Delasol quận 4 nằm tong vùng quy hoạch lõi của thành phố

Dự án căn hộ Delasol quận 4 nằm tại số 1 đường Tôn Thất Thuyết, phường 18. Vị trí này được coi là “mảnh đất vàng” của quận 4. Nó có thể kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính của quận 4 như: bến Vân Đồn, Hoàng Diệu, Vĩnh Hội đi Đại Lộ Võ Văn Kiệt. Ưu thế về vị trí đã đáp ứng cho cư dân nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả cho các chủ đầu tư.

Trong những năm gần đây, cư dân có thể dễ dàng nhận thấy sự lột xác mạnh mẽ của quận 4. Hệ thống hạ tầng giao thông được nâng cấp và mở rộng kết nối về trung tâm quận 1 và các khu vực quận lân cận. Hệ thống tiện ích công cộng hiện đại cũng dần hình thành tại địa bàn này.

Các dự án đang dần hình thành và đã đi vào khai thác ở quận 4 như: Saigon Royal, Lancaster Lincoln, Milllennium, The Tresor, khu đô thị Cảng Khánh Hội,… Và với Delasol quận 4, dự án này sẽ tạo ra một sức hút mới, một mặt bằng giá mới khác biệt hẳn với những dự án cao cấp đã hình thành ở quận 4.

Delasol quận 4 trong khu vực quy hoạch lõi trung tâm TP.HCM. Khu vực này sẽ được quy hoạch kết hợp với quận 1 để tạo thành khu đô thị thông minh

Ngoài ra, các tuyến đường như bến Vân Đồn, đường Hoàng Diệu đang có thiên hướng sẽ được mở rộng lộ giới, đường Nguyễn Tất thành được giải tỏa cảng Khánh Hội và cũng sẽ được mở rộng hơn nữa. Khi đó đường Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành con đường kết nối những khu vực này lại với nhau. Từ vị trí dự án Delasol trên con đường này có thể dễ dàng:

  • Di chuyển đến quận 5: qua cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ mất 4 phút
  • Di chuyển đến quận 1: qua cầu Ông Lãnh hay cầu Calmet chỉ mất 5 phút
  • Di chuyển đếnquận 7: qua cầu Kênh Tẻ hoặc cầu Tân Thuận chỉ mất khoảng 10 phút.

Bên trong các căn hộ tại dự án Delasol

Đúng như những gì chủ đầu tư Capitaland đã cam kết, các căn hộ của dự án đều đạt chuẩn 5 sao. Với hơn 50 tiện ích nội khu vượt trội và thiết kế căn hộ tinh tế, độc đáo sẽ giành riêng cho chủ nhân của nó.

Các căn hộ của dự án Delasol lấy ý tưởng thiết kế từ “Âm nhạc” và âm thanh từ cuộc sống. Đó là biểu tượng cho sự năng động, rộn rang của khu vực sôi động nhất thành phố sầm uất nhất Việt Nam. Dự án này chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt và những gia đình lối sống hiện đại, năng động. Nên thiết kế trong mỗi căn hộ đều mang đậm chất độc đáo và tính ứng dụng cao.

Các căn hộ của dự án Delasol hướng đến giới trẻ, với xu hướng thiết kế năng động. Nhưng không làm mất đi sự yên tĩnh và bình yên

Delasol mãng những đương nét thiết kế độc đáo nhất hiện nay với hệ thống sản phẩm đa dạng diện tích: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 và 3 phòng ngủ.

  • Căn hộ 1PN có diện tích 60m2
  • Căn hộ 2PN có diện tích 72 – 78m2
  • Căn hộ 3PN có diện tích 93m2
  • Đặc biệt căn hộ 2 chìa khóa
  • Căn hộ 2PN – Dual có diện tích 84m2
  • Căn hộ 3PN – Dual có diện tích 100m2
  • Căn hộ 3 chìa khóa
  • Căn hộ 3PN – Trio có diện tích 86m2

Hệ thống tiện ích đồng bộ, nổi bật như:

  • Sảnh lễ tân cũng được thiết kế sang trọng như lời khẳng định cho sự đẳng cấp của những người sở hữu căn hộ tại đây. Cư dân của căn hộ Delasol có thể hãnh diện tiếp bạn bè hoặc đối tác ngay tại khu lễ tân đẳng cấp.
  • Ở mỗi căn hộ Delasol đều được trạng bị một phòng riêng với không gian yên tĩnh. Để cư dân làm việc và đọc sách tại nhà mà không cần phải ra ngoài. Đây sẽ là tiện ích được rất nhiều cư dân là doanh nhân trẻ, thành đạt đặc biệt ưa thích. Khi chủ đầu tư giành cho một không gian làm việc riêng tư, chuyên nghiệp.

Sẽ có phòng làm việc riêng với một không gian yên tĩnh, riêng tư, chuyên nghiệp giành cho chủ nhân của mỗi căn hộ

  • Ở Delasol cư dân còn được trải nghiệm hệ thống hồ bơi đạt chuẩn Olympic được thiết kế có đèn led với chiều dài 50m. Bên cạnh là hồ bơi trẻ em, được thiết kế như một khu vui chơi giải trí dưới nước.
  • Rạp chiếu phim ngoài trời trên không cũng sẽ được trang bị ở dự án này Đây là một xu hướng mới và lập tức được chủ đầu tư đáp ứng. Với thiết kế không gian lãng mạn, nhẹ nhàng để thư giãn và thưởng thức những bộ phim hay giữa bầu trời đêm yên tĩnh.
  • Ngoài ra, tất cả các dự án cao cáp của Capitaland đều được quản lý bởi Ascott- Là đơn vị chuyên tham gia quản lý căn hộ đạt chuẩn chất lượng cao nhất của thế giới đồng thời thuộc sở hữu của tập đoàn Capitaland.

Bên trong dự án Delasol cũng được trang bị những khu vực dành cho hội họp bạn bè, gia đình và cả công ty. Bất kể là ở khu vực nào hay bất kỳ vườn nội khu nào, cư dân đều có thể tụ họp, trò chuyện. Hay thậm chí là thỏa sức sáng tác những tác phẩm của riêng mình.