Vista Verde Đồng Văn Cống là một trong những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp mới nổi lên thời gian gần đây. Từ khi ra mắt dự án đã thu hút được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các hạng mục tiện ích của dự án này để lại ấn tượng khá lớn đối với khách tham quan.

Nhưng trước khi đi tìm hiểu xem dự án này có những hạng mục tiện ích gì, thì quý vị hãy cùng chúng tôi nhìn lại tổng thể dự án này trước nhé!

Tổng quan dự án Vista Verde Đồng Văn Cống Quận 2

Vista Verde Đồng Văn Cống là dự án chung cư được xây dựng trên đường Đồng Văn Cống, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 với tổng diện tích xây dựng là 25,295 m2. Dự án này có chủ đầu tư chính là tập đoàn CapitaLand – Thien Duc Company Limited, quản lý dự án là CapitaLand Real Estate Management (Vietnam) Ltd. Dự án có quy mô dự kiến gồm 4 block căn hộ 30 tầng, trong đó:

– Từ tầng 1-4 là bãi đậu xe

– Tầng 5 là khu vực dành riêng cho các dịch vụ như phòng GYMS; BBQ…

– Tầng 7-10, 12A – 22, 25 – 33 là khu vực dành cho các căn hộ điển hình

– Còn các tầng 11, 23, 34 là khu vực ngự trị của các căn hộ Thông tầng và tầng Áp mái.

Đến khi hoàn thiện, dự án sẽ tung ra thị trường khoảng 1,152 chung cư cao cấp, với các diện tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn như:

– Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 45 – 54m2

– Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 74- 89m2

– Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 107 – 118m2

– Còn các căn thông tầng và áp mái có diện tích lớn hơn rất nhiều từ 78 – 381m2

Cuộc sống tiện nghi trong lành

Không chỉ có quy mô hoành tráng như vậy, mà ngay cả vị trí tọa lạc của dự án cũng khiến người mua phải ấn tượng, khi Vista Verde tọa lạc ngay 998 Đồng Văn Cống – đây là một trong những vị trí trọng yếu của trung tâm hành chính quận 2. Cũng chính vì thế mà từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới các trung tâm và khu vực sầm uất khác của thành phố mà không mất quá nhiều thời gian, như:

– Chỉ với 5 phút di chuyển từ dự án bạn có thể đến được UBND quận 2, hoặc các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực

– Mất khoảng 10 phút để tới khu vực quận 1, quận 7, hoặc các tuyến đường trọng điểm như hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn,…

Đặc biệt, do ở sát sông Sài Gòn nên không khí nơi đây quanh năm thoáng đãng, mát mẻ. Từ đó, không những giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống văn minh, hiện đại mà vẫn đảm bảo không gian trong lành bình yên cho tất cả các căn hộ tọa lạc nơi đây.

Điểm danh các hạng mục tiện ích tại Vista Verde

Cũng giống như dự án căn hộ quận 2 khác, Vista Verde Đồng Văn Cống được chủ đầu tư cung cấp và trang bị rất nhiều chuỗi tiện ích hiện đại, phong phú với mục đích có thể phục vụ tốt nhất cuộc sống của cư dân nơi đây.

Với 50 hạng mục tiện ích nội khu lớn nhỏ khác nhau, Vista Verde Đồng Văn Cống thực sự trở thành một thiên đường sống cho tất cả quý cư dân, sau đây là một vài hạng mục tiện ích tiêu biểu có thể kể đến tại dự án này như: thác nước, hồ sen, ốc đảo thư giãn, vườn nhiệt đới, vườn treo babylon, đài quan sát, thư viện sách, hồ bơi,…

Không gian xanh tại dự án

Không chỉ có vậy, tại tầng trệt của dự án còn được ví như một thị trấn mua sắm thu nhỏ mang tên Faifo Lane hội tụ rất nhiều thương hiệu lớn như siêu thị Genshai; cửa hàng tiện ích Family Mart; quán cà phê Masstige. Tại đây, quý cư dân có thể dễ dàng lựa chọn cho mình rất nhiều các món hàng cần thiết phục vụ cho gia đình mình. Sắp tới sẽ còn rất nhiều các thương hiệu về ẩm thực và chăm sóc sức khỏe ra mắt nữa như: quán giải khát Tea4U, nhà hàng Hàn Quốc,True Spa, Clean & Clear, SHS; Childcare Center.

Ngoài ra, do sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất nên quý cư dân tại Vista Verde Đồng Văn Cống còn có cơ hội tiếp cận nhiều hạng mục tiện ích khác trong khu vực như hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm tài chính, khu vui chơi, mua sắm, rạp chiếu phim, siêu thị,… Từ đó đem lại cuộc sống tiện nghi và đảm bảo hơn cho cư dân nơi đây.

Qua đây ta có thể thấy được Vista Verde Đồng Văn Cống thực sự là nơi lý tưởng để an cư. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm dự án để đầu tư và để ở khác tại khu vực quận 2 thì dự án New City cũng là sự lựa chọn tốt.