Dự Án Saigon Gateway có gì hấp dẫn không? Cùng Bất Động Sản Express khám phá điểm đặc biệt của dự án Sài Gòn Gateway quận 9.

Dự án Sài Gòn Gateway quận 9 là khu căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Đất Xanh Group. Từ khi được ra mắt, dự án đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhờ những đặc điểm nổi bật khác với những dự án khác trong khu vực mà Sài Gòn Gateway đang được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tốt nhất trong thị trường bất động sản quận 9 cũng như trong khu vực TP.HCM.

khuôn viên dự án saigon gateway

Khuôn viên dự án Saigon Gateway quận 9

Vị trí nổi bật của dự án Sài Gòn Gateway quận 9.

Nhờ chính sách quy hoạch và phát triển đất của thành phố trong những năm gần đây mà khu vực quận 9 đã được triển khai xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại. Nhiều cư dân sống tại khu vực trung tâm thành phố cũng có nhu cầu di chuyển đến những quận nằm ngoài trung tâm vì muốn tránh xa cuộc sống đông đúc, chật chội. Vì vậy hiện tại đã có rất nhiều người chuyển về khu vực quận 9, khiến cho khu vực này đang có những tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai gần. Dự án Sài Gòn Gateway cũng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng tăng cao của quận 9.

Dự án Sài Gòn Gateway quận 9 nằm ngay trên mặt tiền con đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 9, TP.HCM. Đây là con đường huyết mạch kết nối được đến mọi khu vực trong thành phố và cả những tỉnh thành khác. Các cư dân sống tại Sài Gòn Gateway có thể dễ dàng đến các quận lân cận chỉ trong vài phút lái xe. Từ vị trí dự án cũng có thể kết nối nhanh chóng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và bến xe Miền Đông.

Trong tương lai tuyến tàu điện ngầm Metro Bến Thành – Suối Tiên nằm ngay gần khu căn hộ Sài Gòn Gateway được đưa vào hoạt động sẽ giúp cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố dễ dàng hơn nữa, không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe hay mưa gió.

vị trí Dự án Saigon Gateway Dự án Saigon Gateway có một vị trí kết nối thuận tiện.

Vị trí của dự án cũng được coi là một trong những khu vực sầm uất nhất trong thành phố. Chính vì thế nên xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân.

Thiết kế sang trọng, tinh tế tại Sài Gòn Gateway quận 9.

Có thể nói, một trong những điều khiến cho khách hàng chú ý vào một dự án đó chính là thiết kế. Một dự án hoàn hảo không chỉ có vị trí nổi bật mà còn phải có một thiết kế độc đáo và đẳng cấp, xứng tầm với vị trí, đi kèm với đó là những tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân. Trong thị trường bất động sản hiện nay, khi mà các dự án căn hộ cao cấp đang mọc lên ngày càng nhiều thì sự cạnh tranh giữa các căn hộ cũng vì thế mà ngày càng được tăng theo. Nắm bắt được điều đó nên chủ đầu tư của Sài Gòn Gateway đã rất chú trọng trong việc thiết kế sao cho vừa có tính thẩm mỹ cao, lại vừa mang đến sự tiện nghi nhất cho các cư dân khi sống tại đây.

Đối với những dự án khác, chủ đầu tư thường chú trọng đến việc xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng mà không để ý đến việc xây dựng những mảng xanh và tiện ích cho dự án. Nhưng riêng với dự án Sài Gòn Gateway, Đất Xanh Group đã dành ra hơn 67% tổng diện tích toàn khu để xây dựng thành một khu cây xanh thoáng mát. Đi kèm với đó là những tiện ích tuyệt vời, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi hộ gia đình khi sống tại đây. Chủ đầu tư muốn hướng đến cho khách hàng một môi trường sống hiện đại, văn minh, trong lành, giúp cho cuộc sống của cư dân tại đây được hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất.

Thiết kế saigon gatewayKiến trúc thiết kế nội thất bên trong căn hộ tại dự án Saigon Gateway quận 9.

Các căn hộ tại Sài Gòn Gateway quận 9 cũng được chủ đầu tư thiết kế một cách vô cùng sang trọng và tinh tế. Với mục đích xây dựng một môi trường sống xanh nên các căn hộ tại đây được thiết kế thông thoáng nhất có thể, tận dụng tối đa được ánh sáng và hướng gió vào nhà. Không chỉ vậy, nội thất của căn hộ cũng được trang bị với những thiết bị hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay. Cư dân của Sài Gòn Gateway có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các căn hộ tại đây.

Giá bán hấp dẫn của dự án chung cư Sài Gòn Gateway quận 9.

Không chỉ thu hút khách hàng bởi những đặc điểm nổi bật so với những dự án khác trong khu vực mà dự án Sài Gòn Gateway còn bị thu hút bởi giá bán hấp dẫn. Chỉ có giá bán 25triệu/m2, Sài Gòn Gateway được đánh giá là một trong những dự án có mức giá bán tốt nhất ở khu Đông thành phố. Với sự phát triển ngày càng nhanh, giá đất trong khu vực quận 9 cũng vì thế mà tăng lên, trung bình khoảng 30triệu/m2. Chính vì thế mức giá của Sài Gòn Gateway được chủ đầu tư đưa ra vô cùng cạnh tranh. Với mục tiêu hướng đến những đối tượng khách hàng là giới tri thức nên các hộ gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ tại đây.

Đồng thời, với sự hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ, giúp nhiều khách hàng tiếp cận được đến căn hộ tại Sài Gòn Gateway hơn.

Vậy có nên đầu tư vào căn hộ Sài Gòn Gateway quận 9 không?

Câu trả lời là có. Bởi thị trường bất động sản quận 9 hiện nay đang gây sốt, nhu cầu của người dân cũng ngày càng tăng cao, nên việc đầu tư và căn hộ Sài Gòn Gateway bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lỗ. Nếu bạn không muốn mua căn hộ để làm nơi an cư thì có thể chọn phương án đầu tư lâu dài hoặc cho thuê căn hộ.

giá bán saigon gatewayGiá bán hấp dẫn tại dự án căn hộ Saigon Gateway quận 9.

Sài Gòn Gateway quận 9 nằm ngay gần khu công nghệ cao, lại nằm ở vị trí thuận lợi trong việc di chuyển lên khu vực trung tâm thành phố nên nhu cầu cho thuê là rất lớn. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu vắng khách muốn thuê.

Còn nếu khách hàng muốn sở hữu căn hộ với mục đích mua đi bán lại thì đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp khá tốt trong thị trường bất động sản khu Đông. Nguồn cung tại đây hiện nay cũng khá mạnh, nhu cầu mua căn hộ trong phân khúc này rất lớn. Khách hàng chủ yếu là những hộ gia đình trẻ, những người làm việc tại khu công nghệ cao hoặc những người trẻ lập nghiệp nên việc lựa chọn một căn hộ có tuyến đường dễ kết nối đến trung tâm thành phố sẽ được ưu tiên.

Bên cạnh dự án Saigon Gateway bạn cũng nên xem qua một sản phẩm căn hộ đầu tiên của chủ đầu tư Khang Điền Group mang tên CAN HO JAMILA KHANG DIEN .