Dự án Le Pavillon là bước đột phá của mô hình Shophouse tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng đang dần “lột xác” để vương lên trở thành trung tâm dịch vụ du lịch đứng đầu cả nước. Với hàng loạt các dự án cao cấp đang dần thành hình trên những khu vực trọng điểm của Đà Nẵng.Trong số các dự án đang phát triển theo mô hình shophouse cao cấp tại thành phố này, nổi bật nhất là cái tên Le Pavillon của Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung phát triển.

Dự án này được Đất Xanh phát triển với 5 tiêu chí cốt lỗi đó là: nghệ thuật, không gian sống, thông minh, đa năng và sử dụng năng lượng tái tạo.Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá cho mô hình shophouse cao cấp tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Le Pavillon sẽ tạo bước phát triển dài cho mô hình Shophouse ở Đà Nẵng cũng như tại thị trường Việt Nam

Hội nhập cùng với xu hướng của thời đại, Tập đoàn Đất Xanh Miền Trung đã tung ra thị trường BĐS Đà Nẵng dự án Shophouse Le Pavillon. Đây là dự án có sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ kính cổ đại chây Âu và nét hiện đại của kiến trúc đương đại. Nhiều chuyên gia đánh giá, dự án này sẽ trở thành khu phố thương mại đẳng cấp bậc nhất miền Trung khi nó hoàn thành.

Tổng quan khu nhà phố thương mại Le Pavillon

Shophouse Le Pavillonsở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Đây là khu đất ven sống Hàn cuối cùng trên địa bàn quận trung tâm này.

Tên thương mại: Dự án Le Pavillon

Tầng cao xây dựng : 4 tầng + mái

Quy mô: 2,5 hecta150 căn Shophouse hạng A

  • Chủ đầu tư: tập đoàn Đất Xanh Miền Trung
  • Tổng số vốn đầu tư: 1.500 tỷ đồng
  • Mô hình kiến trúc: Châu Âu
  • Nhà thầu thi công: Contecons
  • Loại hình: nhà phố, biệt thự ven sông, căn hộ cao cấp

Le Pavillon là dự án nằm bên con sông Hàn thơ mộng. Có view sông trải dài trên 1km. Là một dự án nằm ngay chân cầu Tuyên Sơn, thuộc quận Hải Châu – địa phương phát triển nhất của Đà Nẵng.Dự án này tọa lạc trên một khu đất hiếm hoi còn sót lại tại quận Hải Châu. Dự án này cũng là trung tâm của hàng loạt các dự án lớn: Công viên Châu Á, Trung tâm thương mại Lotte Mart, Trung tâm báo chí APEC, bãi tắp top 6 thế giới Mỹ Khê…

  • Phía Đông Sông Hàn
  • Phía Tây là khu dân cư VIP Đà Nẵng
  • Phía Nam giáp cụm biệt thự VIP Thăng Long
  • Phía Bắc là công viên Châu Á (Asia Park)

Hướng view chính của dự án shophouse này sẽ là con sông Hàn thơ mộng với những cây cầu đã trở thành tuyệt tác

Không những thế, Le Pavillon còn hội tụ rất nhiều ưu điểm khác như thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng; sở hữu thiết kế độc đáo, thông minh; tính thương mại vượt trội biểu hiện ở việc cho thuê hoặc để bán; số lượng hạn chế, cơ hội tăng giá lớn và nhanh theo thời gian.

Dự án Le Pavillon, một dự án shophouse thông minhven bờ Tây sông Hàn còn được dự báo sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng trong tương lai. Sở việc sở hữu vị trí thuận tiện, được đầu tư bởi một tập đoàn có tiềm lực mạnh tạo nên một dự án chất lượng. Thiết kế độc đáo, cộng với đây là một dự án tung ra số lượng sản phẩm hết sức hạn chết chỉ 150 nền shophouse.Ngoài ra,Shophouse của dự án Le Pavilloncòn có tầm nhìn thẳng ra khu vực thi bắn pháo hoa quốc tế hằng năm.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đã từ chủ đầu tư

– Chính sách bán hàng được chủ đầu tư đưa ra cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận tối thiểu từ chính sách thuê lại 5%/năm liên tục trong 3 năm.

– Khách hàng sẽ nhận được chiết khấu khủng.

– Có sự ưu đãi đặc biệt từ ngân hàng: VietinBank cho vay tới 70% với lãi suất 0%/năm. Không phải trả gốc và được miễn phí phạt trả nợ trong 1 năm.

– Dự án khi hoàn thành sẽ được hoàn thiện full ngoại thất mới bàn giao.

Căn hộ shophouse tại dự án Le Pavillon sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư khi khách hàng đặt hàng sớm để sở hữu một sản phẩm đẳng cấp

Tiến độ thanh toán được chủ đầu tư đưa ra cũng rất hấp dẫn

– Đặt chỗ trước ngày mở bán sẽ được ưu đã về giá đặt cọc là 300 triệu/ căn.

– Nếu đặt hàng trong này mở bán sẽ chuyển sang đặt cọc và bổ sung đủ 2 tỷ trong vòng 3 ngày.

– Thanh toán sau khi đặt cọc đủ 300 triệu :

+ Đợt 1 : bổ sung đủ 30% trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc và ký hợp đồng mua bán. Khí đó khách hàng được phép sang tay hợp đồng mua bán.

+ Đợt 2 : thanh toán 30% khi có thông báo song móng(dự kiến 1 tháng kể từ đợt mở bán đầu tiên).

+ Đợt 3 : thanh toán tiếp 20% khi có thông báo song phần thô (dự kiến 1 tháng kể từ đợt 2).

+ Đợt 4 : thanh toán tiếp 15% khi có thông báo hoàn thiện full phần bên ngoài(dự kiến 1 tháng kể từ đợt 3).

+ Đợt 5 : 5% còn lại khi sổ hồng trao tay chủ nhân.