Thị tường bất động sản Phan Thiết đang đi lên mạnh mẽ nhờ vào những bước phát triển mới trong phân khúc thương mại – nghỉ dưỡng.

Nắm giữ hàng loạt những lợi thế của một đô thị thương mại – nghỉ dưỡng giàu tiềm năng bậc nhất tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Vietpearl City đã liên tục đón nhận được sự quan tâm của khách hàng kể từ khi vừa được công bố ra thị trường.

Trào lưu mới nhà phố thương mại đang nổi lên như cồn tại Phan Thiết

Nếu ai đang tìm hiểu thì hầu hết các dự án hiện đang được chào bán tại thành phố Phan Thiết thời gian gần đây đều nằm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với loại hình chính đó là căn hộ dịch vụ, hay còn gọi là condotel, những biệt thự với mức giá bán cao và nhiều những sản phẩm người mua chỉ được sở hữu 50 năm. Phần lớn những dự án này đều tập trung chủ yếu ở vùng ven, nơi có hạ tầng giao thông lẫn các tiện ích xã hội vẫn còn phải chờ một thời gian nữa mới chính thức được hoàn thiện.

Nhà phố thương mại tại Phan Thiết

Chính vì vậy, ngay khi vừa được công bố ra thị trường, các dự án nhà phố thương mại đã được đông đảo người dân cùng những chuyên gia trong giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm. Vì sao dự án lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

Bởi, đa phần loại hình đều được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt đến vị trí, chắc chắn sẽ được đặt tại những khu vực trung tâm – nơi không chỉ có đông đỏa cư dân mà nó còn là nơi thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước khi đến với Phan Thiết. Với việc sở hữu vị trí trung tâm này không chỉ giúp các chủ sở hữu của dự án có thể hoàn toàn an tâm về khả năng tăng giá sau này mà còn có thể xây nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại một cách hoàn hảo, mang đến khả năng sinh lời cao .

Ngay bản thân mỗi một dự án thuộc phân khú này cũng được chủ đầu tư chăm chút khá kỹ càng về quy hoạch, thiết kế kiến trúc cho đến các tiện ích dịch vụ nằm ngay trong nội khu như: nhà hàng, quán cà phê – bar, trung tâm thương mại… Bởi đây là khu vực được thành phố Phan Thiết quy hoạch để trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ cao cấp, nhằm phục vụ cho các du khách trong tương lai.

Phân tích thị trường tại thành phố Phan Thiết.

Theo ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành của Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land cho biết: Do tốc độ đô thị hóa tại thành phố Phan Thiết rất nhanh, du lịch ngày càng phát triển mạnh kéo theo đó sẽ là các hoạt động kinh doanh thương mại bùng nổ khiến cho quỹ đất ở trung tâm sẽ ngày càng trở nên hạn hẹp và có khả năng tăng giá mạnh. Tính từ đầu năm 2017 đến nay, mức tăng giá trong phân khúc nhà phố thương mại có thể lên đến hơn 30%.

“Vì vậy, việc đầu tư vào các dự án như Vietpearl City,… chủ sở hữu có thể tùy ý để khai thác theo mục đích riêng của mình như để ở hoặc ở kết hợp với kinh doanh, giúp mang lại nguồn lợi nhuận kép cho khách hàng. Chính vì thế mà việc Vietpearl City hay các dự án khác đang ‘cháy hàng’ ngay trong đợt mở bán đầu tiên sẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Những nhà đầu tư nói gì về điều này?

Chia sẻ về lý do chọn mua loại hình dịch vụ là nhà phố, một khách hàng đã cho biết: Anh đang có nhu cầu tìm nhà ở, thế nhưng, hiện nay để tìm được một căn nhà ưng ý ở trung tâm thành phố là rất khó, giá cao nhưng cũng không có nhiều nguồn cung. Bản thân anh lại muốn kinh doanh khách sạn nhưng đã nhiều tháng trôi qua mà vẫn chưa tìm được địa điểm thích hợp để đầu tư.

Tiếp đến, là một nhà đầu tư chuyên tham gia vào các dự án đất nền, một chủ đầu tư khác cũng đã đưa ra nhận định: Hiện nay, mức giá tại các dự án nhà phố thương mại thường rất đắt bởi đây là một phân khúc luôn có những sản phẩm khan hiếm và giá cao hơn các sản phẩm thông thường khác bởi những tính năng mà nó sở hữu.

Đô thị Phan Thiết đang trên đà phát triển mạnh mẽ

Với định hướng việc phát triển thành trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm cỡ quốc gia, thì những năm tới đây lượng du khách đổ về Phan Thiết sẽ ngày càng đông hơn, không chỉ là khu vực trong nước mà còn rất nhiều du khách quốc tế mong muốn chọn Phan Thiết làm điểm dững chân của mình. Đặc biệt nhất là khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động.

Những dự án nổi bật này sẽ là nguồn động lực lớn để giúp Phan Thiết có thể phát triển các khu kinh doanh thương mại quy mô lớn như Vietpearl City,… qua đó giúp giá trị bất động sản ngày càng tăng cao.

“Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay vẫn đang phát triển rất tốt, đặc biệt tại những địa phương giàu tiềm năng như: Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc. Nếu đầu tư ngay từ bây giờ, chắc chắn bạn sẽ mang lại những nguồn lợi nhuận tốt hơn”, một nhà đầu tư bất động sản đã chia sẻ về quyết định của mình.

Khách hàng hãy cập nhật những thông tin mới nhất tại:https://xaydungxhome.vn