Trong thời gian qua, thị trường đất thổ cư mê linh liên tục được thổi giá. Điều này có thể gây nên một số quan ngại đối với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bỏ qua những vấn đề đó thì đây cũng được xem là một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn. Và để tìm hiểu rõ hơn về tiềm năng của khu vực này cũng như nắm được những kinh nghiệm đầu tư đúng đắn, đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Đầu tư đất thổ cư mê linh- Cập nhập giá bán chi tiết nhất hiện nay

Đầu tư đất thổ cư mê linh- Cập nhập giá bán chi tiết nhất hiện nay

Có nên đầu tư vào đất thổ cư mê linh hay không?

Thị trường đất thổ cư mê linh đang dần khởi sắc và có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Trong thời gian qua, thị trường này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu từ.

Quỹ đất đầu tư tiềm năng

Thực tế, hiện nay quỹ đất ở khu vực trung tâm Thủ đô đang ngày càng cạn kiệt. Mật độ dân số tăng cao và dẫn đến nhu cầu nhà ở cũng sẽ tăng chóng mặt. Việc mua đất tại trung tâm là việc hết sức khó khăn, trong khi đó, các huyện lân cận được cho là lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều. Các khu vực đất thổ cư mê linh cũng được xem là lựa chọn tiềm năng, thì với giá bán hiện nay thì đây sẽ là một tài sản cực kì giá trị theo thời gian.

Khu vực Mê Linh không quá tấp nập với các quỹ đất lớn. Điều này tạo cơ hội cho việc xây dựng các dự án bất động sản nhà ở phù hợp. Đặc biệt là có thể cho thuê hoặc bán lại với mức giá cao.

Có nên đầu tư vào đất thổ cư mê linh hay không?

Có nên đầu tư vào đất thổ cư mê linh hay không?

Hệ thống giao thông hoàn thiện

Hệ thống giao thông trong khu vực cũng được chú trọng. Nhất là các tuyến đường trọng điểm như Tuyến đường Phạm Văn Đồng cũng được mở rộng. Điều này sẽ giúp cho việc giao lưu và di chuyển đến các quận huyện còn lại trở nên dễ dàng hơn. Và vô hình chung cũng thúc đẩy bất động sản phía Tây Bắc thủ đô, bao gồm cả thị trường đất thổ cư mê linh

Bên cạnh đó, các trục đường kết nối Phúc Yên và tuyến đường Bắc Thong Long Nội Bài với độ rộng lên tới 100m cũng đang dần được hoàn thiện. Đây sẽ là một trong những tuyến đường hội tụ nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại và gắn liền với các khu đô thị sôi nổi. Tạo điều kiện thu hút thêm nhiều cư dân cũng như các nhà đầu tư. Chẳng hạn như các dự án sau đây:

  • Diamond Park New
  • Khu đô thị Hà Phong
  • Dự án Cienco 5 hay Vĩnh Sơn

Ngoài ra, sự hiện diện của các tuyến đường vành đai cũng giúp cho việc kết nối Mê Linh với các khu vực lân cận chính trở nên dễ dàng hơn. Điều này cũng là yếu tố chính giúp nâng cao giá trị của các khu đất thổ cư nơi đây.

Trục đường kết nối Phúc Yên và tuyến đường Bắc Thong Long Nội Bài với độ rộng lên tới 100m

Trục đường kết nối Phúc Yên và tuyến đường Bắc Thong Long Nội Bài với độ rộng lên tới 100m

Cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ

Các công trình xây dựng cũng như các trung tâm thương mại lớn, các căn hộ chung cư cũng đang có mặt tại khu vực Mê Linh. Nổi bật là các dự án đến từ những tập toàn lớn như Vingroup, Sun Group, Him Lam. Các nhà đầu tư này đã và đang làm mới bộ mặt của huyện Mê Linh với hàng loạt các công trình.

Chẳng hạn như công viên, trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, Mê Linh Plaza… Đây được xem là một trong những điểm mạnh giúp nâng cao đời sống của người dân nơi đây. Và tất nhiên là giúp kéo giá đất thổ cư mê linh trong tương lai sắp tới.

Các phân khúc đất thổ cư mê linh tiềm năng dành cho các nhà đầu tư

Các phân khúc đất thổ cư mê linh tiềm năng dành cho các nhà đầu tư

Các phân khúc đất thổ cư mê linh tiềm năng dành cho các nhà đầu tư

Hiện tại, khu vực huyện Mê Linh đang có rất nhiều phân khúc đất nền thổ cư được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Nhất là khi nhu cầu nhà ở trong tương lai sắp tới đang ngày một tăng lên.

Theo khảo sát thực tế diễn ra tại một số sàn giao dịch bất động sản Hà Nội, thì phân khúc đất nền và thổ cư tại được xem là lựa chọn thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Cụ thể là thị trường nhà đất tại thị trấn Quang Minh, các khu đất dọc tuyến đường 24m Mê Linh. Rất nhiều những khu đất thổ cư đang được rao bán với mức giá phải chăng. Những năm trước, giá đất chỉ từ khoảng 13-15tr/ m2. Tuy nhiên, những năm trở lại đây mức giá đang được đẩy lên cao, từ 20-25tr/ m2.

Cùng với đó là các khu vực gần với Diamond Park, khu đô thị Tiền Phong Mê Linh, Khu đô thị Hà Phong, Chi Đông,… cũng là một trong những thị trường béo bở dành cho các nhà đầu tư. Với giá bán từ 10 cho đến 16-17 tr/m2.

Các lô đất dọc trục quốc lộ cũng nhận được nhiều sự chú ý. Mức giá có thể giao động trong khoảng từ 30-33tr/ năm. Đây được xem là một trong những khu vực có tỷ lệ gia tăng khá nhanh, khi mà trước đó vài năm giá bán chỉ nằm trong khoảng 17-20tr/ m2.

Trong khi đó, Khu đô thị Cienco 5 được cho là trung tâm của giới đầu tư nhà đất tại Mê Linh. Khi mà giá bán đất thổ cư mê linh dọc theo các đường trục chính ở đây đang giao động trong khoảng từ 40-45tr/ m2.

Khu đô thị Cienco 5 được cho là trung tâm của giới đầu tư nhà đất tại Mê Linh

Khu đô thị Cienco 5 được cho là trung tâm của giới đầu tư nhà đất tại Mê Linh

Kinh nghiệm đầu tư đất thổ cư mê linh

Việc đầu tư đất thổ cư mê linh hiện tại có thể được xem là một sự lựa chọn thông minh. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội và đưa ra các quyết định đúng đắn. Thì khả năng thu về lợi nhuận sẽ rất cao. Cụ thể, hãy theo dõi thêm những kinh nghiệm sau đây.

  • Xác định đầu tư đường dài và có những chiến lược phù hợp với quá trình đầu tư đó. Nhờ vậy có thể thu về lợi nhuận đáng kể khi mà thị trường đất thổ cư mê linh đạt tới đỉnh.
  • Khu vực đất thổ cư mê linh đang được thổi giá trong thời gian gần đây. Vậy nên, hãy dành thời gian quan sát cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ đó, đánh giá được tiềm năng thực tế và đưa ra mức đầu tư phù hợp.
  • Các mảnh đất nông nghiệp cũng nên được xem xét. Theo quy hoạch trong tương lai thì các khu nông nghiệp sẽ nhanh chóng được chuyển đổi thành đất thổ cư. Với giá bán tăng lên đáng kể.
  • Hãy kiểm tra hồ sơ pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa của các khu đất cụ thể. Nên đến tận nơi để nghiên cứu và đánh giá trước khi bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu đất.
  • Liên tục cập nhập các thông tin cũng như biên độ giao động của thị trường bất động sản tại Mê Linh. Nhờ đó, có thể đưa ra được những quyết định đầu tư hợp lý hơn.

Khu vực đất thổ cư mê linh đang được thổi giá trong thời gian gần đây

Khu vực đất thổ cư mê linh đang được thổi giá trong thời gian gần đây

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thị trường đất thổ cư mê linh. Cùng với đó là giá bán cụ thể của thị trường này. Có thể thấy giá bán trong những năm qua đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ và mang đến nguồn lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư. Để tìm hiểu rõ hơn về các danh mục đầu tư và cập nhập tin tức thị trường bất động sản mới nhất đừng quên truy cập Batdongsanexpress.vn ngay hôm nay.