Các thành phố lớn có nền kinh tế phát triển nhất nhì trên cả nước nếu muốn đầu tư vào thì buộc các nhà đầu tư phải có một số vồn đủ mạnh mới có thể trụ vững. Thay vào đó thì họ tìm cho mình một tiềm năng phát triển mới ở các khu vực miền Tây mà đặc biệt là đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre. Là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư nên đất ruộng ở đây cũng được quan tâm đặc biệt về tiềm năng và bảng giá. Cùng BATDONGSANEXPRESS tìm hiểu xem tiềm năng phát triển như thế nào qua bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quát về huyện Thạnh Phú

Thạnh Phú là một huyện nằm trong tỉnh Bến Tre và nằm ở phía nam của tỉnh. Với vị trí được thể hiện như sau:

  • Phía tây của khu vực tiếp giáp với huyện Mỏ Cày Nam.
  • Phía đông bắc của khu vực tiếp giáp với huyện Giồng Trôm và huyện Ba Vì với đường ranh giới xác định là sông Hàm Luông
  • Phía tây nam của khu vực tiếp giáp với tỉnh Trà Vinh với ranh giới được xác định là sông Cổ Chiên.
  • Phía đông nam của khu vực giáp với biển Đông.

Là huyện có vị trí thuận lợi cho việc giao lưu và vận chuyển hàng hóa đến các khu vực trong tỉnh.

Bản đồ hành chính huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Bản đồ hành chính huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Cơ hội phát triển kinh tế xã hội của Bến Tre.

Bến Tre là một tỉnh thuộc khu vực miền Tây và là tỉnh có vị trí nằm ở cuối của sông Cửu Long, với khoảng cách đến thành phố Hồ Chí Minh là 86km. Là nơi có vị trí thuận lợi và tiếp giáp với các tỉnh như Trà Vinh, Tiền Giang, Vĩnh Long. Với điều kiện tự nhiên cùng với vị trí thuận lợi giúp tỉnh Bến Tre nói chung và huyện Thạnh Phú nói riêng có tiềm phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa xã hội. Qua đó cũng thu hút nhiều nhà đầu tư vào đây và đặc biệt là đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre.

Bến tre có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội và thu hút nhiều đầu tư bất động sản

Bến tre có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội và thu hút nhiều đầu tư bất động sản

Các cơ sở hạ tầng ở khu vực tỉnh Bến Tre cũng được quan tâm xây dựng và phát triển, qua đó tạo đà cho sự phát triển của thị trường về bất động sản ở đây trong những năm gần đây. Theo đó nhiều người tìm đến và mua đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre với nhiều đánh giá cao về mặt kết cấu xây dựng và hạ tầng kỹ thuật. Thêm vào đó, nơi đây còn được Nhà nước ưu tiên đầu tư vào nhiều dự án bất động sản với quy mô xây dựng lớn như các khu đô thị phía Nam, đô thị Tây Bắc,…

Lợi ích lớn khi đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre.

Đất ruộng ở huyện Thạnh Phú Bến Tre nói riêng và khu vực đất ruộng Bến Tre nói chung đang có chiều hướng phát triển rất tốt. Nơi này tính đến thời điểm hiện tại đang là tâm điểm cho các vấn đề thu hút nhiều nhà đầu tư lớn và trong tương lai còn hứa hẹn đầy tiềm năng phát triển hơn nữa.

Lợi ích lớn khi đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre.

Lợi ích lớn khi đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre.

Bến Tre và đặc biệt là huyện Thạnh Phú là nơi có đất ruộng chiếm phần lớn và có mức giá khá rẻ so với các tỉnh lân cận hay các tỉnh thành trong cả nước. Cho nên việc đầu tư bất động sản về đất ruộng ở Thạnh Phú Bến Tre chắc chắn sẽ mang lại cho các nhà đầu tư một nguồn lợi hấp dẫn. Với nguồn vốn đầu tư ít và tiềm năng phát triển lại cao đảm bảo sự an toàn thế nên đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre trở thành một mục tiêu lớn cho các nhà đầu tư. Và Dưới đây sẽ là một số lợi ích khi các nhà đầu tư chọn Thạnh Phú Bến Tre.

Hệ thống giao thông thuận lợi cho việc phát triển của khu vực.

Điểm đầu tiên có thể thấy rõ cho tiềm năng đầu tư đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre chính là về cơ sở hạ tầng giao thông. Với sự nỗ lực phát triển không ngừng của tỉnh Bến tre trong thời gian qua về xây dựng đường giao thông trên các tuyến quốc lộ khiến hệ thống giao thông ở đây được thuận lợi hơn.

Hạ tầng giao thông được chú trọng xây dựng và phát triển trên địa bàn tỉnh Bến Tre

Hạ tầng giao thông được chú trọng xây dựng và phát triển trên địa bàn tỉnh Bến Tre

Cùng với đó là sự chú trọng xây dựng giao thông của tỉnh đối với các tuyến đường được xem là trọng điểm với mục đích nâng cao hạ tầng giao thông trong khu vực. Nhất là tuyến đường trong khu vực cầu Rạch Miễu và cầu Hàm Luông, là cầu nối quan trọng của tỉnh đối với các khu vực lân cận khác.

Không ngừng phát triển ở đó, Bến tre còn phát triển và xây dựng các công trình tuyến bus trên đường sông Bến Tre – Vũng Tàu dựa vào lợi thế có hệ thống đường thủy trong khu vực. Công trình xây dựng này nhằm mang đến cho Bến Tre một sự kết nối lớn với các khu vực phát triển xung quanh khác. Chính vì thế nên việc đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre trong lúc này là một điều rất đúng đắn. Bởi một phần cũng là do giá đất vẫn đang bình ổn và chưa có xu hướng tăng.

Hệ thống giao thông đường thủy cũng được đầu tư chú trọng phát triển

Hệ thống giao thông đường thủy cũng được đầu tư chú trọng phát triển

Đầu tư vào đất ruộng có tiềm năng cao về lợi nhuận đạt được.

Nhìn chung đất ruộng ở Thạnh Phú Bến Tre có giá tương đối thấp so với các vùng đất ruộng ở những nơi khác nên các nhà đầu tư nếu muốn hướng đến Bến Tre thì không cần phải có vốn cao. Nhưng không phải như vậy là đất ruộng ở Thạnh Phú Bến Tre không có tiềm năng phát triển. Với sự phát triển kinh tế xã hội và cơ sở hạ tầng như ngày nay thì việc đất ruộng lên giá chắc chắn sẽ có, và theo dự đoán thì mức giá bán đất ở đây sẽ tăng cao trong vòng 3 năm tới.

Vì thế nên tại sao lại không đầu tư ngay lúc này khi giá đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre vẫn chưa tăng. Giá bất động sản hiện nay ở Bến Tre thường dao động khoảng 350 đến 400 triệu / nền 100m2. Có thể nói là một con số quá hời cho các nhà đầu tư ngay lúc này.

Đầu tư vào bất động sản đất ruộng hứa hẹn mang đến lợi nhuận cao

Đầu tư vào bất động sản đất ruộng hứa hẹn mang đến lợi nhuận cao

Là nơi phát triển của nhiều khu đô thị lớn

Bến Tre được chính phủ ghi nhận là đô thị thuộc loại II và đây cũng chính là bước đệm lớn cho thị trường về bất động sản ở Bến Tre. Đây là lý do nơi này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của nhà nước và và là nơi thực hiện nhiều dự án về xây dựng đô thị hay dịch vụ du lịch.

Trong đó có một số dự án có quy mô lớn có thể kể đến là khu đô thị phía nam, các cao ốc liên hợp hoàn cầu hay các cụm công nghiệp Phú Hưng,…tất cả các dự án này đều là bước đà quan trọng giúp Bến Tre phát triển kinh tế và xã hội.

>>> Xem thêm: Click vô đường link để xem thêm các dự án căn hộ chung cư

Tham khảo giá bán đất ruộng tại tỉnh Bến Tre.

Để đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre thì không thể không tham khảo giá bán đất ruộng ở đây. Dựa vào đây các bạn có thể biết được giá ruộng của tất cả các huyện thuộc tỉnh Bến Tre mà không riêng gì huyện Thạnh Phú.

Tham khảo giá bán đất ruộng của các huyện tại tỉnh Bến Tre.

Tham khảo giá bán đất ruộng của các huyện tại tỉnh Bến Tre.

Với bảng giá đất được đưa ra trên nhằm giúp các nhà đầu tư tham khảo và có quyết định đúng đắn cho việc đầu tư của mình.

Tiềm năng phát triển của Bến Tre cùng với những lợi ích khi đầu tư vào đất ruộng Thạnh Phú Bến Tre đã được chia sẻ hết qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tìm được một tiềm năng đầu tư lớn trong thị trường về bất động sản này.

Mong các bạn có hướng đi đúng đắn và mang lại một nguồn lợi lớn cho quá trình đầu tư. Ngoài ra, hãy thường xuyên truy cập xaydungxhome.vn để nắm bắt những tin tức thị trường bất động sản mới nhất nhé!