Những điểm đến hoàn toàn miễn phí khi đi du lịch Đà Nẵng Phần 2

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hot nhất được rất nhiều bạn lựa chọn là điểm đến trong mùa hè 2018 này. Vậy bạn đã cập nhật được những điểm đến hoàn toàn free khi [...]

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hot nhất được rất nhiều bạn lựa chọn là điểm đến trong mùa hè 2018 này. Vậy bạn đã cập nhật được những điểm đến hoàn toàn free khi đi du lịch Đà Nẵng chưa.

Trong bài viết trước Portfolio đã cùng bạn khám phá một số địa điểm du lịch đẹp mà lại free rồi, cùng khám phá những địa điểm tiếp theo nhé.

1. Du lịch Đà Nẵng : Làng cổ Túy Loan

Ngôi làng cổ Túy Lan là địa điểm tham quan du lịch miễn phí được du khách rất yêu mến. Làng nằm ở xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng.

Đây là ngôi làng có thiết kế kiến trúc cổ xưa nhất ở Đà Nẵng, đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bánh tráng và Mỳ Quảng nức tiếng nhé.

2. Du lịch Đà Nẵng : Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20km, nơi đây được du khách tìm đến rất nhiều bởi nó được ví như thảo nguyên Tây Tạng giữa lòng thành phố với những bãi cỏ xanh mát bằng phẳng, kéo dài thẳng tấp, bao bọc quanh lòng hồ nhân tạo đẹp thơ mộng.

Đến đây bạn có thể trải nghiệm các hoạt động chèo thuyền mộc trên dòng sông xanh ngắt rất đáng để thử sức.

3. Du lịch Đà Nẵng : Chợ Cồn

Chợ Cồn là địa điểm mua bán lớn và nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Nẵng, là một trong những điểm du lịch thú vị mà du khách không thể bỏ qua.

Đến đây bạn không chỉ được thỏa sức mua sắm với giá cả hợp lý mà còn có những nơi tham quan hết sức thú vị. Chợ nằm ở ngã tư đường Hùng Vương – Ông Ích Khiêm thuộc phường Hải Châu II, quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng

4.Du lịch Đà Nẵng : Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ nằm ở độ cao 700m thuộc bán đảo Sơn Trà. Nơi đây phong cảnh hữu tình xứng danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Từ đỉnh Bàn Cờ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thơ mộng cực kỳ đẹp mắt.

5.Du lịch Đà Nẵng : Suối Tiên

Suối Tiên là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng được miễn phí vé vào khiến du khách rất phấn khích. Suối Tiên được đánh giá là chốn tiên cảnh với thác nước trắng xóa, những khối đá đẹp mắt và các loài hoa rừng nở rộ với hương thơm dịu dàng.

Suối Tiên là nơi lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng.

6.Du lịch Đà Nẵng : Nhà Vọng Cảnh

Nhà Vọng Cảnh nằm trên bán đảo Sơn Trà, Nếu có dịp khám phá bán đảo tuyệt đẹp này bạn nhớ ghé qua ngôi nhà cực kỳ thú vị này nhé.

Đứng từ vị trí của nhà Vọng Cảnh bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn đèo Hải Vân thơ mộng, đảo Ngọc hay trạm Rada đối hải, đối không…

Cùng Go home Design khám phá những địa điểm du lịch mới trong những bài viết tiếp theo nhé.


188 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24