Alpha Hill Cổng Quỳnh là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trong chuỗi các dự án của Alpha King Group phát triển tại thị trường Việt Nam.

Alpha Hill Cổng Quỳnh là dòng sản phẩm hạng sang có thương hiệu đầu tiên của chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài – Alpha King Group. Đây là dự án căn hộ nằm trong tổ hợp dự án Alpha City. Bao gồm trung tâm thương mại 8 tầng (Alpha Mall), toà nhà văn phòng (Alpha Town) và khu căn hộ (Alpha Hill).

Căn hộ Alpha Hill đang hội tụ tất cả những gì tinh tuý nhất về công nghệ xây dựng. Khi mà lần đầu tiên tại Việt Nam một dự án căn hộ ứng dụng công nghệ BIM vào xây dựng 100% các toà nhà. Và cũng là dự án cao cấp lựa chọn tất cả những đồ dùng nội thất ngoại nhập cho căn hộ của dự án.

Hệ thống các ăn hộ Alpha Hill nằm trong khu tổ hợp dự án Alpha City của Alpha King đầu tư tại quận 1 TP.HCM

Hơn tất cả, lần đầu tiên tại Việt Nam chung cư Alpha Hill đặt phòng chú ẩn tại tầng 23 của hệ thống căn hộ. Để đề phòng khi toà nhà có vấn đề, cư dân có thể xuống đây trú ẩn và đợi người tới giải cứu. Với thiết kế chịu nhiệt, áp suất lớn hơn bên ngoài nên khói không thể xâm nhập. Với tình trạng cháy căn hộ ngày càng nhiều tại Việt Nam như trong thời gian qua thì đây sẽ là điểm thu hút khách hàng đang quan tâm tới một dự án an toàn, thông minh.

Sau thời gian dài chờ đợi thì số phận của dự án số 87 Cống Quỳnh cũng đã được quyết định. Với sự tham gia của tập đoàn BĐS quốc tế Alpha King thì dự án đã được đổi tên thàng Alpha City tạo được những dấu ấn hết sức đặc biệt.

  • Tên dự án: ALPHA CITY
  • Vị trí: 87 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (góc đường Cống Quỳnh + Nguyễn Cư Trinh)
  • Chủ đầu tư: Alpha King Group- tập đoàn BĐS 100% vốn nước ngoài
  • Quy mô dự án: 8.320m2 được xây dựng gồm 4 tầng hầm và 49 tầng cao gồm 2 phân khu.
  • Tiện ích cho cư dân tại tầng 9 gồm: hồ bơi, phòng gym, đường chạy bộ, BBQ,…
  • Các tiện ích đẳng cấp khác như: Sky bar tầng 49, rạp chiếu phim ngoài trời tầng 49, rạp CGV lớn nhất TP.HCM khi đi vào vận hành năm 2020,…
  • Giá bán căn hộ: dự kiến từ 8.000 – 10.000 USD tương đương từ 185 triệu/m2
  • Thời gian bàn giao: Quý III/2021

Alpha City vượt lên tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng tại khu vực trung tâm và trên cả nước nhờ những lợi thế nó đang sở hữu

Sơ lược về Alpha King – chủ đầu tư dự án căn hộ Alpha City Cống Quỳnh

Alpha King là tập đoàn BĐS quốc tế đến từ Hong Kong, với sự hiện diện tại hơn 10 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Malysia,…Thị trường tiếp theo mà tập đoàn này đang muốn hướng đến chính là Việt Nam . Với chuỗi 11 dự án sẽ hình thành liên tiếp để khẳng định vị thế của tập đoàn này tại thị trường nước ta.

Tuy mới vào Việt Nam trong thời gian ngắn, nhưng với tiềm lực tài chính mạnh, chủ đầu tư Alpha King đã sở hữu hàng loạt các quỹ đất đẹp và nổi bật nhất của TP.HCM. Bên cạnh đó, hơn 70% quỹ đất khu trung tâm cũng đã nằm trong tay tập đoàn này. Theo tìm hiểu thì Alpha King hiện đang có kế hoạch thực hiện 11 dự án cao ốc tại khu trung tâm Sài Gòn với tham vọng thay đổi “skyline” của thành phố với những dấu ấn mang đậm chất Sài Gòn.

Alpha City sẽ là “tiếng súng đầu tiên” trong quá trình đánh chiếm thị trường BĐS cao cấp Việt Nam của Alpha King Group

Căn hộ Alpha Hill đang sở hữu lợi thế gì mà có thể gây ấn tượng tại thị trường quận 1

Tọa lạc tại 87 Cống Quỳnh, quận 1 (ngay góc đường Cống Quỳnh + Nguyễn Cư Trinh). Dự án Alpha City sẽ trở thành biểu tượng của thành phố khi hoàn thiện vào năm 2021. Có thể nói, quỹ đất vàng tại trung tâm quận 1 đang ngày càng khan hiếm. Nên với hơn 8.000m2 đất đang sở hữu tại trung tâm quận 1 của alpha king vietnam investment jsc sẽ là một lựa chọn tốt cuối cùng cho cư dân muốn an cư tại trung tâm quận 1.

Dự án Alpha City được phân làm 2 phân khu đảm nhận các chức năng riêng biệt:

  • Alpha Mall: với 8 tầng thương mại được xem là khu thương mại cao nhất của Saigon hiện nay. Khi đi vào hoạt động Alpha Mall sẽ mang đến những tiện ích phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cư dân ở mọi lứa tuổi.
  • Alpha Hill: gồm 2 tháp căn hộ bắt đầu từ tầng 10-48 với tổng cộng 1076 căn hộ cực kỳ đẳng cấp có diện tích từ 50-200m2. Đây là những căn hộ chỉ dành cho những doanh nhân thành đạt và những khách hàng mong muốn có một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp.
  • Tầng 9: là tầng tiện ích dành cho cư dân như hồ bơi có chiều dài 25m, phòng gym, phòng spa trên không, vườn thượng uyển,…
  • Tầng 49 sẽ là tầng Roofstop bar, là địa điểm thích hợp cho những cư dân muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và những cư dân là giới trử muốn trải nghiệm cảm giác sôi động ngay trong khu căn hộ của mình.

Hệ thống tiện ích thể chất được tích hợp trên tầng 40 của dự án căn hộ Alpha Hill

Hiện tại, thông tin cập nhật mới nhất khu căn hộ Alpha Hill 87 Cống Quỳnh quận 1 sẽ chính thức được mở bán trong năm 2018. Giá bán và lịch thanh toán chưa được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn để đầu tư cũng như an cư. Vì đây chính là dự án đầu tiên ghi dấu ấn của Alpha King- một tập đoàn 100% vốn nước ngoài đầu tư BĐS tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất từ chủ đầu tư cho quý khách hàng trong những bài viết tiếp theo. Cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết của chúng tôi.