Dự án Gem Riverside Quan 2 nhanh chóng thu hút khách hàng tiềm năng chỉ trong vài ngày ra mắt.

Sau thành công của nhiều dự án bất động sản trên khắp mọi miền tổ quốc, trong lần trở lại thị trường miền Nam, Đất Xanh muốn thử sức ở một phân khúc hoàn toàn mới – phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang. Với tổng vốn đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng, Tập đoàn Đất Xanh sẽ phát triển và tung ra thị trường dự án căn hộ cao cấp mang tên Dự án Gem Riverside Quan 2.

Dự án Gem Riverside Quan 2 nhanh chóng thu hút được khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư

Dự án “khủng” Gem Riverside Quan 2 với quy mô 3175 căn hộ.

Dự án Gem Riverside Quan 2 là dự án hạng sang đầu tiên do Đất Xanh làm chủ đầu tư. Công ty đã mất hai năm nghiên cứu tính khả thi, cũng như lựa chọn đối tác thiết kế, mua vật liệu, xây dựng các tiện ích đẳng cấp cho toàn bộ dự án trước khi giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Công ty cũng đã tiến hành nghiên cứu thị trường và rút ra được: những dự án bất động sản của các chủ đầu tư được giới thiệu trong nửa cuối năm ngoái và đầu năm nay ở khu Đông đều có sức mua mạnh, chứng minh cho độ nóng của thị trường tại khu vực này, nhất là phân khúc hạng sang.

Chính vì thế, Đất Xanh đã quyết định lựa chọn phát triển và xây dựng dự án bất động sản tại khu Đông. Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc Đất Xanh đã mạo hiểm đầu tư và sẵn sàng cạnh tranh với sản phẩm của nhiều chủ đầu tư khác ở nơi đây.

Chủ đầu tư Đất Xanh đã quyết định lựa chọn khu vực quận 2 để phát triển dự án căn hộ hạng sang mang tên Dự án Gem Riverside Quan 2

Với tổng diện tích của quý đất là 6.7 ha nằm tại khu Nam Rạch Chiếc, sát bờ sông Giồng Ông Tố, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Gem Riverside Quan 2 hiện lên với 12 tháp bao gồm 3175 căn hộ, với nhiều loại hình căn hộ đa dạng như: căn hộ truyền thống, căn hộ thông tầng, căn hộ penthouse. Tỷ lệ của các căn hộ như sau: 34 căn biệt thự thông tầng – duplex villa và 96 căn penthouse và 3045 căn hộ truyền thống. Phần diện tích xây dựng của dự án chỉ chiếm 31%, được bao bọc bởi hai mặt sông và không gian xanh mát, tích hợp khoảng 60 tiện ích ngoại khu và 45 tiện ích nội khu.

Lấy ý tưởng thiết kế từ vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh Vịnh Hạ Long, 12 tòa tháp và nhiều tiện ích xây dựng nằm đan xen, giúp tận dụng được tối đa khí trời, nắng gió, tạo sự gần gũi gắn kết với thiên nhiên theo phong cách resor, giúp cư dân tận hưởng tối đa không gian sống tuyệt vời.

Tiện ích tại dự án mà Đất Xanh đầu tư thì luôn được đơn vị này chăm chút đến từ chi tiết để đem đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất

Các căn hộ tại dự án sở hữu diện tích đa dạng từ 49-201 m2 tương ứng với các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, căn hộ thông minh: penthouse, duplex villa…, đáp ứng cả nhu cầu ăn ở lẫn kinh doanh. Dự kiến ở giai đoạn 1 của dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào cuối năm 2020.

Hơn 45 tiện ích nội khu nằm trọn vẹn trong dự án, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân từ cơ bản đến nâng cao. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống hồ bơi tràn bờ, trường học, bệnh viện,..Nếu muốn tận hưởng nhiều tiện ích hơn, cư dân chỉ cần vài phút di chuyển là có thể tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu thuộc khu vực Nam Rạch Chiếc, Quận 2 như: Nhiều trường học quốc tế, khu thể thao quốc tế, bệnh viện quốc tế,…

Dự án Gem Riverside Quan 2 tạo nên cơn sốt giao dịch tại quận 2.

Vào chiều ngày 29/1/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức thành công Lễ giới thiệu dự án khu căn hộ cao cấp Gem Riverside tại địa điểm Trung tâm hội nghị The Adora Luxury tại số198 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Hồ Chí Minh. Gem Riverside Quan 2 là một dự án đặc biệt tại khu đông thành phố nên nó đã được rất nhiều đơn vị phân phối kinh doanh và các sàn bất động sản quan tâm và đón chờ trong suốt thời gian vừa qua. Sự kiện đặc biệt này có sự tham gia của Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Đất Xanh cùng Ban lãnh đạo của các Công ty, đơn vị đối tác chiến lược của Đất Xanh, cùng vói sự góp mặt của hơn 3500 nhân viên kinh doanh quan tâm đến dự án.

Dự án Gem Riverside Quan 2 tạo nên cơn sốt giao dịch, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư

Tại Buổi lễ khai trương nhà mẫu của Dự án Gem Riverside Quan 2, Thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra vào sáng 25/2 tại tầng 4 tòa nhà Cantavil Parkson. Dự án đã nhanh chóng thu hút hơn 1.000 lượt khách đến tham quan. Điều này đã góp phần khẳng định sức nóng của dự án đối với thị trường bất động sản khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và những dự án quận 2 nói riêng. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cũng nhận định Dự án Gem Riverside Quan 2 sẽ là dự án bất động sản đáng được mong đợi nhất trong năm Mậu Tuất 2018 này.

Dự án Gem Riverside Quan 2 thu hút được nhiều khách hàng đã góp phần chứng tỏ được sức nóng và tiềm năng của dự án. Đây cũng là bằng chứng để khẳng định, giá trị của Dự án Gem Riverside Quan 2 sẽ còn được tăng cao hơn trong tương lai gần