Ý tưởng tạo vườn cây thảo mộc trong nhà – áp dụng ngay! (P2)

(Gotrangtri.vn) Bởi những lợi ích mà thảo mộc mang lại, chúng được người sử dụng tìm mọi cách để có thể sở hữu trong ngôi nhà của mình. Và tiếp sau đây sẽ là những ý tưởng tạo vườn cây [...]

(NoithatXHome.vn) Bởi những lợi ích mà thảo mộc mang lại, chúng được người sử dụng tìm mọi cách để có thể sở hữu trong ngôi nhà của mình.

Và tiếp sau đây sẽ là những ý tưởng tạo vườn cây thảo mộc trong nhà độc đáo, sáng tạo, đơn giản và dễ áp dụng cho mọi gia đình. 

Hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo điều đó trong bài viết dưới đây nhé!

7. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với bàn đẩy

Hẳn những chiếc bàn ăn hiện đại, bàn làm việc là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn hộ của mọi gia đình. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 chiếc bàn đẩy với khu vườn di động phía bên trên.

Với ý tưởng này, bạn có thể di chuyển khu vườn của mình đi bất cứ đâu trong ngôi nhà để đón nhận ánh sáng tự nhiên vào mỗi buổi sớm mai, cho cây phát triển nhất có thể.

8. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với dây treo

Sẽ không mất nhiều diện tích khi bạn trồng cây bằng dây treo từ trần xuống sàn như thế này. Mặc khác, bạn lại có thể trồng được khá nhiều loại cây khác nhau từ những tầng của dây treo.

Đây hứa hẹn sẽ là ý tưởng mang nhiều tính sáng tạo và thu hút được sự chú ý của mỗi vị khách khi đến thăm căn hộ của bạn.

Xem thêm bài viết:

9. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà bằng tách trà

Nghe có vẻ hơi lạ đúng không nào? Nhưng điều này là hoàn toàn có thể. Những tách trà thanh lịch sẽ thích hợp nhất với các loại cây nhỏ xinh hay những loại rau thơm thường thấy trong những bữa ăn.

10. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với vườn trũng

Tại khu vực bếp nấu, sẽ có những bề mặt tủ bếp gỗ trũng và bạn có thể tận dụng nơi này là vị trí an cư cho những loại thảo mộc của mình.

Điều này cũng rất tiện lợi khi nấu nướng bởi bạn có thể bất những ngọn cây này để trang trí cho món ăn của mình.

11. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với vườn IKE

Hệ thống vườn IKE treo trên tường hiện nay đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chúng đơn giản, dễ kiếm và có giá cả phải chăng.

12. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà từ vườn máng xối

Bạn có biết máng xối cũng có chức năng như 1 chậu cây lý tưởng cho những thảo mộc trong nhà. Một hàng cây xanh mướt  tạo căn bếp hay logia sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

13. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với vườn ngược

Khi trần nhà quá cao, bạn nên trồng 1 vườn cây ngược như thế này. Chúng sẽ dễ dàng được thu hoạch phần lá, rất tiện lợi cho các chị em nội trợ đấy nhé!

14. Tạo vườn cây thảo mộc trong nhà với chai và lọ

Đây là cách gọn gàng và khoa học để bạn trồng những cây xương rồng và đặt chúng trên bàn làm việc của mình.

Hi vọng bài viết trên về những ý tưởng tạo vườn cây thảo mộc trong nhà đã mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống. Hãy truy cập gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất mới nhất bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


350 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24