Sunshine Horizon Q4 của chủ đầu tư Sunshine Group được triển khai xây dựng thuộc phân khúc căn hộ cao cấp mang hơi thở resort nằm ngay tại trung tâm của quận 4.

Dự án đã được CĐT cho ra đời với định hướng khai thác phân khúc căn hộ cao cấp hướng tới việc đáp ứng tối đa nhu cầu về ở sang, tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại tại chỗ ở của nhiều đối tượng khách hàng thượng lưu, tìm kiếm một chốn an cư đẳng cấp, ưng ý. Phong cách sống xanh được ứng dụng trong dự án đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay hiện tại và trong tương lai, phù hợp với chuẩn sống hoàn hảo cho sức khỏe.

Sunshine Horizon Q.4 có phải là sản phẩm đáng để đầu tư?

Sunshine Horizon dưới góc độ của các chuyên gia trở thành sản phẩm có quy hoạch hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn mọi khách hàng, cam kết mang lại một căn hộ ưng ý nhất cho những khách hàng khó tính. Giai đoạn mở bán đầu tiên của dự án là thời điểm lý tưởng nhất để an cư, đầu tư sinh lời bởi chắc chắn rằng trong tương lai giá trị sinh lời của dự án sẽ là cao nhất. Trong các giai đoạn sau thì chủ đầu tư sẽ gia tăng mức giá bán liên tục.

Sunshine Horizon – sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời tại quận 4 hiện nay

Có thể thấy rằng, dự án Sunshine Horizon có tính thanh khoản cao bởi chính tiềm năng mới cho khách hàng và CĐT sau khi bỏ lỡ tiềm năng từ các sản phẩm khác trước đây của tập đoàn nay. Đây cũng chính là sự thành công và đã được bảo chứng.

Các sản phẩm căn hộ của dự án này trước đây đều đã có sự tăng giá nhanh chóng, dễ dàng bung hàng ra thị trường bởi sự nhanh nhạy của các chủ đầu tư đi trước đón đầu nhu cầu của khách hàng, sự phát triển của hạ tầng khu vực. Cùng với đó là sự han hiếm quỹ đất sạch hiện nay còn lại tại quận 4 là rất ít. Dự án ngoài ra còn khiến khách hàng an tâm khi xuống tiền đầu tư bởi tính pháp lý hoàn chỉnh, đã được CĐT thực hiện đầy đủ.

Mức giá bán của dự án căn hộ Sunshine Q.4 đưa ra với mức giá ưu đãi, được khách hàng đánh giá cao là hoàn toàn hợp lý đối với một căn hộ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp như vậy. Đồng thời, các sản phẩm của dự án chính là sự kỳ vọng hàng đầu cho những nhà đầu tư lướt sóng. Thời điểm hiện nay là lý tưởng nhất để đầu tư, rót tiền tìm kiếm nguồn doanh thu mới nhất. CĐT bên cạnh đó còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán chia thành từng đợt nhỏ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Tiềm năng cho thuê của dự án căn hộ Sunshine Horizon Q.4

Sunshine Horizon cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, có chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho thuê của khách hàng ngay từ khi nhận nhà.

Tiềm năng cho thuê hấp dẫn của dự án căn hộ Sunshine Horizon Q.4 được đánh giá cao

Dự án có các loại hình căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, được bàn giao tới tay khách hàng là hoàn thiện, có trang bị cả nội thất như nhà mẫu. Mọi căn hộ của dự án đều được CĐT và các đơn vị thiết kế, đối tác triển khai xây dựng và trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Nội thất của dự án đều được trang bị tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên bạn có thể vào ở ngay sau khi nhận nhà.

Điều gì khiến dự án Sunshine Horizon Q.4 được đánh giá cao?

Sunshine Group đã triển khai xây dựng, đầu tư sản phẩm căn hộ Sunshine Horizon quận 4 với xu hướng thiết kế xanh, tiện ích phong cách nghỉ dưỡng cùng với đó là áp dụng cả công nghệ nhà thông minh.

Công viên nội khu dự án Sunshine Horizon Q.4

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay trên mặt tiền của đường Tôn Thất Thuyết – Q.4. Đây là vị trí có ưu điểm đắt giá bởi không chỉ nằm ngay mặt tiền của tuyến đường huyết mạch còn có ba mặt hướng sông, gần trung tâm quận 1. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng đồng bộ; nơi đây chính là đầu mối giao thương trọng điểm của thành phố. Có thể thấy rằng, đây chính là sản phẩm có đầy đủ điều kiện để biến thành khu đô thị mang hơi thở resort đẳng cấp, tinh tế hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh.

Từ dự án, cư dân sẽ di chuyển nhanh chóng tới trung tâm quận 1 chưa đầy 5 phút. Cùng với đó cũng sẽ tiếp cận thuận tiện, sử dụng các tiện ích khác như: trường học các cấp; trung tâm tài chính văn hóa; bệnh viện; siêu thị; khu vui chơi giải trí…