DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

Diamond Lotus Lake View căn hộ xanh tiêu chuẩn Hoa Kỳ với giá chỉ từ 1.632 tỷ đồng/căn

Giới Thiệu Dự Án

DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon line

Diamond Lotus Lake View tọa lạc tại vị trí vàng, có tầm view nhìn đắt giúp bao quát toàn cảnh công viên Đầm Sen – công viên văn hóa lớn nhất tại Sài Gòn. Nhờ đó đem lại khoảng sống xanh, những giây phút thanh bình, thư thái.

Với lợi thế nằm tọa lạc tại mặt tiền Lũy Bán Bích quan trọng giúp cư dân tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu nhanh chóng nhất. Cư dân có cuộc sống chất lượng, thoải mái, tận hưởng dịch vụ hiện đại, đảm bảo sự ấm cúng cho mọi gia đình.

Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation ra đời đã khuấy động thị trường BĐS căn hộ Tân Phú, sẽ được bàn giao trong năm 2022 với quy mô bao gồm 3 tòa tháp căn hộ kiến trúc hiện đaị vững chắc, như những viên kim cương rực rỡ sắc màu.

Diamond Lotus Lake View cung cấp các sản phẩm với thiết kế hiện đại, được hình thành bằng sự chân thành. Chính bởi thế mà mỗi căn hộ đều là một kiệt tác, hình thành không gian sống xanh, ấm cúng.

Nội thất căn hộ trang bị sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất của mọi sản phẩm. Từ đó hình thành cuộc sống tiện nghi; chất lượng cũng như bên lâu cho mọi cư dân. Từ chính ban công rộng rãi, thoáng đãng của mình vào mỗi khi thức dậy cư dân sẽ có một tầm view không bị che chắn, hòa cùng không gian sống xanh của cây cối, hoa lá, ánh nắng chan hòa.

THÔNG TIN DỰ ÁN DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

THÔNG TIN DỰ ÁN DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

  • Dự Án: Diamond Lotus - Lake View
  • Vị trí: Số 96 Lũy Bán Bích- P.Tân Thới Hòa – Q.Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 11.459 m²
  • Diện Tích Xây Dựng: 3.604 m²
  • Chủ đầu tư: Phúc Khang Corp
  • Loại hình: Căn Hộ Chung Cư
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng
  • Khởi công: Năm 2019
  • Bàn giao: Năm 2022
  • Pháp lý: Sổ hồng từng căn
  • Sở hữu: lâu dài cho người Việt Nam; 50 năm với khách nước ngoài
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

Diamond Lotus Lake View nằm ngay tại khu vực trung tâm của quận Tân Phú, ngay liền kề đó là KDL công viên văn hóa Đầm Sen. Chính bởi thế đã giúp cư dân được thừa hưởng hàng loạt các giá trị tiện ích dịch vụ hiện đại, không gian sống xanh lý tưởng đạt tiêu chuẩn LEED của Mỹ và LOTUS của VGBC, thanh bình, đảm bảo sự riêng tư.

Dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View với ba mặt tiền đường bao gồm Bùi Cẩm Hổ –Lũy Bán Bích đều là các con đường trọng điểm giúp cho cư dân của dự án kết nối thuận tiện tới trung tâm, khu vực lân cận, tiện ích như: Quận 1; Quận 5; Quận 10;…

10 phút tới TTTM Aeon Mall

12 phút để từ dự án tới Bến xe Miền Tây

10 phút kết nối tơi bệnh viện quận Tân Phú

15 phút là sân bay Tân Sơn Nhất
DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

7 lý do nên chọn đầu tư DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

ly do 1
Dự Án Căn Hộ Chung Cư Diamond Lotus Lake View tọa lạc tại trung tâm phát triển nhanh chóng, hàng đầu khu vực Quận Tân Phú, gia tăng khả năng liên kết vùng.
ly do 2
Dự án căn hộ nằm ngay tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích nên ngoài khả năng liên kết vùng còn chính là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, giúp kết nối hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu đẳng cấp.
ly do 3
Căn hộ Diamond Lotus Lake View của CĐT là Công ty Phúc Khang Corp là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường BĐS đã cung cấp hàng loạt các san sản phẩm đa dạng loại hình, diện tích từ 56,68 - 91,68 m2.
ly do 4
Mức giá bán của các sản phẩm căn hộ nằm trong khoảng từ 12 triệu đồng/m2. Đây chính là mức giá bán lý tưởng để khách hàng lựa chọn cho mình nơi an cư tại căn hộ đạt tiêu chuẩn xanh LEED của Mỹ.
ly do 5
Thiết kế căn hộ hiện đại, đa dạng công năng sử dụng, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất để giúp tiết kiệm năng lượng, điện nước, đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi cư dân.
ly do 6
CĐT đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi được chia thành nhiều tiến độ triển khai xây dựng, được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị sản phẩm, lãi suất ưu đãi cao.
ly do 7
Căn hộ có kiến trúc xanh, độc đáo hàng đầu hiện đnag là xu hướng chung của toàn thế giới. Khiến căn hộ có không gian sống xanh – sạch cho người dân được ưa chuộng nhất.

Tiện ích Nội Khu

Trong nội khu, CĐT của dự án đã trang bị đa dạng tiện ích dịch vụ, bố trí hợp lý để mọi khách hàng có thể tiếp cận, sử dụng đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao cấp cho cuộc sống của cư dân như: khu vui chơi giải trí; hệ thống trường học; khu trung tâm mua sắm; siêu thị; công viên; hồ bơi; TTTM; hệ thống TTTM; sân chơi tennis; sân chơi trẻ em; quảng trường; spa; phòng tập gym; BBQ; vườn thiền;…

Tiện ích ngoại khu

Với lợi thế nằm tại trục đường quan trọng, huyết mạch đã giúp kết nối các quận thì ngoài ra Diamond Lotus Lake View sẽ giúp cư dân tiếp cân hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu như: Công viên Đầm Sen; trung tâm thương mại; khu vui chơi – giải trí; lễ hội văn hóa - ẩm thực; bệnh viện Chợ Rẫy; trường ĐH Bách Khoa; ĐH Kinh Tế; phòng giao dịch ngân hàng; chợ dân sinh;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
GYM
GYM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon line

Diamond Lotus - Lake View – một trong Các dự án bất động sản của Q.Tân Phú được triển khai xây dựng có tổng diện tích quy hoạch rộng11.459 m², mật độ xây dựng chỉ 35% cung cấp cho khách hàng các loại hình căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tại 3 tòa tháp có chiều cao 21 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 56,68 - 91,68 m2 để khách hàng lựa chọn.

Mặt Bằng Chi Tiết DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon line

Dự án đã bố trí các căn hộ từ tầng 04 – 21 với các căn hộ thông thoáng, diện tích đa dạng khách hàng lựa chọn, thiết kế thông thoáng, hợp lý.

Diện tích dành cho xây dựng của dự án là 3.604,00 m2; Mật độ xây dựng khối tháp chỉ chiếm 35% còn phần diện tích dành cho mảng sống xanh, cây xanh là 1.829,72 m2.

Thiết Kế DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon line

Căn hộ Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú cung cấp các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, hình thành không gian sống riêng tư, ấm cúng và cũng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Các căn hộ có thiết kế đề cao trong từng chi tiết được trau chuốt, bố trí tỉ mỉ không gian sống một cách tiện ích cũng như khoa học nhất. Từ đó chắc chắn đem lại cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất với diện tích cố định.

Lối thiết kế tinh tế, đón nắng, gió tự nhiên của các căn hộ đều giúp cho chủ nhân một cuộc sống tràn ngập yêu thương, ngập tràn sự hạnh phúc. Diện tích thiết kế căn hộ đa dạng, đẹp mắt khi mọi phòng có tầm view nhìn đắt giá.

Các căn hộ có từ 2-3PN, thiết kế bố trí ban công rộng lớn, có mảng sống xanh thoáng đãng. Hướng tới đa dạng loại hình sản phẩm dành cho khách hàng trẻ. Các căn hộ thiết kế nối thất sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất giúp hình thành cuộc sống tiện nghi, chất lượng và bên vững nhất.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW

icon line

Căn hộ Diamond Lotus Lake View được CĐT đưa ra mức giá bán hấp dẫn, nằm ngay vị trí vàng nên đây ngoài sẽ là nơi an cư lý tưởng còn là một kênh đầu tư ngắn hạn, có tính thanh khoản cao. Khách hàng có thể đầu tư trung hạn để nhận nhà và cho thuê với mức giá bán cao; đầu tư trong dài hạn để tích lũy tài sản cho tương lai.

Mức giá bán của các căn hộ tại Diamond Lotus Lake View được chủ đầu tư đưa ra nằm trong khoảng giá chỉ từ 1.632 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá bán hợp lý để khách hàng lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

CĐT hỗ trợ khách hàng với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ tại dự án Diamond Lotus Lake View bao gồm: được tặng 10 chỉ vàng; chuyến du lịch Thái Lan; được nhận mức chiết hấu lên tới 5% GTSP; ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 20 năm; được ưu đãi mức lãi suất 2 năm đầu với 0%.

Câu hỏi thường gặp
DIAMOND LOTUS - LAKE VIEW
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Phúc Khang Corp
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Số 96 Lũy Bán Bích- P.Tân Thới Hòa – Q.Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình: Căn Hộ Chung Cư
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: Năm 2019
Bàn giao: Năm 2022

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24