Tính năng đầu tư căn hộ trên ứng dụng Sunshine App của tập đoàn Sunshine đã phát huy tính hữu dụng trong tình hình rối ren của thị trường do sự tác động của dịch Covid-19.

Với ứng dụng Sunshine App thì khách hàng và nhà đầu tư chỉ cần số vốn từ 100 triệu đồng trở lên là đã có thể sở hữu cho mình những kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Sự tác động của đại dịch Covid-19 lên mọi ngành nghề, lĩnh vực trên toàn thế giới. Các chuyên gia đã cho hay rằng dưới tác động của dịch bệnh đã khiến chi thị trường nhà đất hiện nay như một lò xo bị nén lại và chỉ chờ thời điểm để bứt phá mạnh mẽ. Các chủ đầu tư đang chờ đợi thời điểm dịch bệnh được kiểm soát tốt sẽ bung hàng ra thị trường, mang lại nhiều sản phẩm đầu tư cho khách hàng và nhà đầu tư.

Các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng đang thay đổi thất thường khiến cho nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang lựa chọn BĐS để đầu tư an toàn, bền vững hơn, chắc chắn về mức lợi nhuận.

Sunshine App cung cấp quỹ căn đầu tư hot cho khách hàng

Tập đoàn Sunshine sau 2 năm cho ra mắt thị trường ứng dụng Sunshine App đã thu hút đông đảo nhà đầu tư càu đặt, đăng ký đầu tư. Gần đây, để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng số lượng nhà đầu tư nên CĐT này đã triển khai hàng loạt các dự án có quy mô lớn; hấp dẫn nhất hai thị trường lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng quỹ hàng lên tới hàng nghìn căn hộ để phục vụ các nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm mới.

Tại thị trường Hà Nội thì CĐT Sunshine đã có sẵn giỏ hàng với lượng căn hộ khủng tại các dự án như: Sunshine Mystery Villas; Sunshine Golden River; Sunshine Empire; Sunshine Crystal River;… cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Các sản phẩm dự án này đều được triển khai xây dựng tại vị trí vàng tại khu vực trung tâm của thành phố, tiềm năng sinh lời cao đã được CĐT lựa chọn ra những căn đẹp nhất tại các dự án của mình.

Còn tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các dự án quy mô khủng như: Chung Cư Sunshine Venicia Quận 2; Sunshine Diamond River; Sunshine City Sài Gòn;…cũng đã được CĐT dành quỹ căn đẹp cho các nhà đầu tư.

Các dự án của chủ đầu tư Sunshine Group được đánh giá là có tốc độ gia tăng giá trị nhanh chóng hàng năm và tạo tiềm năng cũng như niềm tin lớn cho các nhà đầu tư trong vòng 3 năm qua.

Trong số các dự án của CĐT này nổi bật trên thị trường thì có thể kể tới là Sunshine City Hà Nội có mức gia tăng giá trị tới 20% khi so với thời điểm của 2 năm trước.

Còn dự án Sunshine City Sài Gòn đã giúp cho CĐT thu được mức lợi nhuận tới 10% khi chỉ mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm. Với hàng loạt các dự án khác trên khu vực đất vàng tại trung tâm Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh có lối thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các yếu tố này đã giúp gia tăng giá sản phẩm nhanh chóng trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung như hiện nay.

Đầu tư trên Sunshine App – thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư

Ứng dụng Sunshine App của CĐT Sunshine đã tung ra thị trường những hình thức đầu tư căn hộ thu hút đông đảo các nhà đàu tư tham gia với 3 yếu tố chính như: tiềm năng sinh lời cao; sự an toàn hàng đầu; tính thanh khoản mạnh.

Đầu tư trên chung Cư Sunshine Venicia Quận 2 gây bão trên thị trường

Việc đầu tư căn hộ trên ứng dụng Sunshine App khác xa với việc đầu tư căn hộ truyền thống. Theo đó, các nhà đầu tư chỉ cần bỏ mức vốn đầu tư thấp nhất từ 100 triệu đồng. Mức giá bán căn hộ đầu tư trên ứng dụng thấp hơn so với ngoài thị trường. Một khi hết kỳ đầu tư thì nhà đầu tư có thể bán căn hộ ra ngoài, tiến hành bán lại như một khoản đầu tư và được hưởng lợi nhuận chênh lệch.

Có thể thấy rằng, trong mọi trường hợp thì nhà đầu tư đều có thể thu được mức lợi nhuận an toàn tùy thuộc vào mức gia tăng giá trị của căn hộ.

Ngoài ra, khi tham giá đầu tư trên ứng dụng Sunshine App thì các nhà đầu tư còn được hưởng lợi hàng loạt các chính sách tạm ứng tiền đầu tư phục vụ cho chi tiêu nếu như nhà đầu tư có nhu cầu. Đây được đánh giá là chính sách hấp dẫn nhất, thể hiện sự đồng hàng của CĐT Sunshine Group với các nhà đầu tư.

Ban Biên Tập: https://xaydungxhome.vn/