Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu nổi bật trên thị trường BĐS Quận 1 khi đây là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và hội tụ nhiều ưu điểm, yếu tố về chất lượng dự án, vị trí tọa lạc nhằm kiến tạo diện mạo mới cho khu vực cũng như đem lại một sản phẩm lý tưởng cho đầu tư và an cư.

Thông tin về sự ra mắt của Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 trong thời gian tới đã khiến cho nhiều khách hàng nóng lòng chờ đợi. Khi hoàn thiện thì dự án này sẽ thay đổi diện mạo mới cho phân khúc cao cấp tại quận 1. Trong tình trạng đất tại các khu vực trung tâm quận 1 trở nên khan hiếm như hiện nay, cùng với đó là chính sách hạn chế các dự án nhà cao tầng tại khu trung tâm. Đặc biệt là với xu thế khách hàng ưa chuộng căn hộ hạng sang thì gia đình bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, lựa chọn cho mình sản phẩm mới nhất từ sự kết hợp của tập đoàn Hoa Lâm và Hong Kong Land này.

Thị Trường Đánh Giá Cao Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1

Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 có những giá trị trường tồn, mang lại tiềm năng vượt trội trong tương lai nên đã khiến cho dự án khi vừa có thông tin ra mắt thị trường đã được thị trường đón nhận nhiệt tình như vậy.

Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 1

Yếu tố đầu tiên phải kể tới đó chính là vị trí tọa lạc đắc địa, chiến lược hàng đầu của dự án. Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu – trung tâm của quận 1. Vị trí này hỗ trợ cho cư dân tương lai của dự án dễ dàng tham gia các hoạt động đi lại, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của khu vực. Cuộc sống của gia đình bạn sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết khi chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là tiếp cận với chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu vực, tại trung tâm thương mại và các căn shophouse tại ngay tầng đế. Và cũng chỉ cần 10 – 15 phút để tới các khu vực lân cận như: bệnh viện; trường học; siêu thị; rạp chiếu phim; trung tâm thương mại… Tất cả các điều này giúp đem lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho mọi gia đình.

Ngoài yếu tố về vị trí tọa lạc của dự án thì khi tìm hiểu sâu hơn về dự án, chắc chắn rằng khách hàng và nhà đầu tư sẽ rất ngạc nhiên về giá trị của dự án mang lại từ lối thiết kế đa dạng, đa chức năng, hiện đại và không gian sống xanh trong lành. Các yếu tố này giúp đem lại cuộc sống xanh đúng nghĩa cho mọi cư dân. Khi sinh sống tại Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 thì cư dân không cần phải bận tâm, lo lắng về cuộc sống của các thành viên trong gia đình với hệ thống công viên được quy hoạch hoàn chỉnh. Đây sẽ là nơi đem lại cảm giác thư thái, thoải mái, nhẹ nhàng để bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên, giúp tái tạo năng lượng sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 giúp bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên

Tập đoàn Hoa Lâm và Hong Kong Land được biết tới là những chủ đầu tư có tầm nhìn rộng mở, có những dự án và chiến lược kinh doanh hiệu quả. Với việc cho ra thị trường căn hộ tại Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 đã cung cấp cho khách hàng sản phẩm căn hộ hạng sang đáng mong ước. Đồng thời cũng khẳng định vị thế, tiềm lực, sự uy tín của CĐT nổi tiếng này.

Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán trong khoảng từ 7000 – 8000 USD/m2 với các căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ penthouse. Đây là một mức giá được đánh giá là hợp lý và thậm chí còn thấp hơn khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Bởi vì đây là một sản phẩm hạng sang nên đã được chủ đầu tư trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực, trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Dự án là một sản phẩm hạng sang nên đã được chủ đầu tư trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất

Thực tế tại quận 1 thì mức giá này không hề cao khi nơi đây hiện đang trở nên khan hiếm đất. Mức giá “đắt xắt ra miếng” của Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 giúp khách hàng đánh giá và nhận định được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của gia đình mình hay không.

Khi sở hữu căn hộ tại Dự Án The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu quận 1 thì không chỉ bạn có một nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng trong tình hình đất chật người đông như hiện nay.