Nhắc đến Hội An chúng ta hẳn chẳng còn xa lạ gì nữa. Nơi đây có bề dày lịch sử hơn 300 năm cổ kính. Nơi đây cũng là một trong những điểm đến thu hút lượng khách du lịch ghé thăm lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam. Hội An không chỉ biết đến bởi bề dầy lịch sử lâu dài, Hội An ngày nay đã chuyển mình mạnh mẽ hơn trong công cuộc đổi mới và hiện đại, phát triển như ngày nay.

Điều đó phải kể đến như những khi Villa, biệt thự sang chảnh nổi lên như nấm sau mưa. Và một trong đó không thể thiếu được Vipearl Hội An.

  1. Vị trí địa lý

Vinpearl Hội An nằm quay mặt về phía biển Cửa Đại nằm ở đoạn eo của đất nước-là cầu nối quan trọng giữa hai miền Nam – Bắc.Vị trí địa lý thuận lợi vì gần cửa biển nên giao thông đi lại dễ dàng,khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển bằng đường thủy vô cùng thuận lợi. Dự án nằm gần các khu Resort, Luxury hay các chuỗi kinh doanh, nhà hàng khách sạn nổi tiếng, không chỉ thu hút du khách trong nội địa mà còn các khách quốc tế.

Đây là dự án biệt thự duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao với kết cấu là 25 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế khoa học và hiện đại, giúp chúng ta có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.Nơi đây tập trung 25 căn biệt thự có diện tích từ 700m2 đến hơn 1000 m2 , có đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, hồ bơi lớn, phòng tập gym .dịch vụ hội họp …

Vi-tri-dia-ly-vo-cung-thuan-loi-cua-du-an-bien-Hoi-An

1.1 Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi của dự án biển Hội An.

Đây là địa điểm vô cùng thuận lợi về mặt giao thông di chuyển. Bạn có thể đi theo đường biển, đường hàng không hay đường thủy thì nơi đây luôn đáp ứng được điều đó.Dự án cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ khoảng 30m , bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không. Nếu bạn muốn đi bằng đường thủy thì biển Cửa Đại sẵn sàng chờ bạn cấp bến.

  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khu nhà ở

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, dự án luôn tập trung và đặt sự thoải mái của khách hàng khi đến đây lên hàng đầu. Sau những ngày tháng bận rộn với công việc, các bạn có thể đến đây là thả mình vào những dịch vụ nghỉ ngơi với sự tận tình của những nhân viên và con người nơi đây. Dự án có nhiều khu biệt thự mang phong cách khác nhau có thể thay đổi theo ý thích của bạn, luôn mang lại cho bạn sự tiện nghi cũng như sự thoải mái nhất khi đặt chân đến vùng đất nơi đây

Khu-nghi-duong-luon-dam-bao-nhung-gi-thiet-yeu-nhat-tuyet-voi-nhat-den-cho-ban

Khu nghỉ dưỡng luôn đảm bảo những gì thiết yếu nhất, tuyệt vời nhất đến cho bạn.

Khu hội họp, tổ chức tiệc

Không thể không nhắc đến dịch vụ hội họp khi bạn có lịch công tác tại thành phố biển xinh đẹp này. Không gian thoáng đãng, ánh sáng hài hòa, không gian lịch sự, ấm cúng mang lại sự thoải mái cũng như giảm bớt áp lực trong những cuộc họp. Phòng hội họp còn cung cấp các thiết bị hiện đại như máy chiếu cỡ lớn, âm thanh có chọn lọc, giúp bạn dễ dàng trình bày những điều mình mong muốn.

3-2-Khu-to-chuc-hoi-nghi-sang-trong-dang-cap

3.2 Khu tổ chức hội nghị sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn có một ngày kỷ niệm quan trọng, tại sao lại không đến với chúng tôi? Nơi đây được mệnh danh là dự lựa chọn tốt nhất trong phong cách trang trí tiệc.Khung cảnh lãng mạn, màu sắc hài hòa, bắt mắt,chất lượng phục vụ hàng đầu nhất định sẽ mang đến cho bạn một ngày kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mình cùng với những người bạn yêu thương.

Không gian thoáng đãng, những ánh sáng phả vào những viên pha lê lấp lánh tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần thu hút. Với phong cách châu Ân , không gian tiệc ở đây luôn nhận được những phản hồi tích cực, đó cũng là một phần để chúng tôi tận tâm hơn với công việc và cũng là động lực để chúng tôi đưa ra những ý tưởng và những phong cách mới lạ,đáp ứng nhu cầu cảu khách hàng.

Phong-cach-chau-Au-am-ap-va-lich-su-chac-chan-se-luu-lai-rat-lau-trong-tan-tri-ban

Phong cách châu Âu ấm áp và lịch sự chắc chắn sẽ lưu lại rất lâu trong tân trí bạn.

Khu vui chơi. dịch vụ ăn uống , thể thao

Phần lớn du khách tới đây đều là những người trẻ , nên để đáp ứng những nhu cầu của những thành phần trẻ , dự án cũng có nhiều khu riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ như các dịch vụ giải trí, du lịch, tập gym, dịch vụ biển , hay những chuỗi nhà hàng ăn uống.

Vào những ngày hè nóng bức thì bãi biển là một trong những sự lựa chọn của các du khách tới đây. Đối diện với dự án là biển Cửa Đại, một trong những bãi biển đẹp nhất tại đây. Bạn có thể sải bước dài trên những bờ cát vàng mịn, cũng như nghe tiếng sóng vỗ ngày dưới chân mình,có thể thấy bình minh thức dậy từ mặt biển hay những khoảng khắc hoàng hôn cuối ngày mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Vào buổi tói bạn có thể đi dạo dọc theo bờ biển để tận hưởng những cơn gió mang hơi thở mát lạnh mà mẹ đại dương ban tặng, cũng có thể thấy được ánh trăng vàng lấp lánh phả lên trên mặt biển , hay những con sóng chạy vào bờ bất chấp ngày đêm mà tạm quên đi những muộn phiền của thường nhật.

3-3-Mot-goc-cua-bai-bien-Cua-Dai-nen-tho

3.3 Một góc của bãi biển Cửa Đại nên thơ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy tạm quên đi những mệt nhoài ngoài kia và hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi không chắc có thể xóa hết những bộn bề của bạn , nhưng chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho bạn những gì thoải mái nhất và hy vọng chúng tôi sẽ làm cho bạn vơi bớt được một phần nào đó trong cuộc sống bận rộn này.

XEM THÊM:

NHỮNG CHUYỂN BIẾN TÍCH CỰC CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HỘI AN

Trải nghiệm cuộc mới tại Vinpearl Hội An