Mùi thức ăn dính trên tay ư? Đừng lo vì đã có bánh xà phòng kim loại giải quyết vấn đề cho bạn rồi

(Gotrangtri.vn) Bánh xà phòng kim loại Amco Rub-A-Way dù không có mùi, hóa chất tẩy rửa nhưng nó vẫn có thể loại bỏ mùi tanh của cá, thịt, tỏi… thậm chí là mùi hôi của cơ thể. Công việc nấu [...]

(NoithatXHome.vn) Bánh xà phòng kim loại Amco Rub-A-Way dù không có mùi, hóa chất tẩy rửa nhưng nó vẫn có thể loại bỏ mùi tanh của cá, thịt, tỏi… thậm chí là mùi hôi của cơ thể.

Công việc nấu nướng hàng ngày khiến bà nội trợ thường xuyên phải tiếp xúc với thức ăn có mùi hôi tanh khó chịu như tỏi, thịt, cá…

Mặc dù đã dùng nhiều biện pháp tẩy rửa nhưng những cách này không những không mang lại nhiều hiệu quả mà thậm chí còn khiến làn da tay ngày càng trở nên thô ráp.

Đến cả những loại nước rửa tay chuyên dụng cũng phải đầu hàng trước những loại mùi vô cùng cứng đầu.

Lúc này, bánh “xà phòng” kim loại Amco Rub-A-Way Bar chính là giải pháp nhanh, gọn nhẹ mà lại hiệu quả đến khó tin.

xa-phong-rub-away

Tham khảo một số phụ kiện nội thất khác tại Go Home Design

Nghe thì tưởng có phép thần thánh gì ở đây, nhưng sự thật giải thích ra thì lại vô cùng đơn giản.

Theo một số nghiên cứu khoa học, việc dùng xà phòng kim loại khử mùi giống như một phản ứng hóa học. Trong tỏi chứa các phân tử lưu huỳnh, khi thái tỏi, các phân tử này được chuyển tới da người.

Rửa tay bằng nước sẽ bị tăng mùi bởi vì nước biến lưu huỳnh thành axit sulfuric.

Còn khi bạn chạm vào thép không gỉ, các phân tử trong thép lại kết dính với các phân tử lưu huỳnh trên tay và hút các phân tử (cùng mùi) vào kim loại, khi đó bàn tay sẽ hết sạch mùi.

xa-phong-rub-away

Rub-A-way bar là bánh xà phòng làm từ kim loại không gỉ, mang hình dáng hệt như những bánh xà phòng thơm thông thường. Sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn tầm 100gr nên tất cả mọi người đều có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Nhờ sở hữu thiết kế kim loại nên nhìn nó sang trọng và khiến bồn tắm luôn nổi bần bật

Nhưng điều tuyệt vời nhất đến từ bánh xà phòng này đó là dù bạn có rửa đến chán chê mê mải thì nó vẫn không hề bị mòn đi tý nào.

Bên cạnh đó, bánh xà phòng này cũng không bị chảy nước, trơn trượt và vô cùng dễ lau rửa sạch sau khi dùng. Bánh xà phòng này quả là một mẹo vặt nội thất cực chất

xa-phong-rub-away

Tương tự như khi rửa tay với xà phòng thơm, người dùng chỉ cần xoa tay vào bánh xà phòng này khoảng 30 giây rồi rửa sạch lại với nước là được.

Theo chia sẻ của những người đã sử dụng, khả năng tẩy mùi của Rub-A-way bar thực sự rất thần kỳ. Không chỉ với đôi tay ám mùi bếp núc mà còn có hiệu quả với mùi cơ thể ở các vùng như dưới cánh tay, bẹn,…

Chính vì lý do này mà nhiều gia đình còn sử dụng chúng để tắm rửa hàng ngày, vừa sạch sẽ mà lại còn không tốn tiền mua lăn khử mùi.

Với mức đánh giá 4,3 trên 5 sao từ hơn 1200 lượt nhận xét trên Amazon, bánh xà phòng kì lạ này có vẻ đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu với các bà nội trợ.

Đặc biệt, chỉ với mức giá 11,5 USD (khoảng 260.000 đồng) là bạn đã dễ dàng rinh về cho nhà bánh xà phòng kỳ diệu này rồi.

Nếu có hứng thú với sản phẩm độc đáo này, hãy truy cập: https://goo.gl/avS8rA để đặt mua ngay sản phẩm

Thường xuyên truy cập chuyên trang Portfolio và Go Home Design để cập nhật những bài viết mới nhất của chúng tôi các bạn nhé.


204 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24