với những đặc điểm nổi bật của dự án, nơi đây hứa hẹn sẽ là khởi nguồn của sự sống, là biểu tượng của sức khỏe và thịnh vượng.

>>>>>Xem thêm:Aloha Condotel con gà đẻ trứng vàng trong 2017.

Aloha beach village khiến tất cả khách hàng phải tan chảy .

Aloha Beach Village là quần thể dự án phức hợp gồm Condotel, Shophouse, Village khu biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Dự án được tọa lạc trên trục đường biển kéo dài 27 km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Nơi đây rất nổi tiếng với nhiều các cảnh đẹp và các địa danh như : Suối Nhum; Mõm Đá Nhảy; Mũi Kê Gà với bãi biển rộng, đồi cát vàng óng trải dài từ Ninh Thuận đến Bình Thuận rất thiên nhiên và hoang sơ. Nơi đây còn được coi là có cảnh ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam.

Hawii, Rio, Dubai, Bali… đều là những vùng biển nổi tiếng nhất, đã tạo nên các thiên đường nghỉ dưỡng đích thực của toàn cầu. Việt Nam ta, cũng là một đất nước với nhiều những đia điểm nghỉ dưỡng đẹp và được ngợi ca là “Rừng vàng Biển bạc” . Tuy nhiên các địa điểm đó vẫn chưa có bất kỳ vùng biển nào thật sự nổi bật và hội tụ được tất cả các yêu tố thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp thực sự. Tất cả những điều đó sẽ được tụ hội và tỏa sáng tạị dự án Aloha beach village Bình Thuận.

Aloha beach village nằm liền kề với các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Với quy mô lên đến 15 ha cùng với tổng vốn đầu tư lên tới 3200 tỷ đồng, Dự án Aloha beach village có một vị trí vô cùng thuận tiện; nằm rất gần với 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, được kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết rút ngắn thời gian dịch chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết chỉ còn 120 phút. Là một trong mười dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận năm 2017.

Dự án Aloha beach village còn nằm rất gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Khu Du Lịch Núi Tà Cú, bãi Đá Nhảy, Dinh Thầy thím, ngọn Hải đăng cổ nhất Đông Dương,… Đặc biệt hơn là sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước và là trung tâm của hơn 32 Resort nghỉ dưỡng cao cấp của khu vực Mũi Né 2, tỉnh Bình Thuận.

Đến với Aloha beach village quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả dịch vụ giải trí sôi động, độc đáo của Hawaii ngay tại Việt Nam: DJ trực tiếp năng động, sôi nổi; điệu Flamego du mục phóng khoáng, cùng nhau nhảy vũ điệu Halu thưởng thức bia tại “Bar thông thiên” với những rặng dừa trải dài, bờ biển xanh mướt, cát trắng; Tổ chức căm lửa trại cùng gia đình và người thân hay tham gia các trò chơi bên bở biển như: lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền biển và thêm một điều nữa đó là tham gia vào các lễ hội đêm tự do bất tận.

Dự án Aloha Beach Village được bán với mức giá bao nhiêu ?

Giá bán dự kiến của Aloha Codotel được chủ đầu tư ra giá tầm khoảng trên dưới 1 tỷ/nền. Với các diện tích sử dụng tương đối đa dạng từ 27m2 đến 50m2. Với mức giá này của Aloha beach village, đây sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt so với các dự án khác như: Sentosa Villa, Sunshine Hill Villas, Sealinks City,… tại đây.

Ngoài ra, dự án Aloha beach village còn rất nhiều chính sách, cam kết đặc biệt khác từ chủ đầu tư như : Cam kết phần lợi nhuận thuê lại là 10%/năm; năm đầu tiên lợi nhuận sẽ là 28%; Cam kết chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận cho thuê; Cam kết quản lý và bảo trì vĩnh viễn – miễn phí; Cam kết tặng thêm 20 ngày nghỉ dưỡng/năm; Cam kết có sổ hồng riêng và việc sở hữu vĩnh viễn; Cam kết có ngân hàng hỗ trợ tối thiếu 60%.

Với mức giá có thể nói là khá thấp so với mặt bằng chung tại các resort biển tại nơi đây, thì Aloha Beach Village là một dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng rất đáng để cú ý tới.

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao tại dự án Aloha Beach Phan Thiết.

Tiến độ thi công của dự án đạt 99%, dự kiến sẽ khai trương toàn khu và chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 9/2017. Sản phẩm được khai thác liền, thời gian sinh lời nhanh chóng, sớm thu hồi lại vốn, giá trị sinh lời gia tăng trong thời gian gần và đặc biệt hơn là sẽ tạo cho cư dân sinh sống một chất lượng cuộc sống tuyệt đối.

Với những dịch vụ giải trí sôi động; các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, cùng với quần thể sinh thái tự nhiên, thuần khiết Aloha beach village sẽ mang đến cho quý vị một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất của cuộc sống thượng lưu.

>>>>>Xem thêm:Tiện ích dịch vụ cao cấp tại Aloha Beach Phan Thiết.