Với mức giá bán chỉ đang ở giai đoạn đầu trong chu kỳ về tăng giá, các chuyên gia bất động sản cho rằng, đầu tư vào dự án Vinpearl Golf Land tại thời điểm này là thức thời, đáng đồng tiền bỏ ra. Tuy nhiên, đâu mới là yếu tố hút dòng tiền đó.

Theo các chuyên gia thì dự án Vinpearl Golf Land ở trong giai đoạn hình thành phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có thể đạt hiệu quả tốt, nhà đầu tư cần phải chú ý tới lợi thế thương mại, thương hiệu của Vingroup uy tín và Vinpearl – đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp.

Vinpearl Golf Land có khả năng sinh lời cao

Theo các chuyên gia bất động sản, khả năng sinh lời chính là yếu tố đầu tiên được nhà đầu tư nhìn vào khi chọn lựa dự án Vinpearl Golf Land. Trên thị trường, có thể kể đến dòng sản phẩm Vinpearl Golf Land của Vingroup được đánh giá rất cao về khả năng sinh lời, đưa ra các cam kết bảo đảm lợi nhuận kinh doanh ít nhất là 10%/năm trong vòng 10 năm. Trên thực tế thì mức cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận và con số khách thu về còn vượt xa 10% nhờ vào công suất phòng cao.

Ngoài ra, dự án Vinpearl Golf Land mang tới không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tọa lạc ở bãi biển đẹp, chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Vinpearl Golf Land có vị trí đắc địa

Bên cạnh khả năng sinh lời thì dự án đáng được đầu tư khi nó có vị trí đắc địa. Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land nằm tọa lạc ở Hòn Tre thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu về nghỉ dưỡng nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đó chính là yếu tố quan trọng giúp cho dự án Vinpearl Golf Land tăng lợi nhuận. Do đó, những dự án lớn ở các thành phố du lịch nổi tiếng ở Việt Nam chắc sẽ thu hút các nhà đầu tư.

Vinpearl Golf Land thừa hưởng hệ sinh thái 5 sao như khu vui chơi giải trí, sân golf, bệnh viện đa khoa quốc tế, công viên chăm sóc, bảo tồng động vật

Theo ghi nhận của thị trường cùng ý kiến của chuyên gia bất động sản, phân khúc dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang hot lên mỗi ngày với hàng loạt dự án chào bán và hàng ngàn tỉ đồng với số vốn đầu tư rót vào. Dĩ nhiên khi mà thị trường đang xuất hiện càng nhiều dự án nghỉ dưỡng, việc dự án có nét khác biệt là yếu tố độc đáo thay vì việc xoay quanh sự xa hoa, đẳng cấp giống như các dự án khác. Vinpearl Golf Land thừa hưởng hệ sinh thái 5 sao như khu vui chơi giải trí, sân golf, bệnh viện đa khoa quốc tế, công viên chăm sóc, bảo tồng động vật … Ngoài ra, còn hệ thống tiện ích lý tưởng đi cùng chính sách vận hành, quản lý mang tới lợi nhuận tối đa dành cho nhà đầu tư.

Vinpearl – Đơn vị quản lý chữ tín

Theo đánh giá của các chuyên gia thì Việt Nam đang có tiềm năng lớn cho khả năng về phát triển bất động sản về nghỉ dưỡng. Do đó, hiện nay, thị trường BĐS nghỉ đưỡn có điểm mạnh là khung pháp lý không còn vướng mắc nên BĐS nghỉ dưỡng đang có nhiều cơ hội về phát triển.

Tuy nhiên thì chữ tín sẽ gắn liền với thương hiệu chủ đầu tư của dự án, tính chuyên nghiệp từ đơn vị quản lý và vận hành dự án là yếu tố quan trọng tạo ra thành công ở trong quá trình đầu tư và khai thác. Và chủ đầu tư Vingroup và Vinpearl đáp ứng.