Căn hộ Xuân Mai Q7 nằm gần ngay bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt,… giúp mọi cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Là một trong những dự án căn hộ đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, Xuân Mai Q7 là cái tên hot đang được săn đón tại Khu Nam Sài Gòn. Không những sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, phong cách thiết kế độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín, nhờ vị thế đắc địa căn hộ Xuân Mai Q7 còn nằm liền kề ngay với các bệnh viện lớn của thành phố đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi cư dân.

Toàn cảnh căn hộ Xuân Mai Q7 hiện hữu ngay gần các bệnh viện lớn nhỏ của khu Nam Sài Gòn

Xuân Mai Q7- Căn hộ nằm ngay gần Bệnh viên Tim Tâm Đức.

Với vị trí đắc địa của mình, căn hộ Xuân Mai Q7 nằm ngay gần nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Đầu tiện phải kể đến đó chính là Bệnh viện Tim Tâm Đức.

Khi mà cuộc sống hiện đại nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng cao hơn thì vấn đề khám chữa bệnh của con người ngày càng được quan tâm. Hiểu được điều này, Bệnh viện Tim Tâm Đức đã và đang phát triển nhiều các dịch vụ như: Điều trị ngoại trú, hồi sức tim mạch, phẫu thuật tim mạch, Điện sinh lý Tim, Cấp cứ ngoại viện hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mọi khách hàng.

Không những vậy, từ năm 2006, khoa phẫu thuật tim Bệnh viện Tim Tâm Đức đã bắt đầu phẫu thuật cho nhiều những bệnh nhân tim mạch đầu tiên, từ đó đến nay đã có gần 7000 trường học bệnh tim mạch phức tạp đã được cứu chữa với tỉ lệ thành công lên đến 98%. Đặc biệt, tất cả các bệnh nhân đến với Tim Tâm Đức đều được chuẩn đoán rất kỹ lưỡng với 2-3 lần làm siêu âm tim của các bác sĩ khác nhau. Sau đó các bác sĩ này sẽ cùng ngồi lại chẩn đoán cho bệnh nhân để chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Căn hộ Xuân Mai Q7 nằm ngay gần Bệnh viện Tim Tâm Đức- Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các thiết bị y tế hiện đại hứa hẹn đem đến sức khỏe tốt nhất cho mọi khách hàng

Bên cạnh hệ thống dịch vụ mở rộng của bệnh viện Tim Tâm Đức thì đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được coi là điểm nhấn quan trong thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi người. Khoa bệnh lỹ mạch máu của bệnh viên này bao gồm đơn vị phẫu thuật mạch máu, đã được xây dựng với mục đích hoàn thiện hoạt động phẫu thuật tim. Các bệnh lý mạch máu máu ngoại vi, động mạch cảnh, … đều đã được bắt đầu phẫu thuật từ năm 2011 với kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của Tâm Đức đều là những người trẻ nhiệt huyết, có nền tảng y học vững vàng phố hợp rất nhịp nhàng, thống nhất với nhau.

Nằm tại số 4 Nguyễn Lương Bằng- Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng- phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, bệnh viện Tim Tâm Đức cũng nằm gần ngay với căn hộ Xuân Mai Q7. Hứa hẹn với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, các dịch vụ chăm sóc thuận tiện cùng các thiết bị y tế hiện đại sẽ đem đến sức khỏe tốt nhất cho mọi khách hàng.

Gần ngay căn hộ Xuân Mai Q7 còn là Bệnh viện Pháp Việt- FV.

Không những nằm ngay cạnh bệnh viện Tim Tâm Đức, căn hộ Xuân Mai Q7 cũng nằm ngay gần Bệnh viện Pháp Việt (FV). Pháp Việt chính là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế. Đây là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài và do một nhóm sáng lập viên gồm 10 bác sĩ người Pháp thành lập.

Bệnh viện Pháp Việt được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chuẩn đoán và điều trị nội ngoại khoa cho mọi khách hàng. Với quy mô 220 giường bệnh, 1500 lượt khám ngoại trú mỗi ngày, bệnh viện Pháp Việt cũng cấp các dịch vụ khám, tự vấn, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi cư dân trong phạm vi hơn 30 chuyên khoa.

Căn hộ Xuân Mai Q7 nằm ngay cạnh Bệnh viện Pháp Việt- Bệnh viện uy tín thu hút hơn 200.000 lượt khám bệnh/năm

Đặc biệt, chính thức mở cửa hoạt động vào tháng 03- 2003, bệnh viện Pháp Việt nhanh chóng trở thành bệnh viện đầu tiên mang tiêu chuẩn quốc tế đến Việt Nam và là bệnh viện tiêu chuẩn hàng đầu tại Đông Nam Á. Mỗi năm, Pháp Việt thu hút khoảng 200.000 lượt bệnh viên, trong đó 70% là người Việt, 20% đến từ các nước Châu Âu và Châu Á, 5% là người Combodia và 5% là người Việt kiều và khách du lịch.

Có vị trí tọa lạc ngay tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn, Bệnh viện Pháp Việt nằm ngay cạnh căn hộ Xuân Mai Q7. Hứa hẹn với đa dạng các dịch vụ, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, Bệnh viện Pháp Việt cũng sẽ lá điểm khám chữa bệnh uy tín cho mọi khách hàng.

Ngoài hai bệnh viện kể trên, gần ngay Xuân Mai Q7 còn là bệnh viện quận 7, bệnh viện phụ sản. Không những vậy, tại nội khu dự án căn hộ Xuân Mai Q7 cũng được xây dựng phòng khám, y tế, vì vậy mọi cư dân Xuân Mai Q7 hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe các thành viên trong gia đình mình.

Sở hữu vị trí đắc địa, không những nằm gần bệnh viện, Xuân Mai Q7 còn nằm gần ngay các trung tâm thương mại lớn, đại học quốc tế. Chắc chắn căn hộ Xuân Mai Q7 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.