Resort FLC Đà Nẵngkhu nghỉ dưỡng cao cấp đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất.

Khu đô thị sinh thái Resort FLC Đà Nẵng là dự án mới nhất của FLC Group, vừa chính thức ra mắt vào sáng ngày 3/3/2018 tại Khách sạn Royal Lotus, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Lấy cảm hứng thiết kế từ các dự án khu nghỉ dưỡng, Resort FLC Đà Nẵng sẽ đem lại cho mọi cư dân không gian nghỉ dưỡng vô cùng thư giãn, thoải mái cùng với hệ thống tiện ích được chủ đầu tư chú trọng xây dựng.

Dự án Resort FLC Đà Nẵng sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, hoàn hảo nằm ở phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng

Vậy thì khu đô thị sinh thái Resort FLC Đà Nẵng sở hữu tiện ích gì? Tiện ích đó đem lại những gì cho khách hàng? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Dịch vụ tiện ích của Resort FLC Đà Nẵng.

Khi đến với khu nghỉ dưỡng Resort FLC Đà Nẵng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp, hoàn hảo nhất tại đây. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư FLC đã xây dựng các khu phức hợp thể thao và khu vui chơi giải trí với quy mô cực kỳ lớn tại Đà Nẵng. Cụ thể như sau:

Sân Golf đẳng cấp quốc tế Resort FLC Đà Nẵng.

Một trong những dịch vụ tiện ích nổi tiếng và thu hút được nhiều khách hàng chính là Sân Golf đẳng cấp quốc tế Resort FLC Đà Nẵng. Sân Golf được thiết kế 18 hố với diện tích 18 ha bao gồm sân Gold Mountain, sân Gold Ocean được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng là Nicklaus và Schmitd. Được tổ chức Asia Golf Award công nhận là sân Golf đẹp nhất Châu Á, là một sân golf tuyệt mỹ với thiết kế các hố cổ điển, kết hợp với góc bài trí hết sức nổi bật của những hố golf. Sân golf hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của dân chơi golf trong nước và quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành 1 sân golf sánh ngang cùng những sân golf tầm cỡ, tinh tế nhất nước ta và khu vực.

Toàn cảnh sân golf Resort FLC Đà Nẵng đẹp nhất châu Á, được thiết kế với 18 hố

Khu biệt thự đẳng cấp 7 sao tại Resort FLC Đà Nẵng.

Khu biệt thự tại dự án Resort FLC Đà Nẵng là sự kết hợp những thiết kế đỉnh cao theo phong cách hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phù hợp với thiên nhiên và môi trường. Từng căn biệt thự đều sở hữu hướng nhìn rộng thoáng, view biển lô cuốn.

Điểm thu hút khách hàng ở khu biệt thự đó chính là những thiết kế, các căn biệt thự được kết cấu hạ tầng theo hình hoa sen 6 cánh, vươn tỏa ra đại dương, gồm 4 phân khu chính là Khu đô thị thương mại và dịch vụ du lịch, khu sân golf, khu du lịch nghỉ dưỡng và trung tâm giải trí.

Khu biệt thự đẳng cấp 7 sao tại Resort FLC Đà Nẵng tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ Condotel cao cấp đạt chuẩn 5 sao.

Các căn hộ được thiết kế và xây dựng hướng ra biển và cấu trúc theo hình con rồng đang uốn lượn không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn tạo được sự uy nghiêm, khí thế cho mỗi căn hộ. Sở hữu diện tích khoảng 320 đến 845 m2, là khoảng diện tích vô cùng rộng, với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân.

Resort FLC Đà Nẵng bao gồm nhiều căn hộ Condotel được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng

Biển xanh cát trắng :

Resort FLC Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa cách bờ biển 200m, gần bãi tắm Sơn Thủy, thuận tiện tới bãi tắm An Bàng – là bãi biển được mệnh danh là ” bãi biển của người nước ngoài”. Bởi đây đều là những bãi biển đẹp, thu hút được nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm. Khi sinh sống tại dự án Resort FLC Đà Nẵng, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với những bãi biển đẹp, cùng với gia đình tổ chức du lịch biển vào những ngày cuối tuần hoặc thời gian rảnh.

Hệ thống hồ bơi đạt chuẩn quốc gia.

Hệ thống hồ bơi được thiết kế trước mỗi căn hộ tại dự án biệt thự Resort FLC Đà Nẵng. Sở hữu thiết kế dài 1km giúp cho du khách vừa tận hưởng được không gian của đồi núi vừa thưởng thức được làn nước trong lành, mát lành ôm trọn cả bờ biển. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, cư dân được thỏa mái ngâm mình trong làn nước trong mát, giúp xua tan mọi mệt mỏi, lấy lại cân bằng để có sức cho ngày làm việc mới.

Hệ thống hồ bơi đạt tiêu chuẩn thế giới được thiết kế đặc biệt tại dự án biệt thự Resort FLC Đà Nẵng, chắc chắn sẽ đem lại một cuộc sống tốt nhất dành cho mọi khách hàng

Công viên cây xanh.

Ngay tại dự án Resort FLC Đà Nẵng, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống công viên cây xanh, công viên này kết hợp với không khí tươi mát từ sông Cu Đê giúp cho không khí trong dự án luôn được trong lành, mát mẻ. Ngay tại công viên này, cư dân có thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tổ chức pinic, cắm trại giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Công viên cây xanh nằm ngay trong nội khu dự án Resort FLC Đà Nẵng đem lại không khí trong lành cho toàn dự án

Dự án Resort FLC Đà Nẵng thu hút từ những thiết kế căn hộ cho đến hệ thống tiện ich nằm ngay trong dự án. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay Resort FLC Đà Nẵng và tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo mà chủ đầu tư dự án dành tặng bạn ngay thôi nào

Sát bên dự án Eco Charm bạn có thể tham khảo thêm dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Dự Án Lakeside Palace – Những Điềm Được Cho Là Vượt Trội