Đâu mới là lý do khiến cho biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup là kênh đầu tư an toàn nhất, hiệu quả nhất và khiến cho nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, chuyên gia BĐS đánh giá cao.

Vinpearl có chủ đầu tư uy tín

Vinpearl chính là sản phẩm của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu của Việt Nam, hoạt động trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế như khách sạn, du lịch – Vinpearl, bất động sản – Vinhomes, công viên vui chơi và giải trí – Vinpearl Land, Giáo dục – Vinschool, Y tế – Vinmec, thương mại điện tử – Adayroi, kinh doanh bán lẻ – Vinmart, Vinpro …Với sự phát triển này, Vingroup vinh dự nằm ở trong top 300 công ty năng động nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Vinpearl có đơn vị quản lý và vận hành khách sạn chuyên nghiệp

Vừa là 1 chủ đầu tư uy tín vừa là 1 đơn vị kinh doanh quản lý và vận hành khách sạn, Vinpearl đã làm chủ hoạt động về kinh doanh, tiết kiệm được tối đa chi phí bằng việc tối ưu năng suất làm việc và bảo đảm giá trị sản phẩm cho nhà đầu tư. Việc kinh doanh theo hệ thống, Vinpearl tạo dựng quan hệ kết nối khách hàng dài lâu, bảo đảm lợi nhuận và giá trị gia tăng của Vinpearl.

Vinpearl có hệ thống tiện ích và dịch vụ 5 sao

Được quy hoạch lý tưởng và hoàn hảo với các căn biệt thự biển nằm ở sát bờ biển hoặc ven hồ, tất cả căn biệt thự này đều mang không gian rộng nhằm đón gió, ánh nắng tự nhiên, nằm bao bọc bởi khu vườn xinh đẹp, có hồ bơi riêng ở trong từng căn biệt thự biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl còn hưởng thụ hệ thống sinh thái có quy mô hiện đại bậc nhất ở Đông Nam Á, gồm có khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land, công viên bảo tồn động vật Vinpearl Safari, sân golf …

Đầu tư Vinpearl – Nhận quyền sở hữu vĩnh viễn

Theo báo cáo của ngày 25/8 gần đây của CBRE đối với thị trường nhà ở nghỉ dưỡng và biệt thự Việt Nam đã khẳng định được Vinpearl là dự án BĐS nghỉ dưỡng duy nhất có sổ đỏ, cho phép chủ sở hữu sở hữu căn biệt thự vĩnh viễn. Do đó, trên thị trường mới chỉ có căn hộ và biệt thự trong dự án của Vingroup làm chủ mới được cấp sổ đỏ.

Chỉ tầm 5 tỷ đồng, đã đầu tư ngay biệt thự biển Vinpearl 5 sao

Hợp tác giữa ngân hàng và chủ đầu tư tập đoàn Vingroup mang tới cho khách hàng chính sách vay vốn rất ưu đãi. Khi mua căn biệt thự biển Vinpearl, khách hàng nhận hỗ trợ lên tới 65% giá trị căn biệt thự. Trong đó thì có lãi suất ưu đãi là 0% trong 2 năm và năm thứ 3 với lãi suất là 8%.

Chủ sở hữu Vinpearl nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm

Bên cạnh quyền lợi về tài chính thì chủ sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm trong 50 năm tại villas trên toàn quốc mang thương hiệu Vinpearl. Hệ thống này còn tiếp tục mở rộng ở bờ biển đẹp nhất của Việt Nam. Và điều tuyệt vời nữa là khách hàng có thể chia sẻ các đêm nghỉ dưỡng với người thân, đối tác, bạn bè của mình.