Gem Riverside cua Dat Xanh là một dự án như thế nào ?

Lần đầu tiên có dự án tại quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh có một dự án sở hữu công viên và mặt nước nội khu lên tới 7 ha thì đó chính là dự án Gem Riverside của công ty cổ phần và đầu tư bất động sản Đất Xanh. Không chỉ vậy, khu căn hộ cao cấp này nằm ngay cạnh khu đo thị Rạch Chiếc với hệ thống sông ngòi kênh rạch dày đặc như là chiếc điều hoà không khí vô của mẹ tự nhiên cung cấp khiên cuộc sống của những được tận hưởng những không gian tràn đầy nắng và gió.

Đối diện khu đô thị Gem Riverside còn đối diện khu trung tâm thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam (khu trung tâm này là nơi dự kiến tổ chức Seagame 31 năm 2021.Khu căn hộ Gem Riverside còn được khách hàng ưu ái hơn với nhiều tiện ích lựa chọn với nhiều phân khu khác nhau. Nếu với những dự án khác, sự lựa chọn của khách hàng chỉ được đa dạng với các loại diện tích khác nhau thì với Gem Riverside, dự án còn cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trên quy mô xây dựng lớn lên tới 6,7 ha.

Dự án Gem Riverside có tới 3 mặt giáp sông, đem lại không gian sống Xanh

Tổng dự án bao gồm 12 Block, mỗi block cao 33 – 34 tầng cho ra hơn 3000 sản phẩm. Hơn thế nữa, toàn bộ dự án có 96 căn Penthhouse và 34 Duplex Villa cho người sử dụng những trải nghiệm mức sống tiện nghi, đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Tuy nhìn chung số lượng diện tích sử dụng quy hoạch nhiều như vậy nhưng trên thực tế, tổng số diện tích sự dụng chỉ chiếm 31% còn lại nhường chỗ cho các khu và công trình phục vụ đời sống xã hội cho dân cư nơi đây như: khu vườn cảnh xen giữa, khu bể bơi mặt đất, khu bể bơi trên cao, hệ thống các khu sân vườn trên cao (tầng 25 của các block).

Các tiện ích nội khu được nhà đầu tư thông báo trang bị cho dự án vô cùng hiện đại và tinh tế, khẳng định đẳng cấp của các cư dân nơi đây như:Các hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, cà phê, nhà hàng, boutique có ở khắp mọi nơi trong căn hộ, bạn muốn mua sắm hay trải nghiệm dịch vụ gì cũng đều sẽ được phục vụ chu đáo từ A-Z.Các khu trung tâm vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em đều có trong Gem Riverside, bạn và gia đình có thể đến đây để thư giãn vào mỗi ngày cuối tuần.

Tiện ích tại dự án mà Đất Xanh đầu tư thì luôn được đơn vị này chăm chút đến từ chi tiết để đem đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất

Toàn bộ không gian hiện đương bắt nhịp theo xu hướng nội thất đương đại của thế giới, hướng kiến trúc theo phong cách giao thoa nét bán cổ điển. Các đường nét hài hoà, dứt khoát, tạo nên giá trị thẩm mĩ cao.Diện tích đa dạng và nhiều góc view đẹp cho khách hàng lựa chọn. Mỗi sàn có 9 căn, các căn hộ đều có ban công view ra ngoài mà không bị che chắn tạo cho bạn cảm giác một khoảng không gian mở thoáng đãng, tràn đầy nắng và gió.Nhìn về hướng tương lai, các quy hoạch đường xá và bến sông đều mang lại những giá trị kinh tế, lợi nhuận và thuận tiện vượt bậc cho người dân cũng như những người đầu tư bất động sản tại dự án Gem Riverside.

Đất Xanh Group là công ty có đang tin cậy trong giới bất động sản Việt Nam hiện nay ?

Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại Đất Xanh đang là TOP 10 doanh nghiệp Bất Động Sản uy tín nhất tại Việt Nam.

Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành 1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam”

Tầm nhìn đến 2030: “Trở thành 1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”

Liệu bạn có nên chọn mua căn hộ hay đầu tư về đất đai tại dự án Gem Riverside Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

Với những gì đã tìm hiểu bên trên, thì quả thực không còn lí do gì để bạn chần chừ chọn mua cho gia đình hay đầu tư sinh lời an toàn với một dự án hoàn hảo về mọi thứ vị trí, thiết kế và tiện ích mà lại yên tâm với nhà đầu tư uy tín. Đây chắc chắn sẽ là mảnh đất vàng và còn hơn cả thế trong tương lai.

Chủ đầu tư Đất Xanh đã quyết định lựa chọn khu vực quận 2 để phát triển dự án căn hộ hạng sang mang tên Dự án Gem Riverside Quan 2

Những ưu đãi gì đang được áp dụng cho người muốn mua căn hộ hay đầu tư bất động sản tại dự án Gem Riverside của Đất Xanh Group

Bạn sẽ nhận được ngay 2 năm phí quản lí và combo bảo hộ trong căn hộ free, được chiết khấu 3 % giá trị căn hộ nếu thanh toán nhanh và hoàn thiện toàn bộ nội thất cao cấp.Giá bán của dự án thì vô cùng hợp lí và ưu đãi với giá trị và mức độ sinh lời của nó.Hãy cùng tin tưởng và phát triển cùng Gem Riverside Quận 2. để biến cuộc sống của bạn tại nơi đảo ngọc giữa lòng thành phố này thành hiện thực