Dự án Nam Đà Lạt là khu đô thị nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế mang lại cho bạn giá trị cuộc sống đích thực, kết hợp du lịch sinh thái thân thiện với môi trường, Nam Đà Lạt hứa hẹn sẽ là khu đô thị phát triển bền vững.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ nằm cách Tp.Đà Lạt khoảng 30km và cách Sân bay Liên Khương 15km, khu đô thị Nam Đà Lạt (khu đô thị Thương mại, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh) là một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam về nghỉ dưỡng với hàng trăm hạng mục công trình trọng điểm. Khu đô thị Nam Đà Lạt hứa hẹn mang tới một diện mạo mới cho du lịch khu vực phía Nam Đà Lạt, góp phần kích thích và nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng.

Toàn cảnh thế giới thượng lưu được hiện hữu ngay tại khu nghỉ dưỡng sinh thái Nam Đà Lạt hàng đầu tại Việt Nam

Quy hoạch khu đô thị sinh thái hàng đầu tại khu vực phía Nam Đà Lạt.

Quy mô dân số: 19.734 người lưu trú thường xuyên. Dự kiến sẽ có tới 20.000 người đến nghỉ dưỡng và sinh sống làm việc tại khu đô thị Nam Đà Lạt.Dự án Nam Đà Lạt được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng 6 phân khu cao cấp:

  •  Khu A: Khu dân cư trú đông Asian (Lavender Bay)
  •  Khu B: Khu biệt thự mùa hè (Summer Palace)
  •  Khu C: Khu dịch vụ nghỉ dưỡng (Paradise Island)
  •  Khu D: Khu đô thị trung tâm (Davos Hills)
  •  Khu E: Khu công viên cây xanh, TDTT, vườn hoa (Flower Palace)
  •  Khu G: Khu cổng mặt trời (Sun Gate)

Với quy mô diện tích hơn 3000 ha, dự án Nam Đà Lạt mang tới 6 phân khu cao cấp, hiện đại nhất tới cho khách hàng

Vị trí dự án khu đô thị Nam Đà Lạt mang tới nhiều thuận lợi đến cho cư dân.

Khu đô thị thương mại du lịch nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt tọa lạc ngay tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng – nơi hưởng nền nhiệt độ không khí trung bình năm rất lý tưởng 21.1 độ C. Bên cạnh đó, để có thể mang tới sự mới lạ, thể hiện đẳng cấp cùng tiêu chí đem tới không gian sống sang trọng bậc nhất theo phong cách kiến trúc của Pháp giữa xưa và nay.

Khu đô thị nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt được chủ đầu tư quy hoạch thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư vang danh trong thế giới hội kiến trúc thuộc tập đoàn Meinhardt, Pháp Cabinet D’artchitect Tran & Caravol, Úc, Thụy Sĩ, Italy và Việt Nam đã và đang thiết kế lên những tòa nhà đô thị nổi tiếng trên thế giới, những biệt thự sang trọng, khách sạn 5 sao dành cho các giới thượng lưu và các nhà tài phiệt.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Nam Đà Lạt không chỉ sở hữu vị trí có khí hậu đẹp mà còn thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối hiện đại. Hiện nay, tỉnh Lâm Đồng đang rất chú trọng đầu tư, phát triển và nâng cấp cơ sở hạ tầng khang trang hơn. Hàng loạt các tuyến đường đang và đã mang tới nhiều sự thuận lợi dành cho những người dân và khách du lịch khi đến với Đà Lạt. Các tuyến đường huyết mạch kể tới như:

  • Tuyến đường Cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên KHương đang được quy hoạch triển khai, dự án dự kiến sau khi hoàn thành sẽ có thể rút ngắn được thời gian di chuyển chỉ mất 4 giờ đồng hồ đi từ Tp. HCM đến Đà Lạt và ngược lại. Mở ra cánh cửa giúp Đà Lạt kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các tỉnh Đông Nam Bộ.
  • Các tuyến đường kết nối với nhiều địa điểm du lịch lớn của nước ta như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện và dễ dàng di chuyển hơn.
  • Cách sân bay Liên Khương khoảng 10km.

Vị trí dự án khu đô thị Nam Đà Lạt mang tới nhiều thuận lợi đến cho cư dân.

  • Liền kề các trung tâm hành chính, đập thủy điện Đại Ninh.
  • Liền kề với Quốc lộ 20 giúp cho việc di chuyển tới cá khu du lịch hay chợ tại Đà Lạt dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Nếu muốn đi đến trung tâm của Đà Lạt, cư dân chỉ đi khoảng 30km là có thể ngắm nhìn và trải nghiệm khung cảnh của trung tâm thành phố mộng mơ.

Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt mang tới những dịch vụ tiện ích cần thiết dành cho cư dân của mình.

Cũng giống như nhiều khu đô thị, các tòa nhà hay các biệt thự, để có thể thu hút khách hàng đến với những ngôi nhà, căn hộ của mình mỗi chủ đầu tư không những phải chú trọng đến từng đường nét thiết kế mà họ còn cần phải đặc biệt quan tâm tới những dịch vụ, tiện ích mà dự án sẽ đem lại cho khách hàng là gì.

Nam Đà Lạt không chỉ là một khu đô thị nghỉ dưỡng mà nó còn là một trung tâm tiện ích khi mà rất nhiều dịch vụ tiện ích cần thiết đều được xây dựng hiện hữu xung quanh dự án. Có thể kể tới một vài tiện ích nổi bật được chủ đầu tư chú trọng trong việc xây dựng và hoàn thiện khu đô thị Nam Đà Lạt:

  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế, trung tâm tư vấn giáo dục, hệ thống nhà hàng đẳng cấp quốc tế.
  • Khu thương mại tài chính, khu thương mại dịch vụ phức hợp, khu mua sắm, siêu thị.
  • Bãi biển nhân tạo.
  • Hơn 20 bãi đậu trực thăng.
  • Các trung tâm hội nghị quốc tế, nhà hát trung tâm, điểm diễn đàn thương mại quốc tế.
  • Trung tâm hành chính thành phố Đà Lạt mới, trung tâm giao dịch chứng khoán, các tòa văn phòng cao ốc,….

Hàng loạt những tiện ích quan trọng đều được hiện hữu quanh khu phức hợp sinh thái Nam Đà Lạt

Không chỉ mang tới không gian nghỉ dưỡng mới lạ, hàng đầu tại Việt Nam, dự án khu đô thị Nam Đà Lạt còn hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích mà trải nghiệm mới dành cho khách hàng từ vị trí, thiết kế cho đến hàng loạt những tiện ích được thiết kế và hiện hữu bên trong.