Delasol Quận 4 thụ hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ của quận 4

DeLaSol nằm ở phường 18, quận 4, TP.HCM. Một khu vực đang được đầu tư phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Dự án này sẽ được hưởng thụ hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực,…đều đã hiện hữu ở khu vực này.

Hệ thống tiện ích ngoại khu ở dự án Delasol thụ hưởng toàn bộ những gì tốt nhất của quận 4- địa phương đang phát triển mạnh hạ tầng giao thông

Dự án căn hộ cao cấp Delasol tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết- con đường huyết mạch quan trọng của quận 4. Hiện tại, con đường Tôn Thất Thuyết là con đường duy nhất ở quận 4 có thể đưa cư dân ở địa phương này ra các đại lộ lớn hoặc vào trung tâm.

Vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với các đơn bị lân cận

Cư dân sống trong dự án này có thể rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 5, quận 3,…Chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút đi xe.

– Đi qua cầu Tân Thuận là chính là địa bàn quận 7 và qua khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Thời gian di chuyển sang quận 7 chưa hết 10 phút đi bằng xe máy.

– Qua cầu Thủ Thiêm 3 ( cây cầu hiện đang được triển khai thi công ) và Hầm Thủ Thiêm là sang tới quận 2- một khu đô thị mới. Một quận đang có sự phát triển như vũ bao, đuowc định hướng trở thành khu vực trung tâm trong tương lai.
– Từ dự án cũng chỉ mất10 phút để tiếp cận với khu đô thị phía Nam thành phố. Ở đó có những địa phương cũng có sự phát triển mạnh như: Quận 5, Quận 8, H.Bình Chánh, H.Nhà Bè,…
– Bên cạnh đó xung quanh dự án căn hộ De La Sol Quận 4 còn có rất nhiều địa điểm mang tính du lịch như Bến cảng Nhà Rồng; mang tích tiện ích công cộng như bệnh viện Quận 4, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, UBND Quận 4, Đại học Luật TPHCM,… Những địa điểm đều có thể nhanh chóng di chuyển đến nếu là cư dân của dự án Delasol.

Delasol không chỉ thu hút khách hàng bởi đây là sản phẩm cao cấp do ông lớn Capitaland làm chủ đầu tư trên thị trường BĐS quận 4. Mà còn bởi vì dự án căn hộ cao cấp này sở hữu một vị trí đắc địa nhất trong lòng quận 4- địa phương đang phát triển nhanh nhất TP.HCM.

Vị trí dự án Delasol tọa lạc đã góp phần nâng tầng giá trị của nó. Cùng với thương hiệu chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng dự án thật sự đáng mua

Không những đã sở hữu rất nhiều lợi thế khách quan đem lại. Dự án này còn được chủ đầu tư triển khai xây dựng với hệ thống hạ tầng và tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp.Hệ thống tiện ích theo đúng tiêu chuẩn 5 sao nghỉ dưỡng, sẽ thu thút và gây ấn tượng mạnh với không ít khách hàng khi tham gia vào buổi lễ ra mắt.

Hệ thống căn hộ sẽ mang đến những gì bất ngờ cho chủ nhân của nó

Căn hộ của dự án Delasol có nhiều loại diện tích, trải rộng từ 60 – 100m2/căn từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều mang phong cách hiện đại, toàn mĩ và phong thủy phù hợp với gia chủ.Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên hoàn, kết hợp với hệ thống của kính cao cấp nhìn ra bên ngoài. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Đặc biệt, diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của các căn hộ trong dự án này chỉ chiếm 5% (so với các dự án khác là 10%). Sự tối ưu này có được vì các kiến trúc sư thiết kế, bố trí hộp gen hợp lý, căn hộ vách cột nhỏ. Góp phần giúp cư dân có thể hưởng thụ được tối đa những giá trị sống cao cấp nhất. Toàn bộ các thiết bị bài trí và nội thất bên trong căn hộ đều được nhập từ nước ngoài mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Đồ đạc bên trong căn hộ của dự án Delasol đều là những vật dụng ngoại nhập, có chất lượng cao. Ngay cả trong phòng bếp hay khu vệ sinh

Ưu thế lớn từ vị trí đắc địa còn là tầm nhìn thằng ra sông Sài Gòn và sông Kênh Tẻ. View sông hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân các căn hộ một môi trường sinh sống và làm việc vô cùng lý tưởng. Kết hợp với hệ thống nội thất sang trọng, sẽ đem đến một không gian đẳng cấp, hòa hợp thiên nhiên và vô cùng yên tĩnh cho cư dân.

Mỗi căn hộ của dự án sẽ được đảm bảo chất lượng và hệ thống an ninh tuyệt đối nhất. Với việc chủ đầu tư lắp đặt hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera hoạt động 24/24 giành cho các căn hộ thì chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Trong buổi ra mắt căn hộ mẫu của dự án vào ngày 12/5 vừa qua, đã có hàng ngàn khách hàng không ngần ngại đặt cọc tiền để giữ chỗ cho lần tung sản phẩm đầu tiên. Dự án này hứa hẹn sẽ tạo được sức hút và làm nên kì tích cho chủ đầu tư Capitaland.