Thị trường bất động sản Nhà Bè dần đáp ứng được tốt hơn nhu cầu về nhà ở, căn hộ, chung cư của cư dân. Tạo nên bộ mặt mới cho huyện Nhà Bè nói riêng và khu nam Sài Gòn nói chung.

Vị trí bất động sản Nhà Bè

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang ngày một phát triển vì thế mà cơ sở hạ tầng cũng hiện đại. Nhà Bè nằm liền kề với khu đô thị này nên thừa hưởng các hạ tầng dịch vụ cao cấp. Ngoài ra nằm giữa nhiều cung đường chính như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát… Đây là những trục đường đều đổ về trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó đường Nguyễn Hữu Thọ là trục đường xương sống của huyện Nhà Bè, đó là bộ mặt mới cho khu vực nam Sài Gòn. Trục đường này trong tương lai dự tính sẽ được nâng cấp lên 6 làn xe cùng tuyến metro số 4 và chạy song song. Đồng thời hâm nóng lại thị trường bất động sản Nhà Bè bởi các căn hộ quận 7, chung cư Nhà Bè.

du an kenton nha be trong diem

Thị trường bất động sản Nhà Bè luôn là trọng điểm của khu nam Sài Gòn

Sự vượt bậc của bất động sản Nhà Bè

Vị trí luôn là một thuận lợi thì đi theo nó là sự phát triển về tất cả các mặt. Kể từ 2 năm trở lại đây bất động sản Nhà Bè cũng như quận 7 vượt mặt nhanh chóng so với những nơi khác. Cứ tưởng rằng thị trường bất động sản sẽ suy thoái và không thể đứng lên được. Nào ngờ chỉ trong năm 2016 đã đứng dậy và bước qua nhiều vùng thị trường lớn trên thị trường bất động sản Sài Thành.

Một phần tại đây gần sông Rạch Đĩa nên việc mở rộng phát triển kinh tế du lịch là rất hợp lý. Phần thứ 2 đây là một vùng ven trung tâm, sẽ xa với khu đô thị ồn ào, tấp nập kia và xu hướng bây giờ của con người chính là tìm chốn an cư với không gian sống lý tưởng. Vì thế bất động sản Nhà Bè nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ các chủ đầu tư cũng như khách hàng tiềm năng.

Du an kenton nha be một thí điểm đầu tiên thành công

Tại đây mọc lên khá nhiều dự án đang chen lấn nhau để tranh giành vị trí, nhưng với du an kenton nha be thì vẫn đứng vững. Dự án nằm ngay tại giao lộ giữa Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh nên việc di chuyển sẽ dễ dàng cho cư dân. giáp mặt với sông Rạch Đĩa nên khi nào cũng được đón gió mát từ sông vào. Bên cạnh đó là các tiên ích nổi trội như:

  • Hồ bơi đẳng cấp: mang đến những phút giây thư giãn bên gia đình và đắm mình trong làn nước xanh mát.
  • Trung tâm thương mại: Sự tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Shop house: các gian hàng được xây dựng ở phần đế dự án, ở phía trung tâm tạo ra sự nhộn nhịp sầm uất, kết hợp hiệu quả giữa không gian sống và không gian kinh doanh cho dân cư.
  • Công viên nội khu: nơi vui chơi, giải trí cho cư dân và cũng là lá phổi xanh của dự án
  • Tầng hầm: không gian rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu để xe của cư dân.
  • Hệ thống an ninh: an toàn và đáng tin cậy, camera giám sát khắp nơi đảm bảo an ninh 24/24.
du an kenton nha be tien ich hien dai

Dụng cụ, thiết bị tiện ích hiện đại

  • Phòng Gym: Trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, đẳng cấp, giúp cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức khoẻ.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng: phục vụ tất cả các hoạt động cộng đồng, gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình, bạn bè…
  • Nhà trẻ: đạt chuẩn quốc gia, đảm bảo những điều tốt đẹp nhất cho con em cư dân dự án.
  • Đường nội khu: chiều rộng mặt đường lên đến 6m, đủ cho 2 làn xe chạy, đảm bảo lưu thông nội bộ được thông thoáng, gắn kết các block của dự án.

Xem thêm: Chính sách bán hàng dự án Kenton Node Hotel Complex